Có được phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent là giải pháp đa kênh mang đến cho bạn những công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.
Hệ thống quản lý tiket của LiveAgent trên nhiều kênh giao tiếp, không chỉ mỗi email. Hãy bao phủ tất cả các kênh liên lạc phù hợp và đến gần hơn với khách hàng của bạn.
Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết lập rất nhanh chóng và dễ dàng!
Hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn được trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn.
LiveAgent hoạt động hiệu quả với mức phí hợp lý. Chọn 1 trong 3 gói phí của chúng tôi hoặc các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Tiện ích | LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
SupportBee
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
|
SupportBee có tính năng quản lý ticket.
|
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
|
LiveAgent có tiện ích live chat.
|
SupportBee không có tiện ích live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
SupportBee không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
SupportBee không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
|
SupportBee không tích hợp với Facebook.
|
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
SupportBee không tích hợp với Twitter.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
|
SupportBee không tích hợp với Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Viber.
|
SupportBee không tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
|
SupportBee có trang bị cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
SupportBee có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
SupportBee có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
|
SupportBee có hỗ trợ các giao thức API.
|
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
|
SupportBee không trang bị hệ thống thoại IVR.
|
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent cho phép gọi video call.
|
SupportBee không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
|
SupportBee không cho phép lưu trữ không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
SupportBee bị giới hạn số lượng website.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
|
SupportBee bị giới hạn số lượng nút chat.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
SupportBee không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
SupportBee giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
|
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
SupportBee hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để liên hệ với bạn. Đừng dừng lại ở email, hãy để họ tiếp cận bạn thông qua mạng xã hội như Instagram hoặc Facebook. Họ có thể gọi cho bạn qua tổng đài cuộc gọi, chat với bạn qua tiện ích live chat trên web của bạn hoặc tự tìm câu trả lời thông qua cơ sở tri thức.
Mọi thông tin liên lạc đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý ticket đáng tin cậy, do đó không phải lo lắng về việc thông tin liên lạc bị rối loạn. Mọi thứ đều được sắp xếp có tổ chức.
Live chat là một công cụ tuyệt vời cho phép khách hàng kết nối với bạn một cách nhanh chóng ngay trên website của mình. Vì vậy nó phải có tốc độ càng nhanh càng tốt.
LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem khách hàng đang gõ gì và chuẩn bị câu trả lời trước khi họ nhấn gửi.
Việc có thêm công cụ, tính năng và kênh giao tiếp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ không làm tiêu tốn ngân sách của bạn. Các gói phí của LiveAgent hợp lý và được trang bị mọi thứ bạn cần để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Hãy xem qua và tìm hiểu các gói phí của chúng tôi.
Hãy chuyển sang dùng LiveAgent ngay hôm nay và cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn với các công cụ phù hợp.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2023. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.
Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team