Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho HelpSpot?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế HelpSpot tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Hơn cả mong đợi của khách hàng và mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất trên mọi kênh giao tiếp phổ biến. LiveAgent hợp nhất email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi cổng thông tin khách hàng vào một nền tảng duy nhất giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp với khách hàng.

Để mang lại dịch vụ khách hàng đẳng cấp quốc tế không nhất thiết phải tốn kém. LiveAgent cung cấp những gói dịch vụ có phí phải chăng phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu thêm hoặc tự trải nghiệm LiveAgent với bản dùng thử 30 ngày miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược HelpSpot với LiveAgent

Tiện íchLiveAgentHelp Scout
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các rule✅Có✅Có
API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR ✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng website✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Dịch vụ hỗ trợ 24/7 Support✅Có❌Không
Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Hộp thư hợp nhất quản lý tất cả các kênh

Một phần mềm dịch vụ khách hàng mạnh mẽ sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng trên mọi kênh giao tiếp. Đó là lý do LiveAgent phủ sóng mọi kênh quan trọng như quản lý email bằng ticket, giải pháp hoàn hảo thay thế cho Outlook hay Gmail, live chat, tổng đài cuộc gọi với Viber, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội – Facebook, TwitterWhatsAppInstagram

 

Quản lý mọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ một nơi duy nhất

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Có được tiện ích live chat nhanh nhất

Trao đổi qua chat là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng liên hệ với bạn từ website của bạn. Giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn với tiện ích chat nhanh nhất trên thị trường, tốc độ hiển thị chat là 2.5 giây.

Nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng tiên tiến, như chế độ hiển thị chat đang gõ theo thời gian thực, lời mời chat chủ động và các nút chat tùy chỉnh. Mời bạn dùng thử và xem vì sao khách hàng của chúng tôi lại yêu thích nó.

Chat window docking feature in Live chat software - LiveAgent

Một công cụ phù hợp mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Create a filter in Customer service software - LiveAgent

Thiết lập các quy tắc làm việc riêng với các tiện ích của chúng tôi

Các tính năng tự động hóa và lọc tiên tiến là một bộ phận của giải pháp dịch vụ khách hàng tùy chỉnh của chúng tôi. Đây là một trong nhiều lý do vì sao chúng tôi là công ty tốt nhất trên thị trường và là một giải pháp tốt để thay thế cho HelpSpot, Smartsupp hoặc Intercomy. Mỗi công cụ đều hỗ trợ một bộ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn cũng như cung cấp cho bạn quãng thời gian nghỉ ngơi bất cứ khi nào cần đến.

Mời bạn xem danh sách đầy đủ các tiện ích của LiveAgent và tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy với mức phí phải chăng của chúng tôi.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2022, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó cho phép bạn luôn giữ liên lạc với khán giả của mình nhờ phần mềm CSKH trên xã hội tốt nhất.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.

16 lần

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh số bán hàng bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Chúng tôi luôn giữ cho người dùng LiveAgent hài lòng và trả lời mọi câu hỏi hoặc yêu cầu sớm nhất có thể. Tất cả điều này khả thi là nhờ vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi. Gửi tin nhắn hoặc liên lạc với chúng tôi qua điện thoại bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp. Mời bạn xem qua các nhận xét và tìm hiểu lý do khách hàng đổi sang dùng LiveAgent từ những giải pháp hỗ trợ khác.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử chưa?

Hãy xem các gói dịch vụ có phí phải chăng phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô. Bạn có thể xem qua video hướng dẫn của chúng tôi để có được một trải nghiệm đầy đủ về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời ngay hôm nay! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng cũng như cam kết ràng buộc.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho HelpSpot
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x