Phần mềm Mạng xã hội

Tham gia mạng xã hội với phần mềm hỗ trợ trên mạng xã hội của chúng tôi.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Social

Hỗ trợ qua mạng xã hội bên trong phần mềm help desk của bạn

Bạn muốn tương tác với khách hàng của mình trên mạng xã hội nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp phù hợp? Đừng tìm đâu xa! LiveAgent là một phần mềm help desk đầy đủ tính năng có thể tích hợp tất cả các mạng xã hội phổ biến và thậm chí cả ứng dụng nhắn tin trong một bảng dashboard thuận tiện. Hãy dùng thử miễn phí ngay hôm nay và xem cách thức bạn có thể cải thiện khả năng giao tiếp trên mạng xã hội và hợp nhất tất cả các kênh!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Các giải pháp tốt nhất

Vì sao bạn nên chọn LiveAgent để quản lý hỗ trợ trên mạng xã hội?

Vì LiveAgent giúp cho việc giao tiếp trên mạng xã hội trở nên dễ dàng hơn rất nhiều! Điểm đặc biệt của chúng tôi là hệ thống quản lý ticket hiện đại có thể tích hợp mọi tài khoản và trang mạng xã hội của bạn. Nó hợp nhất thông tin giao tiếp được gửi đến, thành các ticket dễ dàng giải quyết và thậm chí nó có thể xử lý giao tiếp đa kênh với khách hàng sử dụng nhiều tài khoản trên nhiều mạng xã hội khác nhau. Đó chưa phải là tất cả, toàn bộ quy trình làm việc của bạn còn được hỗ trợ bởi các tính năng năng suất hiệu quả giúp mọi câu trả lời hoặc bình luận (comment) trở thành một tác vụ dễ dàng hơn.

Hãy để LiveAgent quản lý tin nhắn trên mạng xã hội của bạn

Tích hợp tài khoản của bạn và nói lời tạm biệt với việc chuyển đổi giữa tất cả các mạng xã hội mà khách hàng của bạn sử dụng. Hãy xem LiveAgent có thể quản lý giúp bạn những ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội nào.

Demo tích hợp Facebook: Cách thức hoạt động​

00:00/03:02

Facebook Integration Demo How It Works | Live AgentP0Y0M0DT0H0M181SYoutube video: Facebook Integration Demo How It Works
Live Agent

Quản lý đối tượng khán giả

Kết nối các trang Facebook của bạn và bắt đầu xử lý mọi thứ thông qua ticket. Mọi nhân viên đều có thể trả lời yêu cầu của khách hàng từ hộp thư hợp nhất, do đó bạn không cần phải phụ thuộc vào ứng dụng hoặc ứng dụng trình duyệt. Tất cả các bình luận và đề cập đến trang của bạn sẽ được chuyển đổi thành ticket, và chúng sẽ được lưu trữ trong hệ thống quản lý ticket. Bạn có thể sử dụng hầu hết các tính năng quản lý ticket để trả lời và thậm chí lưu toàn bộ lịch sử. Xây dựng cộng đồng người dùng online trung thành nhờ sự hỗ trợ nhanh chóng của Facebook dành cho mọi người bất cứ lúc nào họ cần.

  • Tương tác với các bình luận, bài viết và nội dung
  • Thích hoặc xóa bình luận, thêm ảnh GIF và nhiều hơn thế

Nhắn tin hiệu quả

Bạn có muốn quản lý các lượt chat trên Messenger ngay từ hệ thống quản lý ticket của mình không? Không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng nữa, nhờ tích hợp Facebook Messenger của chúng tôi. Mọi cuộc trò chuyện đều được chuyển thành một ticket và bạn có thể sử dụng hầu hết các tính năng quản lý ticket của LiveAgent để cải thiện trải nghiệm chat của mình.

  • Trả lời tin nhắn Messenger thông qua hệ thống quản lý ticket
  • Truy cập vào các tính năng quản lý ticket và nhắn tin hỗn hợp

Demo tích hợp Facebook: Cách thức hoạt động

00:00/03:02

Facebook Integration Demo How It Works | Live AgentP0Y0M0DT0H0M181SYoutube video: Facebook Integration Demo How It Works
Live Agent

Làm thế nào giám sát Twitter bằng LiveAgent

00:00/06:38

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M397SYoutube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent

Theo dõi các tweet

Tích hợp Twitter của LiveAgent cho phép bạn giám sát tất cả các lượt @mention (đề cập) đến trang của bạn hoặc bất kỳ #hashtags nào bạn chọn. LiveAgent sẽ giúp bạn hợp nhất tài khoản Twitter của mình với phần còn lại của bộ công cụ LiveAgent. Tất cả các hashtag và lượt đề cập mà bạn quyết định theo dõi sẽ tự động được chuyển thành ticket, có thể được chỉ định cho các bộ phận và nhân viên.

  • Theo dõi các lượt đề cập và từ khóa
  • Tweet, bình luận và đề cập nằm trong cùng một hộp thư

Quản lý người theo dõi (follower)

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, điều này khiến nó trở nên hoàn hảo cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Trả lời các bài đăng mà mọi người gắn tag bạn hoặc đề cập trực tiếp từ hệ thống quản lý ticket của bạn. Nó sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp bạn xử lý nhiều việc hơn so với việc sử dụng ứng dụng web hoặc ứng dụng điện thoại thông minh.

  • Xử lý tương tác của khách hàng trên Instagram nhanh chóng hơn
  • Theo dõi hoạt động giao tiếp của khách hàng từ các bài viết

Cách thức sử dụng Instagram plugin của bạn trong LiveAgent

00:00/04:03

How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M244SYoutube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Demo tích hợp Viber | LiveAgent

00:00/01:45

Viber Integration Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M115SYoutube video: Viber Integration Demo  LiveAgent
Live Agent

Nhắn tin trong hộp thư

Viber là một trong những nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay, có nghĩa đây là công cụ lý tưởng cho bộ phận help desk của bạn. Trả lời dễ dàng ngay từ hệ thống quản lý ticket của bạn và quản lý hoạt động giao tiếp với những khách hàng thích ứng dụng nhắn tin thay vì mạng xã hội. Quá trình tích hợp diễn ra liền mạch và hoạt động với hầu hết các tính năng của LiveAgent.

  • Sắp xếp hoạt động trên Viber của bạn tại cùng một nơi
  • Trả lời tin nhắn Viber trong hộp thư quản lý ticket của bạn

Thông báo Slack

Không có lý do gì để hoạt động giao tiếp công việc của bạn tụt lại sau, khi bạn đang trò chuyện với đồng nghiệp của mình. Tích hợp Slack của chúng tôi cũng hoạt động hoàn hảo với tính năng quản lý ticket LiveAgent, vì vậy bạn vẫn có thể theo dõi khách hàng và yêu cầu của họ bất kỳ lúc nào. Mỗi ticket sẽ cung cấp cho bạn một thông báo mới.

  • Luôn được thông báo về hoạt động yêu cầu hỗ trợ của bạn trong Slack
  • Tùy chỉnh các thông báo Slack của bạn
Slack Integration
WhatsApp Integration

Hỗ trợ bằng WhatsApp

Tích hợp mới này của chúng tôi sẽ giúp những khách hàng quý giá nhất của chúng tôi giải quyết vấn đề giao tiếp với khách hàng thông qua WhatsApp. Cũng như các kênh giao tiếp bên trên, WhatsApp có thể trở thành một phần không thể thiếu trong việc quản lý ticket và bộ phận help desk của bạn. Đừng bỏ lỡ và hãy dùng thử!

  • Tích hợp nền tảng nhắn tin phổ biến nhất
  • Quản lý giao tiếp trên WhatsApp bằng ticket
Let’s get social!

Giải quyết các sự cố của khách hàng qua mạng xã hội

Hãy đến nơi khách hàng của bạn dành nhiều thời gian nhất và bắt đầu cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho mọi người dùng mạng xã hội. LiveAgent có thể tích hợp Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber và WhatsApp của bạn, đồng thời giúp bạn biến chúng thành công cụ dịch vụ khách hàng tuyệt vời và mạnh mẽ.

Tinh chỉnh hành trình khách hàng với:

  • Giao tiếp và năng suất tốt hơn
  • Hộp thư hợp nhất
  • Tích hợp liền mạch
Support team view

Thật dễ dàng để quản lý mạng xã hội với LiveAgent

Hãy xem qua việc thêm mọi kênh xã hội quan trọng cho dịch vụ khách hàng thật đơn giản như thế nào. Kết nối các tài khoản mạng xã hội của bạn, quản lý hồ sơ và xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành.

Khám phá các tính năng năng suất khác của LiveAgent

LiveAgent không chỉ là một phần mềm dịch vụ mạng xã hội. Khám phá các công cụ và tính năng quan trọng khác của chúng tôi và xem cách thức bạn có thể sử dụng chúng để đạt được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình.

Tổ chức sắp xếp hoạt động giao tiếp

Hợp thư hợp nhất

Nhận được nhiều lợi ích hơn từ mạng xã hộicũng như thống nhất hoạt động giao tiếp của bạn. LiveAgent có thể xử lý tin nhắn hoặc cuộc gọi của khách hàng từ bất kỳ loại hình kênh giao tiếp nào và lưu trữ chúng một cách an toàn trong hộp thư hợp nhất cùng tính năng quản lý hỗn hợp. Mọi quy trình hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thông tin được đặt đúng chỗ.

  • Sắp xếp các cuộc hội thoại của khách hàng tại cùng một nơi
  • Giao tiếp hỗn hợp và tổ chức dễ dàng
Organized communication
Efficient workflow

Quy trình làm việc hiệu quả

Các quy tắc tự động

Các ứng dụng mạng xã hội rất tuyệt vời nhưng chúng không thể xử lý mọi thứ cho bạn. May mắn thay, LiveAgent có thể giúp bạn thực hiện nhiều quy tắc tự động hóa nhiều tác vụ thông thường. Hãy tập trung vào những điều quan trọng và ngừng lãng phí thời gian vào những công việc lặp đi lặp lại khiến bạn không thể giúp đỡ khách hàng của mình.

  • Tự động hóa quy trình làm việc của bạn và tập trung vào những việc quan trọng
  • Loại bỏ các công việc nhàm chán hoặc lặp đi lặp lại

Phân loại

Các department và tag

Không phải mọi yêu cầu của khách hàng đều giống nhau và đó là lý do vì sao việc phân chia chúng thành các danh mục lại quan trọng. LiveAgent có thể giúp bạn thực hiện việc này bằng các tiện ích Deparments và Tags. Sắp xếp hoạt động giao tiếp của bạn một cách hợp lý và luôn chuyển tiếp các câu hỏi của khách hàng đến các chuyên gia có thể đưa ra câu trả lời tốt nhất.

  • Phân chia thành viên bộ phận hỗ trợ khách hàng theo chuyên môn
  • Sử dụng tag để sắp xếp các tương tác dịch vụ khách hàng
  • Cung cấp các giải pháp dịch vụ khách hàng chính xác và kịp thời

Tìm hiểu thêm về các department

Categorizing
Ticket features

Tính năng Ticket

Macro, file đính kèm và ghi chú

Giảm thời gian phản hồi và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn soạn sẵn (canned messages) và câu trả lời được định trước (predefined answers). LiveAgent hỗ trợ nhiều loại file đính kèm khác nhau khi trả lời yêu cầu khách hàng. Vui lòng để lại ghi chú cho các đồng nghiệp của bạn trong ticket và thông báo cho họ về mối quan tâm của khách hàng hoặc tương tác tích cực bất cứ lúc nào bạn cần.

  • Giữ liên lạc với khách hàng bằng tin nhắn soạn sẵn
  • Để lại ghi chú và đính kèm file vào ticket
Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những tính năng của chúng tôi với bản dùng thử miễn phí 14 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Tìm hiểu bạn có thể hưởng lợi từ hỗ trợ qua mạng xã hội như thế nào

Mạng xã hội là một phần quan trọng của bất kỳ bộ phận help desk hiện đại nào. Hãy xem số liệu thống kê và tìm hiểu cách thức bạn có thể sử dụng phương tiện mạng xã hội để cải thiện hoạt động hỗ trợ khách hàng và hoạt động doanh nghiệp của mình.

Hiện diện trên mạng xã hội

Khách hàng thích tương tác với các công ty và doanh nghiệp qua mạng xã hội, điều đó có nghĩa là họ mong đợi nhận được dịch vụ phục vụ và hỗ trợ phù hợp. Cung cấp lời khuyên mua hàng và dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội cho khán giả của bạn với LiveAgent và gặp gỡ khách hàng của bạn chính xác ở nơi họ dành thời gian.

  • Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn và trả lời nhanh chóng hơn
  • Quản lý ticket tối ưu giao tiếp của bạn trên mạng xã hội
Chart

63%

khách hàng kỳ vọng ở dịch vụ qua mạng xã hội

Mạng xã hội đã trở nên cần thiết cho dịch vụ khách hàng. Tăng cường sự hiện diện trên phương diện mạng xã hội của bạn và luôn sẵn sàng phục vụ đối tượng mục tiêu của bạn.

Mức độ hài lòng của khách hàng

Cải thiện tỷ lệ hài lòng của khách hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng hiệu quả hơn. Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có thể nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn và cải thiện sự hài lòng chung cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng với mạng xã hội
  • Vượt trên sự mong đợi với các câu trả lời và hoạt động thông thường
Chart

70%

tỷ lệ khách hàng hài lòng

Một tỷ lệ cao khách hàng hài lòng với cách giải quyết vấn đề của họ thông qua mạng xã hội. Đừng cắt giảm chất lượng CSKH trên mạng xã hội và hãy cải thiện nó ngay hôm nay.

Xây dựng lòng trung thành

Tạo lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ khách hàng tốt hơn. Khách hàng của bạn sẽ có tương tác với các tài khoản xã hội của bạn hơn, cũng như mua hàng của bạn thường xuyên hơn khi họ nhận được dịch vụ khách hàng tốt hơn.

  • Tăng lòng trung thành của khách hàng bằng dịch vụ tốt
  • Cung cấp câu trả lời nhất quán và dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Chart

79%

khách hàng mong đợi được phản hồi trong vòng 24 giờ

Nhận kết quả tốt nhất từ ​​các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

LiveAgent sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn. Tìm hiểu xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu cho dịch vụ khách hàng và help desk của mình trên mạng xã hội.

Lời chứng thực

Đăng ký LiveAgent
và gia nhập cùng 7000 khách hàng hài lòng khác

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Lên lịch demo

requestDemo
Bạn sẽ học được gì trong buổi demo
  • Cách thức đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn với LiveAgent – ​​cho dù đó là cải thiện sự hài lòng của khách hàng hay tạo thêm doanh thu.
  • Cách thức hoạt động của LiveAgent Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm để biết được cách hoạt động với phần mềm của chúng tôi như thế nào.
  • Câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào của bạn về mức phí, dịch vụ, tích hợp và tính năng.
 

“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy

Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales

Bài viết liên quan đếnDịch vụ khách hàng qua mạng xã hội
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp cho phép người dùng dễ dàng trả lời tin nhắn WhatsApp từ bảng dashboard LiveAgent của họ.

WhatsApp

Khám phá tích hợp WhatsApp với LiveAgent để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Dễ dàng quản lý và trả lời tin nhắn WhatsApp từ dashboard LiveAgent, cải thiện quy trình làm việc và tăng sự hài lòng của khách hàng. Dùng thử miễn phí 30 ngày để trải nghiệm tích hợp liền mạch này.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent bằng cách tối ưu hóa chiến lược hỗ trợ khách hàng. Sử dụng trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ theo thời gian thực để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 11%. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng. Tìm hiểu cách tối ưu hóa trang web và sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

Với phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent, bạn sẽ dễ dàng tạo cơ sở tri thức toàn diện bằng tài liệu hỗ trợ để khách hàng có thể tự phục vụ.

Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ

Khám phá phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent để dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức toàn diện, cho phép khách hàng tự phục vụ 24/7 mà không cần hỗ trợ trực tiếp. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm tải cho nhóm hỗ trợ với trình soạn thảo WYSIWYG mạnh mẽ và khả năng thiết lập cơ sở tri thức đa dạng. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay hôm nay!

Bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho OneDesk nữa. Hãy chuyển đổi sang dùng LiveAgent để có một hệ thống quản lý ticket đa kênh cũng như các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

Khám phá LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho OneDesk với cài đặt miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7, không cần thẻ tín dụng và khả năng hủy đăng ký dễ dàng. Tận dụng các công cụ hỗ trợ đa kênh tiên tiến như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Thử ngay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x