See who you’re communicating with. Add fields for each contact to store custom data. Add notes, see their previous Tickets, integrate plugins. With LiveAgent you will always be prepared. Get to know your customers better and increase the quality of your help desk.
Việc lưu giữ thông tin quan trọng về Liên hệ của bạn có thể tăng doanh số bán hàng và hiệu quả công việc một cách nhanh chóng. LiveAgent cung cấp hộp thông tin Liên hệ đa chức năng mà bạn có thể lưu trữ tất cả thông tin liên hệ của mình và hơn thế nữa!
Hộp thông tin về phiếu yêu cầu hỗ trợ
Hộp thông tin về phiếu yêu cầu hỗ trợ lưu trữ tất cả các dữ liệu quan trọng bắt đầu từ các thông tin cơ bản như tên, địa chỉ email, hệ điều hành, ngôn ngữ và trình duyệt. Nhanh chóng xác định vị trí khách hàng bằng tính năng bản đồ mini.
Lợi ích của việc lưu trữ dữ liệu khách hàng
- Nâng cao mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng
- Xác định khách hàng tốt nhất và mang lại nhiều lợi nhuận nhất
- Nâng cao hoạt động thực hành tiếp thị và bán hàng của công ty
- Và nhiều hơn nữa…
Xem các phiên trước đó và viết ghi chú
Bạn muốn thêm ghi chú nhanh cho Liên hệ của mình? Không thành vấn đề. Điều hướng qua các phiên Phiếu yêu cầu hỗ trợ trước đó của liên hệ và chuyển đổi giữa các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Với giải pháp hỗ trợ khách hàng của LiveAgent, mọi thông tin đều trong tầm tay.
Các tính năng nâng cao
Việc lưu trữ dữ liệu cơ bản khá tốt nhưng nếu bạn muốn giữ thêm thông tin tùy chỉnh về khách hàng thì sao? Chúng tôi đã thêm chức năng mới là “Thêm trường” đối với hộp thông tin Liên hệ để bạn có thể thêm bất kỳ loại thông tin nào vào Liên hệ của mình. Bạn có muốn giữ địa chỉ giao hàng của người liên hệ trong một trường đặc biệt không? Chỉ cần Thêm một trường mới và điền dữ liệu vào.
Tìm kiếm thêm nhiều thông tin hơn?
Connect any of the available 3rd party plugins. You can find them in the LiveAgent plugins section.
Việc thu thập thông tin về khách hàng của bạn có thể mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, từ việc có được cái nhìn rõ nét hơn về thị trường mục tiêu đến việc cải thiện giao tiếp với khách hàng. Với Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, bạn sẽ có thể lưu trữ và quản lý hầu hết tất cả dữ liệu của khách hàng và hưởng lợi từ những dữ liệu đó!
Record unique customer insights
Create unique CRM fields to save more valuable information about your customers. Try it today. No credit card required.
Learn how to setup Ticket fields
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá giải pháp CRM tích hợp của LiveAgent để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Tăng cường hỗ trợ với các tính năng tiên tiến và tích hợp mạnh mẽ như PipeDrive, SharpSpring. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn ngay hôm nay!
Chỉ số hài lòng của khách hàng
Khám phá Chỉ số hài lòng của khách hàng với LiveAgent - công cụ đo lường sự hài lòng quan trọng cho sản phẩm/dịch vụ. Thử ngay phần mềm dịch vụ khách hàng miễn phí, tích hợp đa kênh như trò chuyện, cuộc gọi, video call và mạng xã hội. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu với CSAT. Đăng ký dùng thử ngay hôm nay!