Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho SpiceWorks?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế SpiceWorks tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Hãy chuyển sang phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng và cải thiện bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn một hệ thống quản lý ticket tiên tiến nhưng dễ sử dụng, giúp hợp nhất tất cả hoạt động giao tiếp với khách hàng của bạn vào một nơi duy nhất.

Cung cấp hỗ trợ qua email, live chat, điện thoạicổng thông tin khách hàngViberWhatsApp hoặc mạng xã hội và bao gồm mọi kênh giao tiếp mà khách hàng của bạn sử dụng. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

So sánh sơ lược SpiceWorks với LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
SpiceWorks
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
SpiceWorks có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
SpiceWorks không có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
SpiceWorks không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
SpiceWorks có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
SpiceWorks không tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
SpiceWorks không tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
SpiceWorks không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
SpiceWorks không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
SpiceWorks không tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
SpiceWorks có trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
SpiceWorks không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
SpiceWorks có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
SpiceWorks có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
SpiceWorks không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
SpiceWorks không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
SpiceWorks cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
SpiceWorks không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
SpiceWorks giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
SpiceWorks không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
SpiceWorks giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
SpiceWorks không hỗ trợ khách hàng 24/7.
Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Một nền tảng hợp nhất mọi kênh giao tiếp

Hãy chọn các tính năng quản lý ticket bạn cần và cung cấp hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần thiết. Khách hàng gửi email hay thích gọi điện cho bạn trước? LiveAgent có thể xử lý mọi khía cạnh trong giao tiếp với khách hàng để bạn có thể tập trung vào phần nội dung trả lời. 

Các tính năng quản lý đa kênh giao tiếp bao gồm quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi với Viber, WhatsApp, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội – Facebook, TwitterInstagram

Một giải pháp hoàn chỉnh với quy trình làm việc thông minh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Cải thiện hoạt động tương tác với khách hàng bằng live chat

Live chat là một công cụ lý tưởng để cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và tuyệt vời. Live chat của chúng tôi là tiện ích nhanh nhất trên thị trường, khách hàng của bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa. Chỉ cần cài đặt tiện ích trên trang web của bạn và xử lý các yêu cầu từ chính LiveAgent.

Các tính năng như hiển thị nội dung chat thời gian thực hoặc lời mời chat chủ động sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình. Hãy dùng thử miễn phí ngay bây giờ và xem nó hoạt động như thế nào. 

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Dùng thử ứng dụng live chat với các tính năng tiên tiến của chúng tôi

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Có rất nhiều tiện ích hỗ trợ hoạt động của bạn

Mọi kênh giao tiếp đều được hỗ trợ bởi các tính năng nâng cao giúp quy trình làm việc của bạn liền mạch và hiệu quả. Sử dụng tính năng lọc, tag hoặc ghi chú để giữ cho hệ thống quản lý ticket của bạn luôn ngăn nắp. Tận dụng các tính năng game hóa, giám sát mạng hoặc kết nối bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn với các ứng dụng khác mà bạn sử dụng hàng ngày.

LiveAgent cho phép bạn quyết định cách thức sử dụng nó và cho phép bạn tùy chỉnh không ngừng quy trình công việc của mình khi cần. Xem danh sách đầy đủ các tính năng tại đây.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2023, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi nhanh như chớp.

16×

Gia tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh thu bằng cách duy trì khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Dịch vụ khách hàng xuất sắc là ưu tiên của chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, bạn phải nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi cần thiết. LiveAgent luôn hỗ trợ bạn mỗi khi cần. Dịch vụ khách hàng 24/7 của chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ xuất sắc bất cứ lúc nào. Liên hệ với chúng tôi qua email, live chat hoặc gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp hoặc muốn tìm hiểu điều gì đó mới mẻ.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Dùng thử LiveAgent miễn phí ngay hôm nay

Hãy xem qua các gói phí của chúng tôi và chọn cho mình gói sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn muốn xem LiveAgent hoạt động, hãy xem video giới thiệu của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cần thông tin thẻ tín dụng và không hợp đồng ràng buộc.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x