Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tawk?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Tawk tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng của mình? Bạn muốn cung cấp hỗ trợ qua nhiều kênh giao tiếp và cung cấp cho khách hàng các tùy chọn để liên hệ?

Hãy dùng thử LiveAgent. LiveAgent là giải pháp đa kênh tối ưu cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Được tích hợp nhiều tính năng và tích hợp mạnh mẽ, LiveAgent mang đến cho bạn mọi thứ mình cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

3 lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Nhiều tính năng

Hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn được trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn.

Mức phí hợp lý

LiveAgent có rất nhiều tiện ích với mức phí hợp lý. Chọn 1 trong 3 gói phí của chúng tôi hoặc các tính năng riêng biệt tùy chỉnh cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Cải Thiện Mức Độ Hài Lòng

LiveAgent giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

So sánh sơ nét Tawk và LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Tawk
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
Tawk có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
Tawk có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Tawk không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Tawk không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Tawk không tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Tawk không tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
Tawk không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
Tawk không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
Tawk có trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Tawk có trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Tawk không trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
Tawk có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
Tawk không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
Tawk không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
Tawk cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Tawk không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Tawk không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
Tawk không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Tawk giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Tawk hỗ trợ khách hàng 24/7.
app installation - illustration

Có được nhiều tiện ích hơn cho doanh nghiệp của bạn

Live chat cần thiết nhưng những kênh khác thì sao? Khách hàng không chỉ đến từ một kênh giao tiếp, vì vậy tốt nhất là bạn nên tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh hơn. Cung cấp hỗ trợ qua email, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. LiveAgent hỗ trợ cho cả Instagram và những ứng dụng khác. 

Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent sẽ hỗ trợ bạn trong mọi việc nên sẽ không có sự lộn xộn trong quá trình giao tiếp của mình. Mọi thứ đều được tổ chức sắp xếp tối ưu. 

Live chat có tốc độ nhanh nhất

Chúng tôi hiểu điều này, live chat là điều đầu tiên mà bạn mong muốn. Vì sao không sở hữu cho mình ứng dụng chat nhanh nhất trên thị trường? Chat của LiveAgent hiển thị nội dung trong 2,5 giây. 

Hơn nữa, bạn còn có thể xem khách hàng của mình đang muốn gì khi họ đang gõ phím. Bạn có thêm thời gian chuẩn bị câu trả lời của mình trước khi họ nhấn gửi cũng như làm họ ngạc nhiên với tốc độ phản hồi của mình. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhân sự của riêng bạn

Hãy gắn bó với những người bạn biết và tin tưởng và chỉ thanh toán cho các công cụ cần thiết. Phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời không nhất thiết phải đắt tiền. LiveAgent có 3 gói phí tuyệt vời được tích hợp nhiều công cụ và tính năng giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn.

Hãy xem qua các gói sản phẩm của chúng tôi để biết thêm.

Tìm hiểu lý do các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

Men shaking hands - illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm helpdesk khác?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2023. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh chúng tôi với các giải pháp khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x