Zoho Desk là một phần mềm Helpdesk đa kênh tuyệt vời với chi phí hợp lý. Nó tận dụng tích hợp nền tảng kiến thức, khả năng AI và quy trình quản lý nhiều bên liên quan. Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc và xem xét các giải pháp thay thế Zoho Desk, hãy tham khảo LiveAgent.
LiveAgent là một phần mềm Helpdesk với đầy đủ tính năng giúp thúc đẩy hiệu suất làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng của bạn, tăng độ hài lòng khách hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí. LiveAgent đã đồng hành cùng hơn 15,000 doanh nghiệp và hơn 150 triệu người dùng trên toàn thế giới. Hãy cùng họ cung cấp dịch vụ khách hàng đằng cấp thế giới. Chúng tôi biến điều đó trở nên dễ dàng.
Tìm hiểu vì sao chúng tôi khác biệt với những lựa chọn khác
LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.
Giảm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ và giải quyết được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hệ thống hộp thư đến bao quát.
Với hơn 179 tính năng helpdesk, cung cấp hỗ trọ cho khách hàng chưa bao giờ dễ hơn.
Các Tính Năng | Liveagent
Try the best customer support alternative for free! No credit card required.
|
Zoho Desk
|
---|---|---|
Hệ Thống Phiếu
Contains a management tool that processes and catalogs customer service requests.
|
LiveAgent offers ticketing in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers ticketing in plan for $24/agent/month.
|
Live Chat
A real-time chat widget that you can place on any website.
|
LiveAgent offers Live Chat in Ticket+Chat plan for $29/agent/month.
|
Zoho Desk offers Live Chat in plan for $61/agent/month.
|
Call Center
A call center that can be used to make and receive calls using automatic call distribution.
|
LiveAgent offers Call Center in All-inclusive plan for $39/agent/month.
|
Zoho Desk offers Call Center in plan for $49/agent/month.
|
Self-Service
A feature that enables you to build a customer portal that your customers can register for to access their past tickets and knowledge base content.
|
LiveAgent offers Self-Service in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers Self-Service in plan for $24/agent/month.
|
Facebook
A Facebook integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
|
LiveAgent offers a Facebook integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
|
Zoho Desk offers a Facebook integration in plan for $24/agent/month.
|
Twitter
A Twitter integration that fetches all mentions and comments and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer Tweets directly from the software.
|
LiveAgent offers a Twitter integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
|
Zoho Desk offers a Twitter integration in plan for $24/agent/month.
|
Instagram
An Instagram integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
|
LiveAgent offers an Instagram integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
|
Zoho Desk offers an Instagram integration in plan for $24/agent/month.
|
Viber
A Viber integration that fetches all messages and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer and broadcast Viber messages directly from the social media help desk software.
|
LiveAgent offers a Viber integration.
|
Zoho Desk doesn't offer a Viber integration.
|
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
|
LiveAgent offers knowledge base in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers knowledge base in plan for $24/agent/month.
|
Customer Forum
An online discussion board for your customers that's located directly within your knowledge base.
|
LiveAgent offers customer forum in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers customer forum in plan for $24/agent/month.
|
Automation and Rules
Workflows that you can automate to eliminate repetitive tasks.
|
LiveAgent offers automation and rules in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers automation and rules in plan for $24/agent/month.
|
API
A set of functions that allow different applications to work together.
|
LiveAgent offers API functions in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers API functions in plan for $24/agent/month.
|
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
|
LiveAgent offers IVR features in All-inclusive plan for $39/agent/month.
|
Zoho Desk offers IVR features in plan for $61/agent/month.
|
Video Calls
A call that contains video, similar to Skype, Zoom, or Facetime calls.
|
LiveAgent offers video calls in All-inclusive plan for $39/agent/month.
|
Zoho Desk offers video calls in plan for $24/agent/month.
|
Unlimited History
Tickets don't expire or delete-- you can view them at any time.
|
LiveAgent offers unlimited history in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers unlimited history in plan for $24/agent/month.
|
Unlimited Websites
You can use the software on an unlimited number of websites.
|
LiveAgent offers unlimited websites.
|
Zoho Desk doesn't offer unlimited websites.
|
Unlimited Chat Buttons
You can place an unlimited number of chat buttons on your websites.
|
LiveAgent offers unlimited chat buttons.
|
Zoho Desk doesn't offer unlimited chat buttons.
|
Unlimited Tickets/Mails
You can receive an unlimited number of emails and tickets.
|
LiveAgent offers unlimited tickets/mails in Ticket plan for $15/agent/month.
|
Zoho Desk offers unlimited tickets/mails in plan for $24/agent/month.
|
Unlimited Call Recording
Record every call that’s made or received and playback the recording at any time.
|
LiveAgent offers unlimited call recording in All-inclusive plan for $39/agent/month.
|
Zoho Desk offers unlimited call recording in plan for $35/agent/month.
|
Unlimited 24/7 Support
Customer support is offered 24/7 without limiting the number of queries you can submit.
|
LiveAgent offers unlimited 24/7 support.
|
Zoho Desk doesn't offer unlimited 24/7 support.
|
Tối ưu giá trị sử dụng cho chi phí doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng khi cân nhắc một phần mềm help desk mới. Đó là lý do vì sao LiveAgent cung cấp cho bạn 4 gói dịch vụ với chi phí cạnh tranh. Gói dịch vụ chính bao gồm tính năng tổng hợp các Phiếu hỗ trợ, hộp thư đa kênh hợp nhất, các báo cáo, các tính năng tự động, các tính năng trò chơi hoá, và hơn thế nữa! Với LiveAgent, bạn nhận được nhiều giá trị hơn so với những gì bạn chi trả — vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp đầy đủ tính năng thay thế cho Zoho Desk,hãy tham khảo LiveAgent. Bắt đầu sử dụng 14-ngày dùng thử miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Xem cách sử dụng, thống kê, báo cáo đánh giá hiệu suất, và xem chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế HappyFox và tốc độ là một thông số quan trọng đối với bạn, LiveAgent có thể là thứ bạn tìm kiếm. LiveAgent trang bị một Công cụ Chat nhanh nhất thị trường — tốc độ hiển thị chỉ trong 2.5 giây.
Công cụ chat nhanh chính là chìa khoá thành công để biến một người truy cập trở thành khách hàng một cách hiệu quả. Theo một báo cáo từ eMarketer, 35% người truy cập website thực hiện mua hàng sau khi sử dụng live chat.
Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ đa ngôn ngữ. LiveAgent hiện hỗ trợ hơn43 ngôn ngữ hệ thống khác nhau (một vài phần đang hoàn thiện) cùng nhiều công cụ tích hợp ngôn ngữ. Đừng để khác biệt ngôn ngữ trở thành rào cản giữa bạn và khách hàng. Chúng tôi đồng hành cùng bạn.
LiveAgent là một trong những phần mềm Top#1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho SMB trong năm 2020. Đó là lý do vì sao chúng tôi là giải pháp thay thế tốt nhất cho Zoho Desk. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, để bạn có thể tập trung vào điều quan trọng hơn — đó chính là xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của bạn.
Xem ngay so sánh giữa chúng tôi và Zoho Desk dựa trên phản hồi từ khách hàng tại Capterra
Bạn muốn biết làm thế nào mà chúng tôi sánh ngang với các phần mềm khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.