Chuyển sang dùng LiveAgent ngay hôm nay và xem điều gì làm cho nó trở thành một giải pháp thay thế Hesk tuyệt vời. LiveAgent là một phần mềm help desk và quản lý ticket giúp quản lý giao tiếp đa kênh bao gồm email ticketing, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng.
Nó được hỗ trợ bởi rất nhiều tính năng và tích hợp với các giải pháp phần mềm khác, giúp bạn khởi tạo một quy trình làm việc liền mạch. Mời bạn đọc thêm về LiveAgent và bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.
Tính năng | LiveAgent | Hesk |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ✅Có |
Live chat | ✅Có | ❌Không |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ❌Không |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ✅Có |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ❌Không |
Giao thức API | ✅Có | ❌Không |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Số lượng website không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Số lượng nút chat không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Số lượng ticket/mail không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ❌Không |
Giải quyết các truy vấn hỗ trợ khách hàng nhanh hơn nhờ tiện ích live chat của chúng tôi. Chỉ cần tạo một tiện ích tùy chỉnh hoặc chọn từ thư viện nút chat của chúng tôi và triển khai tiện ích đó trên trang web của bạn. Khách hàng của bạn chỉ cần nhấp vào nó và bắt đầu trò chuyện với các nhân viên hỗ trợ. Ứng dụng live chat này được xếp hạng là một trong những live chat nhanh nhất trên thị trường.
Nó được hỗ trợ bởi các tính năng hữu ích, như hiển thị nội dung chat khách đang gõ theo thời gian thực hoặc lời mời chat chủ động để tăng mức độ tương tác của khách hàng. Hãy tự mình dùng thử và xem bạn có thể cải thiện hỗ trợ khách hàng của mình như thế nào.
LiveAgent tự động sắp xếp các ticket và chỉ định chúng cho điện thoại viên nhờ các quy tắc tự động hóa mà bạn có thể thiết lập. Điều này rất quan trọng vì LiveAgent có thể quản lý tất cả các kênh liên lạc quan trọng mà khách hàng của bạn sử dụng và chuyển đổi liên lạc thành ticket.
Có được hệ thống quản lý ticket giúp quản lý mọi thứ quan trọng – email, live chat, cuộc gọi điện thoại, cuộc gọi Viber và mạng xã hội – Facebook, Twitter, WhatsApp và Instagram. Sử dụng phần mềm help desk số 1 như một giải pháp thay thế cho Hesk, Jira hoặc thậm chí ZenDesk. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay và biết được trải nghiệm liền mạch như thế nào.
Tạo cổng thông tin self-service hữu ích của riêng bạn với các ghi chú đầy đủ hoặc có liên quan, các bài viết thông tin và hướng dẫn cách xử lý các vấn đề khác nhau hoặc cho mục đích học hỏi điều gì đó. Các tiện ích cổng thông tin của chúng tôi cho phép bạn tận dụng tính tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu để phù hợp với phong cách công ty của bạn.
Cơ sở tri thức cũng bao gồm các diễn đàn để khách hàng của bạn có thể đưa ra câu trả lời cho những người khác đang gặp khó khăn với các vấn đề hoặc chỉ nói về các tính năng khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thu thập phản hồi của khách hàng và xem xét cách thức cải thiện doanh nghiệp của mình.
Chúng tôi giải quyết các sự cố qua email, live chat, cuộc gọi hoặc cổng thông tin khách hàng 24/7 để khách hàng của chúng tôi có thể thoải mái hoặc tập trung vào một nhiệm vụ quan trọng – trợ giúp khách hàng của họ. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trợ giúp bạn.
Hãy xem qua thành tích của chúng tôi hoặc các bài review bên dưới và xem lý do vì sao khách hàng của chúng tôi chuyển từ các giải pháp khác nhau sang LiveAgent. Hãy gia nhập chúng tôi hôm nay và trở thành một khách hàng hạnh phúc.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Hãy dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Bạn không phải cung cấp bất kỳ thông tin thẻ tín dụng nào nên không có điều kiện ràng buộc nào. Hãy nhớ xem video giới thiệu nhanh của chúng tôi trước để xem LiveAgent có những tiện ích gì hoặc đọc thêm về LiveAgent trên trang web của chúng tôi.
Bạn đang cần một Giải pháp thay thế cho Intercome?
Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế tối ưu cho Intercom với dịch vụ khách hàng 24/7, không phí cài đặt và dùng thử miễn phí!
Đang tìm một giải pháp thay thế cho Gist?
Đang tìm một giải pháp khác cho Gist? Hãy xem thử LiveAgent và các lợi ích của nó. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay và đem lại một dịch vụ hỗ trợ tốt hơn.
Giải pháp thay thế cho Help Scout
Khám phá LiveAgent - giải pháp thay thế tuyệt vời cho Help Scout với hơn 175 tính năng phong phú và thử nghiệm miễn phí ngay!
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team