Cải thiện thời gian phản hồi khách hàng của bạn bằng một ứng dụng live chat nhanh nhất cùng hệ thống quản lý ticket đa kênh của LiveAgent. Bạn hãy chuyển đổi sang phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và truy cập vào hệ thống quản lý ticket giúp quản lý email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – Facebook, Twitter và Instagram.
Mời bạn đọc tiếp về các tiện ích của LiveAgent hoặc đăng ký bản dùng thử miễn phí 30 ngày của chúng tôi.
Tính năng | LiveAgent | Rocket.Chat |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ✅Có |
Live chat | ✅Có | ✅Có |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ✅Có |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ❌Không |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng trang web | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng nút chat | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng ticket/mail | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
Truy cập vào ứng dụng live chat nhanh nhất với các tính năng giúp bạn dễ dàng trao đổi với khách hàng. Chỉ cần cài đặt một nút chat vào website của bạn, giúp khách hàng liên hệ với bạn khi cần.
Nhân viên của bạn có thể thấy những gì khách hàng đang gõ trước khi gửi đi. Lời mời chat chủ động giúp tăng mức độ tương tác của khách hàng. Theo dõi khách truy cập, phân bổ tin nhắn chat và truy cập vào toàn bộ lịch sử chat của bạn.
Cải thiện hoạt động giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên của bạn với khả năng truy cập vào tất cả các kênh giao tiếp cần thiết. Chăm sóc khách hàng bằng các tiện ích quản lý email bằng ticket, live chat, cổng thông tin khách hàng, tổng đài cuộc gọi, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – Facebook, Twitter, và Instagram.
Sắp xếp mọi thứ gọn gàng trong một hệ thống quản lý ticket giúp bạn đem đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất mọi lúc mọi nơi.
Khám phá các tính năng quản lý ticket và ứng dụng tích hợp với các công cụ yêu thích của bạn.
Các tính năng giao tiếp cơ bản chỉ là bước khởi đầu, mỗi công cụ và kênh giao tiếp được hỗ trợ bởi các tiện ích tiên tiến giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng.
LiveAgent cũng hỗ trợ hơn 70 ứng dụng tích hợp với các phần mềm phổ biến, để bạn có thể sử dụng nhằm hợp nhất quy trình làm việc của mình vào một nơi duy nhất. Hãy xem qua danh sách đầy đủ các tiện ích từ các công cụ do LiveAgent cung cấp và tìm hiểu xem cách chúng giúp cho quy trình làm việc của bạn thông minh hơn.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.
Tăng doanh số bán hàng bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Chúng tôi nỗ lực mang đếncho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cũng như bạn đang cung cấp cho khách hàng của mình. Đó là lý do đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Liên hệ chúng tôi qua email, chat, điện thoại hoặc qua cổng thông tin khách hàng bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề hoặc cần thông tin.
Hơn thế nữa, mức phí của chúng tôi rất hợp lý, bạn sẽ không phải chi quá ngân sách cho một giải pháp hỗ trợ khách hàng có mức phí quá cao. Hãy dùng thử và xem lý do khách hàng của chúng tôi đã chuyển đổi từ các nền tảng khác sang dùng LiveAgent.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Mời bạn xem qua video hướng dẫn của chúng tôi và tìm hiểu cách thức LiveAgent giúp cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể xem qua một trong số các gói dịch vụ có phí phải chăng hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí 30 ngày để trải nghiệm LiveAgent. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng cũng như không có cam kết ràng buộc nào.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.