LiveAgent là một giải pháp help desk hoạt động trên web giúp bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình. Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn với hơn 175 tính năng và các công cụ trợ giúp có thể tùy chỉnh như tiện ích live chat nhanh nhất, hệ thống quản lý ticket uy tín, các tính năng của tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức.
LiveAgent cũng cung cấp khả năng tích hợp với mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram, giúp bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trên mạng xã hội.
Hãy cải thiện khả năng quản lý và hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent ngay từ hôm nay. Mời bạn xem tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm chat của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí dành cho bạn. Không hợp đồng ràng buộc và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Tiện ích | LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
Genesys
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
|
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
|
Genesys có tính năng quản lý ticket.
|
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
|
LiveAgent có tiện ích live chat.
|
Genesys có tiện ích live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Genesys có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
Genesys có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
|
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
|
Genesys có tích hợp với Facebook.
|
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
Genesys có tích hợp với Twitter.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
|
Genesys không tích hợp với Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent được tích hợp với Viber.
|
Genesys không tích hợp với Viber.
|
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
|
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
|
Genesys có tích hợp với WhatsApp.
|
Cơ sở tri thức
Hệ co sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
|
Genesys có trang bị cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Genesys không trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Genesys có trang bị các quy tắc tự động hóa.
|
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
|
Genesys có hỗ trợ các giao thức API.
|
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
|
Genesys có trang bị hệ thống thoại IVR.
|
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent cho phép gọi video call.
|
Genesys có hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
|
Genesys cho phép lưu trữ không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
Genesys bị giới hạn số lượng website.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
|
Genesys không giới hạn số lượng nút chat.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Genesys không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Genesys giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
|
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
Genesys không hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Bạn muốn gửi tin nhắn nhanh hơn và hỗ trợ được nhiều khách truy cập web hơn? Kết nối nhanh hơn với khách hàng nhờ tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, hiển thị nội dung chat chỉ trong 2,5 giây.
Tiện ích chat của chúng tôi có các tính năng nâng cao giúp nó trở thành giải pháp chat phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Tận dụng lời mời chat chủ động hoặc chế độ hiển thị nội dung chat theo thời gian thực và hỗ trợ khách hàng của bạn được nhanh chóng hơn.
Sử dụng tiện ích giám sát khách truy cập để theo dõi thông tin như lịch sử khách hàng, người giới thiệu web hoặc vị trí địa lý để giúp quy trình làm việc dễ dàng hơn.
Làm việc với khách hàng hàng ngày có thể là một công việc khó khăn nếu không có các công cụ phù hợp. Live chat là một trong những công cụ tuyệt vời và hữu ích nhất hiện có, nhưng còn những khách hàng thích các hình thức giao tiếp khác thì sao?
Không gian làm việc hợp nhất cho nhân viên của chúng tôi có một hệ thống quản lý ticket đáng tin cậy giúp sắp xếp hợp lý tất cả thông tin giao tiếp của bạn vào một hộp thư hợp nhất.
Kết nối tài khoản email của bạn, Facebook, Twitter, Instagram, Viber, WhatsApp, thiết lập tổng đài cuộc gọi với các tùy chọn video chat và tạo một cơ sở tri thức chứa đầy nội dung hữu ích để tận dụng tối đa khả năng tương tác đa kênh mà LiveAgent cung cấp.
Cải thiện phân khúc khách hàng bằng thẻ tag, ghi chú và nhóm liên hệ đồng thời cải thiện năng suất và mức độ tương tác của tổng đài viên bằng các giải thưởng, huy hiệu và tiện ích game hóa.
Gửi email hàng loạt, tạo mẫu email hoặc tích hợp nhiều ứng dụng khác mà bạn sử dụng hàng ngày để làm hài lòng cơ sở khách hàng của mình. Xem xét quy mô công ty của bạn và chọn gói sản phẩm phù hợp với mức phí phải chăng. Bạn không cần mất cả gia tài chỉ để biến khách truy cập thành khách hàng hài lòng.
Phần mềm help desk Live Agent có phí phải chăng đã chứng minh điều đó. Mời bạn xem tiếp các gói phí. Có thể lựa chọn LiveAgent trở thành phần mềm cơ sở tri thức với tính năng chat, tổng đài cuộc gọi hay hệ thống quản lý ticket đơn giản để hỗ trợ khách hàng qua email.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Làm quen với LiveAgent và xem nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không. Test thử tiện ích live chat, quản lý ticket, cơ sở tri thức và các chức năng khác của chúng tôi hoàn toàn miễn phí. Click vào nút bên dưới để bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí.
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không hợp đồng ràng buộc.
Chúng tôi xin cam đoan!
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?
Khám phá LiveAgent - giải pháp thay thế hoàn hảo cho ZenDesk Talk! Với hơn 175 tính năng hữu ích, tích hợp tổng đài cuộc gọi dễ dàng và chi phí hợp lý, LiveAgent giúp cải thiện sự hài lòng khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc. Dùng thử miễn phí 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?
Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Verloop? LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn với hơn 175 tính năng hỗ trợ đa kênh. Tận hưởng dịch vụ khách hàng xuất sắc, cải thiện sự hài lòng khách hàng và hiệu suất làm việc với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 30 ngày và khám phá các gói giá hợp lý của chúng tôi ngay hôm nay!
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.