Cải thiện thời gian phản hồi của bạn với tiện ích live chat nhanh chóng và hệ thống quản lý ticket đa kênh của LiveAgent. Hãy chuyển sang dùng phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi với hệ thống quản lý ticket giúp bạn quản lý email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – Facebook, Twitter và Instagram.
Mời bạn tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về các tính năng của LiveAgent hoặc đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi.
Tiện ích | LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
Rocket.chat
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
|
Rocket.chat có tính năng quản lý ticket.
|
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
|
LiveAgent có tiện ích live chat.
|
Rocket.chat có tiện ích live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Rocket.chat không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
Rocket.chat không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
|
Rocket.chat không tích hợp với Facebook.
|
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
Rocket.chat có tích hợp với Twitter.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
|
Rocket.chat không được tích hợp với Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Viber.
|
Rocket.chat không tích hợp với Viber.
|
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
|
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
|
Rocket.chat được tích hợp với WhatsApp.
|
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
|
Rocket.chat không trang bị cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Rocket.chat không trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Rocket.chat có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
|
Rocket.chat có hỗ trợ các giao thức API.
|
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
|
Rocket.chat không trang bị hệ thống thoại IVR.
|
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent cho phép gọi video call.
|
Rocket.chat không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
|
Rocket.chat cho phép lưu trữ không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
Rocket.chat bị giới hạn số lượng website.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
|
Rocket.chat không giới hạn số lượng nút chat.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Rocket.chat không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Rocket.chat giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
|
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
Rocket.chat hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Có quyền truy cập vào ứng dụng live chat nhanh nhất với các tiện ích giúp cuộc hội thoại với khách hàng của bạn trở nên dễ dàng. Chỉ cần thêm một nút chat trên trang web của bạn là khách hàng có thể liên hệ với bạn bất cứ khi nào họ cần.
Nhân viên hỗ trợ của bạn có thể xem những gì khách hàng của bạn đang gõ trước khi họ nhấn gửi. Lời mời chat chủ động tăng mức độ tương tác của khách hàng. Theo dấu khách truy cập online của bạn, phân bổ các cuộc hội thoại và quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử chat của bạn.
Cải thiện thông tin liên lạc với khách hàng và đội ngũ nhân viên của bạn với quyền truy cập vào tất cả các kênh giao tiếp cần thiết. Chăm sóc khách hàng của bạn qua tiện ích quản lý ticket qua email, live chat, cổng thông tin khách hàng, tổng đài cuộc gọi, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – Facebook, Twitter, và Instagram.
Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng trong cùng một hệ thống quản lý ticket để bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất mọi lúc, mọi nơi.
Khám phá các tính năng quản lý ticket và tích hợp với các công cụ yêu thích của bạn.
Các tính năng giao tiếp cơ bản chỉ là bước khởi đầu, mọi công cụ và kênh giao tiếp đều được hỗ trợ bởi các tính năng tiên tiến giúp bạn giải quyết các vấn đề khách hàng.
LiveAgent cũng hỗ trợ hơn 70 tích hợp với phần mềm phổ biến mà bạn có thể sử dụng để hợp nhất quy trình làm việc của mình vào cùng một nơi. Hãy xem danh sách đầy đủ các tính năng của từng công cụ mà LiveAgent cung cấp và tìm hiểu cách chúng có thể làm cho quy trình làm việc của bạn thông minh hơn.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tiện ích hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo dựng trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp tăng doanh thu
Làm hài lòng khách hàng của bạn với phản hồi nhanh như chớp.
Tăng doanh thu bằng cách giữ chân khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Chúng tôi mong muốn cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời như bạn đã làm cho tất cả khách hàng của mình. Đó là lý do vì sao bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Liên hệ với chúng tôi qua email, chat, điện thoại hoặc xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần giải quyết vấn đề hoặc muốn nhận được thông tin.
Hơn nữa, chúng tôi duy trì mức phí hợp lý, không phá hỏng ngân sách của bạn bằng một giải pháp hỗ trợ khách hàng đắt tiền. Hãy dùng thử và xem lý do vì sao khách hàng của chúng tôi chuyển từ các nền tảng khác nhau sang dùng LiveAgent.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Xem qua video giới thiệu của chúng tôi và tìm hiểu cách thức LiveAgent có thể cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể xem qua một trong các gói phí phải chăng của chúng tôi hoặc dùng thử miễn phí 14 ngày để trải nghiệm thử LiveAgent. Không cần thông tin thẻ tín dụng và không có ràng buộc nào đi kèm.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?
Khám phá LiveAgent - giải pháp thay thế hoàn hảo cho ZenDesk Talk! Với hơn 175 tính năng hữu ích, tích hợp tổng đài cuộc gọi dễ dàng và chi phí hợp lý, LiveAgent giúp cải thiện sự hài lòng khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc. Dùng thử miễn phí 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?
Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Verloop? LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn với hơn 175 tính năng hỗ trợ đa kênh. Tận hưởng dịch vụ khách hàng xuất sắc, cải thiện sự hài lòng khách hàng và hiệu suất làm việc với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 30 ngày và khám phá các gói giá hợp lý của chúng tôi ngay hôm nay!
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team