Tìm thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng Eventbrite qua điện thoại, email, chat trực tiếp, và mạng xã hội. Eventbrite là nền tảng toàn cầu cho các sự kiện trực tiếp. Liên hệ qua eventbrite.com hoặc các kênh truyền thông xã hội của họ.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của eventbrite. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của eventbrite. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của eventbrite và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của eventbrite bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
eventbrite.com/support/articles/en_US/Troubleshooting/eventbrite-privacy-policy?lg=en_US
N/A
N/A
N/A
N/A
Eventbrite là một nền tảng phiếu tự phục vụ toàn cầu cho các trải nghiệm trực tiếp, cho phép tất cả mọi người tạo mới, chia sẻ, tìm, và tham dự các sự kiện.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Eventbrite cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Eventbrite bằng cách gửi email cho họ, chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Eventbrite bằng cách: https://www.eventbrite.com/support/contact-us
Có, Eventbrite có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Đi đến cuối trang: https://www.eventbrite.com/blog/ và tìm nút chat.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số 1-877-620-9578
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team