Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho nền tảng dịch vụ khách hàng Kustomer? Hãy chuyển đổi sang LiveAgent để có được dịch vụ khách hàng hoàn hảo từ nền tảng giao tiếp đa kênh của chúng tôi. Cá nhân hóa và cải thiện hoạt động tương tác khách hàng cũng như tiết kiếm ngân sách với các gói phí dịch vụ phải chăng của chúng tôi.
Tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng các công cụ phù hợp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Cải thiện năng suất nhân viên với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi.
Mời bạn đọc tiếp để hiểu thêm về LiveAgent hoặc có thể dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.
Tính năng | LiveAgent | Kustomer |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ❌Không |
Live chat | ✅Có | ✅Có |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ✅Có |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ✅Có |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng trang web | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng nút chat | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ticket/mail | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ❌Không |
Tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên các kênh dịch vụ khách hàng ưa thích, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. LiveAgent có những công cụ phù hợp để giúp nhóm dịch vụ khách hàng cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Giải quyết các vấn đề trên nhiều kênh giao tiếp với nền tảng quản lý ticket nhiều tính năng của chúng tôi, như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cơ sở tri thức, và mạng xã hội – Facebook, Twitter, và Instagram. Mỗi kênh đều có những tiện ích tiên tiến giúp tăng hiệu suất của nhân viên cũng như góp phần tạo nên một đội ngũ CSKH mạnh mẽ.
Một công cụ đơn nhất như cơ sở tri thức có thể tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho trải nghiệm khách hàng. Cơ sở tri thức dành cho khách hàng là một tiện ích tuyệt vời cho phép khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ các bài viết hữu ích.
Trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi giúp bạn dễ dàng khởi tạo các biết viết hữu ích. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các tùy chọn yếu tố thương hiệu và tạo ra một cơ sở tri thức đại diện cho mục tiêu và bản sắc của doanh nghiệp bạn. Cơ sở tri thức đơn giản là một tùy chọn mang tính tự hỗ trợ (self-service) và là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng phụ thuộc vào trải nghiệm của nhân viên hỗ trợ với phần mềm của bạn. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn. Tăng tốc độ phản hồi trung bình với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, kết nối các mạng xã hội và thậm chí cả Viber và WhatsApp.
Mọi thứ đều được hỗ trợ nhiều tính năng thiết yếu tạo thuận lợi cho quy trình làm việc của bạn. Các tính năng tự động thông minh giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp cũng như tránh tình trạng nhân viên xử lý trùng lặp. Theo dõi lịch sử khách hàng, gắn tag, ghi chú, bộ lọc hoặc được trang bị một số lượng lớn các ứng dụng tích hợp để kết nối quy trình làm việc của bạn vào một giao diện duy nhất.
Chúng tôi cũng như bạn, đều muốn cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu của khách hàng. Đó là lý do dịch vụ tư vấn khách hàng luôn có mặt 24/7 cho những ai tìm kiếm thông tin.
Bạn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi qua email hoặc live chat, gọi điện hoặc xem qua cổng thông tin khách hàng mỗi khi bạn cần trợ giúp hoặc khi muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm. Bạn cũng có thể đọc các bài viết trong học viện LiveAgent để biết thêm về cách thức hoạt động của tổng đài CSKH, cách thức cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng trong mọi tình huống.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Mời bạn xem qua giới thiệu về LiveAgent và bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cam kết ràng cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Nếu bạn đã quyết định chọn một trong các gói dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể xem tại đây.
LiveAgent có mô hình phí hợp lý phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Thế, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy click vào nút bên dưới và bắt đầu ngay.
Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab, xin hãy xem xét LiveAgent. Tìm hiểu và so sánh giữa Collab và LiveAgent, đâu là giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?
Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.
Tìm kiếm một giải pháp thay thế 3CX?
Tìm kiếm một giải pháp thay thế 3CX? Hãy khám phá LiveAgent và xem điều gì khiến nó là một phần mềm live chat và trung tâm cuộc gọi tuyệt vời.
Đang tìm một giải pháp thay thế cho Gist?
Đang tìm một giải pháp khác cho Gist? Hãy xem thử LiveAgent và các lợi ích của nó. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay và đem lại một dịch vụ hỗ trợ tốt hơn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team