Bạn đang gặp vấn đề với tỷ lệ thoát trang cao? Hoặc có lẽ, bạn đang băn khoăn làm thế nào để cải thiện dịch vụ khách hàng?
Bạn có biết: “Những lời mời chat chủ động có thể đem lại 105% ROI và hàng triệu đô-la lợi nhuận tăng thêm?”
Lời mời Chat chủ động có thể đơn giản chỉ là hỗ trợ khách truy cập trong các giai đoạn xuyên suốt trình khách hàng bằng việc mời họ kết nối live chat với viên hỗ trợ của bạn.
LiveAgent là một hệ thống nâng cao đảm bảo rằng nó chỉ mời những khách truy cập chat với các nhân viên hỗ trợ của bạn khi bạn có đủ các nhân viên đại diên live chat đang trực tuyến.
Ví dụ trên thực tế:
Ví dụ: bạn có thể mời khách hàng Chat trong suốt quá trình thanh toán. Kết quả là, bạn có thể xây dựng được sự tự tin mua hàng nơi họ, cải thiện trải nghiệm mua hàng, và chuyển họ thành những khách hàng trả phí của bạn. Tất cả những điều này, chỉ đơn giản bằng cách có một nhân viên thực Chat với họ.
Các Tính Năng Khác Của Lời Mời Chat Chủ Động
Tạo nhiều lời mời Chat đối với các nhóm khách hàng khác nhau
Tạo nhiều lời mời Chat chủ động nhắm đến những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau. Mặc dù các lời mời trò chuyện chủ động có thể thực hiện tự động, bạn luôn luôn nên cố gắng tạo ra các trải nghiệm khách hàng cá nhân hoá. Tạo một nút mời Chat cho các khách hàng mới cũng như cho các khách hàng quay lại. Sử dụng những thông điệp chào mừng độc đáo riêng biệt cho các trang khác nhau trên trang web của bạn.
Dễ dàng tạo các lời mời Chat chủ động bằng nhiều ngôn ngữ
Bạn đang hoạt động tại nhiều quốc gia? Hoặc có lẽ, bạn cần phải cung cấp dịch vụ/hỗ trợ cho khách hàng đa ngôn ngữ. Dù như thế nào, LiveAgent cho phép bạn tuỳ chỉnh nút mời Chat chủ động đối với từng ngôn ngữ, và bạn cũng có thể chỉ định đúng từng bộ phận phụ trách cho các nút này để quy trình làm việc hiệu quả hơn.
Bạn muốn biết LiveAgent đang hỗ trợ những ngôn ngữ nào? Xem thêm tại Tính năng đa ngôn ngữ của LiveAgent.
Tiếp cận khách hàng trong suốt hành trình khách hàng của họ
Các Lời Mời Chat chủ động của LiveAgent cho phép bạn đặt các URL theo nhu cầu để đảm bảo khách hàng tương tác tối đa. Bạn có thể nhắm vào các khách hàng mục tiêu tại các URL /Trang chủ đạo, ví dụ như:
- Trang những câu hỏi thường gặp – FAQ
- Trang Chi Phí
- Trang Sản Phẩm
- Trang Thanh Toán
Đặt thời gian cụ thể cho Lời Mời Chat Chủ Động
Nhiều doanh nghiệp thường đợi khoảng 30 giây trước khi tiếp cận khách hàng. Hãy để khách hàng xem qua trang web một chút rồi mới liên hệ với họ sau đó.
Tự động hoá các tin nhắn giao tiếp chủ động của bạn.
Mặc dù tự động hoá là một tính năng rất hữu ích, hãy nhớ rằng sự tương tác của con người thực sự tạo ra khác biệt. Do đó, hãy cố gắng làm cho thông điệp trở nên mang tính cá nhân hơn. Đừng nghe giống như một chú rô-bốt.
Hãy phân biệt giữa Khách Hàng Mới và Khách Hàng Quay Lại
Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng xác định khách hàng quay lại và khách hàng mới. Bạn có thể tuỳ chỉnh Nút Mời Chat cho cả hai loại khách hàng.
Lợi ích kinh doanh của Mời Chat Chủ Động
- Khách hàng tương tác với Chat Chủ Động thường có hứng thú mua hàng hơn những người không tương tác.
- Tạo sự thuận tiện và tức thời cho khách truy cập
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi Live Chat hơn trung bình khoảng 23%
- Tạo ra lợi thế cạnh tranh
- Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng
- Khách hàng có thể được hỗ trợ tức thì
Try Proactive Chat Invitations for FREE
LiveAgent offers complex customer service software. Try it out for 14-days and test all the features, including proactive chat invitations.
Các tuỳ chọn thiết kế Lời Mời Chat Chủ Động
- Trên cạnh
- Dưới góc
- Ở Trung Tâm
- Tuỳ chỉnh
Để xem qua tất cả các lựa chọn, hãy truy cập vào Kho Lời Mời Chat Chủ Động.
Tuỳ Chỉnh
- Hình ảnh
- Nội dung (Tiêu đề, Thông điệp chào mừng)
- Vị trí của những Nút Chat Trực Tuyến Chủ Động
- Màu của các nút
Các cài đặt sẵn
- Cho phép để lại tin nhắn ngoại tuyến
- Ẩn nút bắt đầu Chat trực tuyến chủ động
- Cho phép ẩn cản tin nhắn chào mừng
- Chọn ngôn ngữ
- Chọn bộ phận xử lý
Các mẹo để sử dụng Lời Mời Chat Chủ Động một cách hiệu quả
Đừng quá thúc ép
Mời Chat Chủ Động chỉ nên hoạt động như một thao tác tuỳ chọn, do đó đừng quá thúc ép. Nó có thể dễ dàng trở nên khó chịu, và khách hàng có thể sẽ quyết định rời khỏi trang web của bạn để đến với đối thủ cạnh tranh. Vì vậy nếu khách hàng quyết định từ chối việc Chat, đừng gửi hàng loạt tin nhắn để cố gắng tương tác với họ. Họ sẽ cho bạn biết nó họ cần hỗ trợ gì từ bạn.
Chạy thử tính năng
Nếu bạn không chắc chắn khi nào, ở đâu, hoặc làm thế nào để chủ động tiếp cận với khách hàng của mình, chỉ cần chạy thử và xem kết quả. Nhưng một nguyên tắc tốt cần tuân theo chính là để khách hàng xem trang của bạn một chút, khoảng 30 giây. Sau đó, đơn giản chỉ cần giới thiệu bản thân và cho khách hàng biết bạn có mặt để hỗ trợ họ nếu họ cần bạn. Bằng việc chạy thử tính năng này, bạn sẽ phát hiện những gì mà khách hàng của bạn cần. Có thể, bạn sẽ phát hiện rằng họ chỉ sử dụng tính năng Chat trực tuyến chủ động tại một số URL nhất định, ví dụ như trang Thanh Toán hoặc Trang Giá.
Các Nguồn Thông Tin
Đây là một hướng dẫn từng bước cài đặt một Lời Mời Chat Chủ Động.
Bạn chưa biết nên dùng thông điệp chào mừng nào? Xem thêm tại Lời Mời Chat Chủ Động Mẫu để Sao Chep & Dán.
Bạn muốn tìm hiểu thêm? Tìm hiểu thêm 25 trình Chat gắn thêm tốt nhất cho WordPress.
Try Proactive Chat Invitations for FREE
LiveAgent offers complex customer service software. Try it out for 14-days and test all the features, including proactive chat invitations.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng
Giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng với LiveAgent! Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng kênh trò chuyện trực tiếp và tự động hóa để giảm sự phức tạp trong thanh toán, xây dựng lòng tin và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Dùng thử miễn phí ngay để khám phá giải pháp hỗ trợ đa kênh hiệu quả!
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Hội thảo hỗ trợ khách hàng trực tuyến của LiveAgent tập trung vào giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh bao gồm live chat, phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp ... Bản dùng thử LiveAgent miễn phí chỉ được cung cấp trong một khoảng thời gian giới hạn.