Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho TeamSupport?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế TeamSupport tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Bạn có muốn cung cấp sự hỗ trợ tốt hơn với một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời có thể làm được tất cả không? 

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay. LiveAgent là giải pháp giao tiếp đa kênh tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Cung cấp hỗ trợ thông qua tất cả các kênh giao tiếp phù hợp.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

3 lý do vì sao các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

Gia Tăng Năng Suất

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và giải quyết được nhiều thắc mắc của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.

Nhiều tính năng

Hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn được trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn.

Mức phí hợp lý

LiveAgent có rất nhiều tiện ích với mức phí hợp lý. Chọn 1 trong 3 gói phí của chúng tôi hoặc các tính năng riêng biệt tùy chỉnh cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

So sánh sơ lược TeamSupport với LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
TeamSupport
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
TeamSupport có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
TeamSupport có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
TeamSupport không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
TeamSupport có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
TeamSupport có tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
TeamSupport được tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
TeamSupport không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
TeamSupport không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
TeamSupport có trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
TeamSupport trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
TeamSupport có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
TeamSupport có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
TeamSupport không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
TeamSupport hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
TeamSupport cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
TeamSupport bị giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
TeamSupport không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
TeamSupport không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
TeamSupport giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
TeamSupport hỗ trợ khách hàng 24/7.
app installation - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho TeamSupport

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent. Trang bị mọi thứ bạn cần – email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức cũng như hơn 175 tính năng và 40 tiện ích tích hợp.

Tập trung vào những gì quan trọng bằng một phần mềm tốt hơn và cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất để cung cấp hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy tốc độ cần phải nhanh nhất có thể.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem khách hàng của mình đang gõ gì trước khi họ nhấn gửi. Sau đó, chuẩn bị câu trả lời của bạn và làm họ ngạc nhiên với tốc độ nhanh chóng.

Watch the website loading time
Savings illustration

Mức phí hợp lý

Chi phí hỗ trợ khách hàng không nhất thiết phải quá tốn kém. LiveAgent có 3 gói phí tuyệt vời được tích hợp nhiều công cụ và tính năng để cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.

Mời bạn xem qua và tìm hiểu thêm.

Tìm hiểu lý do các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2023. Đó là lý do tại sao đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho TeamSupport. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, vì vậy bạn có thể tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng — xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng của mình.

So sánh chúng tôi với các giải pháp khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x