Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Strato cung cấp thông tin liên lạc qua email và mạng xã hội để giải quyết vấn đề hosting. Khách hàng có thể sử dụng cơ sở tri thức của Strato để tự tìm câu trả lời.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Strato. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Strato. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Strato và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Strato bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Strato AG là một nhà cung cấp dịch vụ hosting có trụ sở chính tại Berlin, Đức. Đây là một công ty con của United Internet AG.
Strato AG là một nhà cung cấp dịch vụ hosting có trụ sở chính tại Berlin, Đức. Đây là một công ty con của United Internet AG.
Strato có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, mạng xã hội và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ với Strato qua email. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
Bạn có thể liên hệ với Strato qua mẫu form sau: https://www.strato.com/faq/en_us/help/index.html
Thưa không, Strato hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Strato hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team