Giám sát mức độ sẵn sàng của Nhân viên. Xem thời gian (ngày tháng, giờ, từ, đến) khi Nhân viên trực tuyến. Lọc số liệu thống kê theo Bộ phận. Mức độ sẵn sàng của nhân viên có thể được xuất sang tệp CSV.
Mức độ sẵn sàng của nhân viên
Báo cáo về mức độ sẵn sàng của nhân viên có sẵn đối với:
- Phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Chat
- Cuộc gọi
Identify exceptionally hard-working agents
Generate agent reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats they’ve answered. Try it today. No credit card required.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!