Danh bạ hỗ trợ Telus cung cấp các kênh như chat trực tiếp, tổng đài, diễn đàn và tự phục vụ để hỗ trợ khách hàng. Liên hệ qua website Telus.com, hotline 1-866-558-2273, hoặc qua các nền tảng truyền thông xã hội.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Telus. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Telus. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Telus và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Telus bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
Nút Live chat trên trang web
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Telus là một công ty viễn thông của Canada cung cấp các dịch vụ điện thoại, Internet và truyền hình cho khu vực phía tây Canada.
Telus là một công ty viễn thông của Canada cung cấp các dịch vụ điện thoại, Internet và truyền hình cho khu vực phía tây Canada.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Telus cung cấp các kênh hỗ trợ sau: trò chuyện trực tiếp, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Telus bằng cách bắt đầu trò chuyện với một đại lý trực tiếp trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Telus không có hỗ trợ qua email.
Có, Telus có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp. Đi đến trang web: https://chat.telus.com/chat/telus/chat-ccts.html?portal=tcomccts&language=en
Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ 1-866-558-2273.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team