Bạn đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng và hiệu quả hơn để hỗ trợ khách hàng của mình? LiveAgent cung cấp cho bạn hệ thống quản lý ticket đáng tin cậy, tích hợp nhiều kênh giao tiếp, hơn 175 tính năng và hơn 40 tích hợp.
Hãy nâng tầm bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent.
LiveAgent giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Tiết kiệm hơn! LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn khi so sánh với các giải pháp help desk khác.
Hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn được trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn.
Tiện ích | LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
SolarWinds
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
|
SolarWinds không có tính năng quản lý ticket.
|
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
|
LiveAgent có tiện ích live chat.
|
SolarWinds không có tiện ích live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
SolarWinds không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
SolarWinds có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
|
SolarWinds không tích hợp với Facebook.
|
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
SolarWinds không tích hợp với Twitter.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
|
SolarWinds không tích hợp với Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Viber.
|
SolarWinds không tích hợp với Viber.
|
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
|
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
|
SolarWinds không tích hợp với WhatsApp.
|
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
|
SolarWinds trang bị cơ sở tri thức với mức phí $23/nhân viên/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
SolarWinds trang bị diễn đàn khách hàng với mức phí $23/nhân viên/tháng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng.
|
SolarWinds có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói phí $48/nhân viên/tháng.
|
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng.
|
SolarWinds có hỗ trợ các giao thức API trong gói phí $84/nhân viên/tháng.
|
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
|
SolarWinds không trang bị hệ thống thoại IVR.
|
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent cho phép gọi video call.
|
SolarWinds không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng.
|
SolarWinds cho phép lưu trữ không giới hạn trong gói phí $23/nhân viên/tháng.
|
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
SolarWinds bị giới hạn số lượng website.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
|
SolarWinds giới hạn số lượng nút chat.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng.
|
SolarWinds không giới hạn số lượng ticket/mail trong gói phí $23/nhân viên/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn trong bản Trọn Gói có phí $39/nhân viên/tháng.
|
SolarWinds không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi trong gói phí $23/nhân viên/tháng.
|
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
SolarWinds hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $23/nhân viên/tháng.
|
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình thì quá trình tìm kiếm đến đây có thể kết thúc. LiveAgent trang bị mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.
Hệ thống quản lý ticket uy tín trên mọi kênh giao tiếp quan trọng – email, live chat, mạng xã hội (thậm chí Instagram), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. LiveAgent sẽ giúp bạn sẵn sàng với mọi thứ.
Live chat là một công cụ thiết yếu khi nói đến dịch vụ khách hàng. Nó cho phép khách hàng kết nối với bạn gần như tức thì thông qua một widget trên trang web của bạn. Đó là một tiện ích bổ sung tuyệt vời cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn.
LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Trả lời khách hàng của bạn với tốc độ cực nhanh!
Để có được nhiều công cụ hữu ích hơn, bạn không phải tốn nhiều chi phí. LiveAgent cung cấp cho bạn 3 gói phí tuyệt vời được tích hợp nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích. Tất cả bạn phải làm là chọn một trong các gói sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
Mức phí của LiveAgent cũng cho phép bạn mua thêm các tính năng riêng lẻ trong trường hợp bạn muốn bổ sung thêm tính năng. Mời bạn xem qua các mức phí để biết thêm thông tin.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2023. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.
Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team