Bạn muốn tương tác với khách hàng của mình trên mạng xã hội nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp phù hợp? Đừng tìm đâu xa! LiveAgent là một phần mềm help desk đầy đủ tính năng có thể tích hợp tất cả các mạng xã hội phổ biến và thậm chí cả ứng dụng nhắn tin trong một bảng dashboard thuận tiện. Hãy dùng thử miễn phí ngay hôm nay và xem cách thức bạn có thể cải thiện khả năng giao tiếp trên mạng xã hội và hợp nhất tất cả các kênh!
Các giải pháp tốt nhất
Vì LiveAgent giúp cho việc giao tiếp trên mạng xã hội trở nên dễ dàng hơn rất nhiều! Điểm đặc biệt của chúng tôi là hệ thống quản lý ticket hiện đại có thể tích hợp mọi tài khoản và trang mạng xã hội của bạn. Nó hợp nhất thông tin giao tiếp được gửi đến, thành các ticket dễ dàng giải quyết và thậm chí nó có thể xử lý giao tiếp đa kênh với khách hàng sử dụng nhiều tài khoản trên nhiều mạng xã hội khác nhau. Đó chưa phải là tất cả, toàn bộ quy trình làm việc của bạn còn được hỗ trợ bởi các tính năng năng suất hiệu quả giúp mọi câu trả lời hoặc bình luận (comment) trở thành một tác vụ dễ dàng hơn.
Tích hợp tài khoản của bạn và nói lời tạm biệt với việc chuyển đổi giữa tất cả các mạng xã hội mà khách hàng của bạn sử dụng. Hãy xem LiveAgent có thể quản lý giúp bạn những ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội nào.
00:00/03:02
Quản lý đối tượng khán giả
Kết nối các trang Facebook của bạn và bắt đầu xử lý mọi thứ thông qua ticket. Mọi nhân viên đều có thể trả lời yêu cầu của khách hàng từ hộp thư hợp nhất, do đó bạn không cần phải phụ thuộc vào ứng dụng hoặc ứng dụng trình duyệt. Tất cả các bình luận và đề cập đến trang của bạn sẽ được chuyển đổi thành ticket, và chúng sẽ được lưu trữ trong hệ thống quản lý ticket. Bạn có thể sử dụng hầu hết các tính năng quản lý ticket để trả lời và thậm chí lưu toàn bộ lịch sử. Xây dựng cộng đồng người dùng online trung thành nhờ sự hỗ trợ nhanh chóng của Facebook dành cho mọi người bất cứ lúc nào họ cần.
Nhắn tin hiệu quả
Bạn có muốn quản lý các lượt chat trên Messenger ngay từ hệ thống quản lý ticket của mình không? Không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng nữa, nhờ tích hợp Facebook Messenger của chúng tôi. Mọi cuộc trò chuyện đều được chuyển thành một ticket và bạn có thể sử dụng hầu hết các tính năng quản lý ticket của LiveAgent để cải thiện trải nghiệm chat của mình.
00:00/03:02
00:00/06:38
Theo dõi các tweet
Tích hợp Twitter của LiveAgent cho phép bạn giám sát tất cả các lượt @mention (đề cập) đến trang của bạn hoặc bất kỳ #hashtags nào bạn chọn. LiveAgent sẽ giúp bạn hợp nhất tài khoản Twitter của mình với phần còn lại của bộ công cụ LiveAgent. Tất cả các hashtag và lượt đề cập mà bạn quyết định theo dõi sẽ tự động được chuyển thành ticket, có thể được chỉ định cho các bộ phận và nhân viên.
Quản lý người theo dõi (follower)
Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, điều này khiến nó trở nên hoàn hảo cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Trả lời các bài đăng mà mọi người gắn tag bạn hoặc đề cập trực tiếp từ hệ thống quản lý ticket của bạn. Nó sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp bạn xử lý nhiều việc hơn so với việc sử dụng ứng dụng web hoặc ứng dụng điện thoại thông minh.
00:00/04:03
00:00/01:45
Nhắn tin trong hộp thư
Viber là một trong những nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay, có nghĩa đây là công cụ lý tưởng cho bộ phận help desk của bạn. Trả lời dễ dàng ngay từ hệ thống quản lý ticket của bạn và quản lý hoạt động giao tiếp với những khách hàng thích ứng dụng nhắn tin thay vì mạng xã hội. Quá trình tích hợp diễn ra liền mạch và hoạt động với hầu hết các tính năng của LiveAgent.
Thông báo Slack
Không có lý do gì để hoạt động giao tiếp công việc của bạn tụt lại sau, khi bạn đang trò chuyện với đồng nghiệp của mình. Tích hợp Slack của chúng tôi cũng hoạt động hoàn hảo với tính năng quản lý ticket LiveAgent, vì vậy bạn vẫn có thể theo dõi khách hàng và yêu cầu của họ bất kỳ lúc nào. Mỗi ticket sẽ cung cấp cho bạn một thông báo mới.
Hỗ trợ bằng WhatsApp
Tích hợp mới này của chúng tôi sẽ giúp những khách hàng quý giá nhất của chúng tôi giải quyết vấn đề giao tiếp với khách hàng thông qua WhatsApp. Cũng như các kênh giao tiếp bên trên, WhatsApp có thể trở thành một phần không thể thiếu trong việc quản lý ticket và bộ phận help desk của bạn. Đừng bỏ lỡ và hãy dùng thử!
Hãy đến nơi khách hàng của bạn dành nhiều thời gian nhất và bắt đầu cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho mọi người dùng mạng xã hội. LiveAgent có thể tích hợp Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber và WhatsApp của bạn, đồng thời giúp bạn biến chúng thành công cụ dịch vụ khách hàng tuyệt vời và mạnh mẽ.
Tinh chỉnh hành trình khách hàng với:
Mạng xã hội rất tuyệt vời dành cho các mục đích dịch vụ khách hàng. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng, giải quyết vấn đề hoặc đưa ra lời khuyên mua hàng cho khán giả của bạn. Có mặt ở nơi khách hàng của bạn dành nhiều thời gian nhất và cung cấp hỗ trợ thuận tiện trong mọi trường hợp.
Tinh chỉnh hành trình khách hàng với:
Hãy xem qua việc thêm mọi kênh xã hội quan trọng cho dịch vụ khách hàng thật đơn giản như thế nào. Kết nối các tài khoản mạng xã hội của bạn, quản lý hồ sơ và xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành.
LiveAgent không chỉ là một phần mềm dịch vụ mạng xã hội. Khám phá các công cụ và tính năng quan trọng khác của chúng tôi và xem cách thức bạn có thể sử dụng chúng để đạt được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình.
Tổ chức sắp xếp hoạt động giao tiếp
Nhận được nhiều lợi ích hơn từ mạng xã hộicũng như thống nhất hoạt động giao tiếp của bạn. LiveAgent có thể xử lý tin nhắn hoặc cuộc gọi của khách hàng từ bất kỳ loại hình kênh giao tiếp nào và lưu trữ chúng một cách an toàn trong hộp thư hợp nhất cùng tính năng quản lý hỗn hợp. Mọi quy trình hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thông tin được đặt đúng chỗ.
Quy trình làm việc hiệu quả
Các ứng dụng mạng xã hội rất tuyệt vời nhưng chúng không thể xử lý mọi thứ cho bạn. May mắn thay, LiveAgent có thể giúp bạn thực hiện nhiều quy tắc tự động hóa nhiều tác vụ thông thường. Hãy tập trung vào những điều quan trọng và ngừng lãng phí thời gian vào những công việc lặp đi lặp lại khiến bạn không thể giúp đỡ khách hàng của mình.
Phân loại
Không phải mọi yêu cầu của khách hàng đều giống nhau và đó là lý do vì sao việc phân chia chúng thành các danh mục lại quan trọng. LiveAgent có thể giúp bạn thực hiện việc này bằng các tiện ích Deparments và Tags. Sắp xếp hoạt động giao tiếp của bạn một cách hợp lý và luôn chuyển tiếp các câu hỏi của khách hàng đến các chuyên gia có thể đưa ra câu trả lời tốt nhất.
Tìm hiểu thêm về các department
Tính năng Ticket
Giảm thời gian phản hồi và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn soạn sẵn (canned messages) và câu trả lời được định trước (predefined answers). LiveAgent hỗ trợ nhiều loại file đính kèm khác nhau khi trả lời yêu cầu khách hàng. Vui lòng để lại ghi chú cho các đồng nghiệp của bạn trong ticket và thông báo cho họ về mối quan tâm của khách hàng hoặc tương tác tích cực bất cứ lúc nào bạn cần.
Hãy thử tất cả những tính năng của chúng tôi với bản dùng thử miễn phí 14 ngày
Mạng xã hội là một phần quan trọng của bất kỳ bộ phận help desk hiện đại nào. Hãy xem số liệu thống kê và tìm hiểu cách thức bạn có thể sử dụng phương tiện mạng xã hội để cải thiện hoạt động hỗ trợ khách hàng và hoạt động doanh nghiệp của mình.
Hiện diện trên mạng xã hội
Khách hàng thích tương tác với các công ty và doanh nghiệp qua mạng xã hội, điều đó có nghĩa là họ mong đợi nhận được dịch vụ phục vụ và hỗ trợ phù hợp. Cung cấp lời khuyên mua hàng và dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội cho khán giả của bạn với LiveAgent và gặp gỡ khách hàng của bạn chính xác ở nơi họ dành thời gian.
63%
khách hàng kỳ vọng ở dịch vụ qua mạng xã hội
Mạng xã hội đã trở nên cần thiết cho dịch vụ khách hàng. Tăng cường sự hiện diện trên phương diện mạng xã hội của bạn và luôn sẵn sàng phục vụ đối tượng mục tiêu của bạn.
Mức độ hài lòng của khách hàng
Cải thiện tỷ lệ hài lòng của khách hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng hiệu quả hơn. Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có thể nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn và cải thiện sự hài lòng chung cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.
70%
tỷ lệ khách hàng hài lòng
Một tỷ lệ cao khách hàng hài lòng với cách giải quyết vấn đề của họ thông qua mạng xã hội. Đừng cắt giảm chất lượng CSKH trên mạng xã hội và hãy cải thiện nó ngay hôm nay.
Xây dựng lòng trung thành
Tạo lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ khách hàng tốt hơn. Khách hàng của bạn sẽ có tương tác với các tài khoản xã hội của bạn hơn, cũng như mua hàng của bạn thường xuyên hơn khi họ nhận được dịch vụ khách hàng tốt hơn.
79%
khách hàng mong đợi được phản hồi trong vòng 24 giờ
Nhận kết quả tốt nhất từ các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng trên mạng xã hội.
LiveAgent sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn. Tìm hiểu xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu cho dịch vụ khách hàng và help desk của mình trên mạng xã hội.
“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy
Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales
Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent
Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent bằng cách tối ưu hóa chiến lược hỗ trợ khách hàng. Sử dụng trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ theo thời gian thực để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 11%. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng. Tìm hiểu cách tối ưu hóa trang web và sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Khám phá phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent để dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức toàn diện, cho phép khách hàng tự phục vụ 24/7 mà không cần hỗ trợ trực tiếp. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm tải cho nhóm hỗ trợ với trình soạn thảo WYSIWYG mạnh mẽ và khả năng thiết lập cơ sở tri thức đa dạng. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay hôm nay!
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team