Thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng của The New York Times gồm email, live chat, tổng đài, cơ sở tri thức, và mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter. Liên hệ qua: help.nytimes.com.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của The New York Times. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của The New York Times. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của The New York Times và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của The New York Times bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
https://help.nytimes.com/hc/en-us/articles/115014792927-International-contact-info
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
The New York Times (NYT), còn được gọi là The Times, là một tờ báo của Mỹ có trụ sở tại Thành phố New York với tầm ảnh hưởng và lượng độc giả trên toàn thế giới.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của The New York Times cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với The New York Times bằng cách gửi email cho họ, chat với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với The New York Times bằng cách điền vào biểu mẫu: https://help.nytimes.com/hc/en-us/requests/new
Có, The New York Times có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://help.nytimes.com/hc/en-us/articles/115015385887-Contact-Us
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số: https://help.nytimes.com/hc/en-us/articles/115014792927-International-contact-info
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team