Viber là ứng dụng nhắn tin và gọi điện đa nền tảng miễn phí có sẵn trên Android, iOS, Microsoft Windows, macOS và Linux. Viber có thể sánh với các ứng dụng nhắn tin khác như WhatsApp, Signal, hoặc Telegram. Chức năng cốt lõi của nó là nhắn tin tức thì, gọi điện, gọi video, và gửi các tin nhắn broadcast cho người dùng khác.
Tại sao hỗ trợ khách hàng trên Viber lại quan trọng?
Khách hàng thời hiện đại thường có mức độ mong muốn cao hơn. Họ mong muốn có được trải nghiệm hỗ trợ không rắc rối và muốn giao tiếp với các doanh nghiệp trên nhiều nền tảng, bao gồm mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin văn bản như Viber. Tại sao?
Đối với nhiều khách hàng, việc liên hệ qua tin nhắn đơn giản dễ dàng hơn so với việc sử dụng Google để tìm kiếm thông tin liên hệ của doanh nghiệp hoặc tìm kiếm các kênh khác trên trang web của họ. Mọi khách hàng đều có những mong muốn và nhu cầu khác nhau, do đó, doanh nghiệp nên cố gắng phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.
Bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng trên Viber bằng cách nào?
Bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, được cá nhân hóa trên Viber thật dễ dàng nếu bạn có các công cụ phù hợp. LiveAgent là một trong những phần mềm hỗ trợ khách hàng duy nhất có tích hợp Viber.
Tích hợp của chúng tôi sẽ giúp bạn sẽ nhận được thông báo mỗi khi bạn nhận được một tin nhắn văn bản Viber mới. Hơn nữa, nó sẽ tự động chuyển đổi mỗi tin nhắn thành một phiếu hỗ trợ. Từ đó, bạn sẽ không phải liên tục theo dõi các thiết bị. Tất cả các tin nhắn văn bản Viber sẽ được sắp xếp gọn gàng và mọi nhân viên của bạn đều có thể truy cập.
Tích hợp này sẽ giúp ích bạn như thế nào?
Chúng tôi đã biên soạn một danh sách các tính năng cốt lõi của tích hợp này để cung cấp cho bạn ý tưởng về cách sử dụng Viber trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn, nhằm tăng năng suất làm việc cho nhân viên của bạn và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Tích hợp phần mềm hỗ trợ khách hàng trên Viber của LiveAgent sẽ:
- Nhận các tin nhắn văn bản Viber và chuyển đổi chúng thành phiếu. Bạn không cần liên tục theo dõi các thiết bị điện thoại hoặc ứng dụng máy tính của bạn để tìm tin nhắn mới.
- Trả lời tin nhắn văn bản Viber thông qua trang tổng quan LiveAgent. Như đã đề cập ở trên, bạn không cần phải có bất kỳ thiết bị nào khác. Bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng thông qua bảng điều khiển LiveAgent, và họ sẽ nhận được câu trả lời của bạn trên ứng dụng Viber của họ. Thật đơn giản!
- Lưu trữ và sắp xếp các phiếu Viber trước đây. Với LiveAgent, bạn có thể dễ dàng xem các cuộc trò chuyện trước đây và gán thẻ cho chúng thay vì phải tìm kiếm qua điện thoại mà không có manh mối nào.
Trên thực tế, cách thức hoạt động của nó như thế nào?
Nếu bạn đang tự hỏi liệu khách hàng của bạn có biết được là bạn đang sử dụng một công cụ bên ngoài để trả lời tin nhắn Viber của họ hay không, thì câu trả lời là không. Hãy xem cách thức hoạt động của tích hợp này trong video hướng dẫn sau đây.
Cách tích hợp Viber với LiveAgent
1. Đầu tiên, bạn cần tạo một Active Bot. Hãy truy cập trang web này và nhập số điện thoại được liên kết với tài khoản Viber của bạn.
2. Sau đó, bạn sẽ nhận được một tin nhắn văn bản Viber có một mã. Hãy nhập mã vào trang web và đăng nhập.
3. Nhấp vào Tạo tài khoản bot
4. Một cửa sổ mới sẽ bật lên. Nhập tất cả thông tin cần thiết và nhấp lưu. Sau khi bạn nhấp vào lưu, hệ thống sẽ tự động tạo một mã token.
5. Hãy sao chép mã token và đăng nhập vào LiveAgent.
6. Truy cập đến mục Cấu hình
7. Nhấp vào Hệ thống
8. Nhấp vào Plugin
9. Tìm Viber và bật plugin bằng cách nhấn nút (nút này cần chuyển sang màu xanh lục)
Khi bạn đã kích hoạt plugin Viber, hãy quay lại Cấu hình.
10. Nhấp vào Tài khoản Viber
11. Nhấp vào Kết nối. Một cửa sổ mới sẽ bật lên.
13. Dán mã token vào cột “Token”.
14. Chọn phòng ban mà bạn muốn định tuyến các tin nhắn Viber đến
15. Nhấp vào Kết nối, và thế là xong! Tài khoản Viber của bạn sẽ hoạt động!
BỔ SUNG: Nếu bạn muốn giúp khách hàng liên hệ với bạn trên Viber dễ dàng hơn, hãy đặt mã QR từ tài khoản Viber Active Bot trên trang web của bạn. Để tìm hiểu thêm về cách khách hàng của bạn có thể sử dụng mã QR để liên hệ với bạn, hãy xem phần cuối của hướng dẫn tích hợp.
Doanh nghiệp của bạn có những lợi ích gì từ tích hợp này?
- Tích hợp Viber của LiveAgent có thể giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc vì nhân viên của bạn sẽ không phải tốn thời gian liên tục theo dõi các thiết bị
- Nó có thể giúp bạn cung cấp sự hỗ trợ nhanh hơn cho khách hàng thông qua các công cụ nâng cao như các tin nhắn soạn sẵn
- Nó có thể giúp bạn cung cấp nhiều câu trả lời được cá nhân hóa hơn cho khách hàng nhờ vào CRM đã được tích hợp sẵn của chúng tôi bất kỳ khi nào bạn trả lời tin nhắn Viber thông qua LiveAgent
- Nó có thể cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các thông tin chi tiết về các dữ liệu thực. Ví dụ: Nếu bạn muốn biết có bao nhiêu truy vấn Viber đã được giải quyết ở lần liên hệ đầu tiên của khách hàng trong tháng trước, bạn chỉ cần xuất một báo cáo. Với tính năng báo cáo của LiveAgent, bạn có thể dễ dàng chia các dữ liệu theo hiệu suất qua thời gian, theo nhân viên hỗ trợ, theo phòng bạn, hoặc theo kênh hỗ trợ.
- Trả lời tin nhắn Viber thông qua LiveAgent sẽ an toàn hơn. Tại sao? Phiếu Viber được lưu trữ trong một hộp thư đến chung, mọi nhân viên hỗ trợ đều có thể truy cập. Như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc:
- Chia sẻ thông tin đăng nhập Viber của bạn với nhiều nhân viên
- Duy trì đăng nhập trên những thiết bị công cộng
- Bị mất thiết bị đã từng đăng nhập vào tài khoản Viber của bạn
- Lợi thế cạnh tranh. LiveAgent là một trong số ít phần mềm hỗ trợ khách hàng có cung cấp tích hợp Viber.
Bạn đã sẵn sàng dùng thử tích hợp của chúng tôi?
Hãy để chúng tôi lo những việc sắp xếp và hậu cần để bạn có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ trơn tru và đáng tin cậy cho tất cả khách hàng của bạn. Bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cần thẻ tín dụng.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Viber là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Viber là ứng dụng nhắn tin và gọi điện đa nền tảng miễn phí có sẵn trên Android, iOS, Microsoft Windows, macOS, và Linux. Viber có thể sánh với các ứng dụng nhắn tin khác như WhatsApp, Signal, hoặc Telegram.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng trên Viber bằng cách nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng trên Viber nếu bạn có các công cụ phù hợp. Sử dụng các công cụ hỗ trợ khách hàng như LiveAgent sẽ giúp bạn nhận được thông báo mỗi khi có tin nhắn mới.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tích hợp Viber có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của tôi như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Nó có thể cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, cải thiện sự hài lòng của khách hàng. và đảm bảo an toàn tốt hơn cho dữ liệu.” } }] }Learn from real data insights
Get an overview of how well you’re doing in terms of performance and customer satisfaction. Find out today with a free trial. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá giải pháp CRM tích hợp của LiveAgent để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Tăng cường hỗ trợ với các tính năng tiên tiến và tích hợp mạnh mẽ như PipeDrive, SharpSpring. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn ngay hôm nay!