Thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng Dropbox: email support@dropbox.com, chat trực tiếp, hotline +800-620-5395. Cơ sở tri thức và diễn đàn có sẵn. SLA: email 1 ngày, chat 15 phút. Không thuộc LiveAgent.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Dropbox. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Dropbox. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Dropbox và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Dropbox bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
Nhân viên hỗ trợ của Dropbox thường trả lời email trong 1 ngày .
Nhân viên trực tiếp của Dropbox thường nhận chat trong 15 phút .
Đại diện cuộc gọi của Dropbox thường nhận cuộc gọi trong 1 giờ .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Dropbox là một công ty dịch vụ phần mềm. Dropbox là một dịch vụ lưu trữ tệp cung cấp khả năng lưu trữ trên đám mây, đồng bộ hóa tệp, đám mây cá nhân, và phần mềm ứng dụng khách.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Dropbox cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Dropbox bằng cách gửi email cho họ, chat với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Dropbox bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.dropbox.com/support
Có, Dropbox có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://www.dropbox.com/support
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số: https://experience.dropbox.com/contact
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team