Trang danh bạ hỗ trợ khách hàng của Enterprise cung cấp thông tin liên hệ qua email, tổng đài và mạng xã hội, cùng các chính sách bảo mật và SLA. Được sử dụng bởi Enterprise Holdings, công ty cho thuê xe toàn cầu.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Enterprise. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Enterprise. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Enterprise và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Enterprise bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
https://www.enterprise.com/en/about.html?icid=footer.company-_-about-_-ENUS.NULL
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Enterprise đại diện cho trang web của Enterprise Holdings Inc., một công ty cho thuê ô tô toàn cầu điều hành các thương hiệu Enterprise Rent-A-Car, National Car Rental và Alamo Rent A Car. Công ty được thành lập vào năm 1957 và có trụ sở tại St. Louis, Missouri.
Công ty cho phép khách hàng tìm kiếm và đặt thuê xe tại các địa điểm trên khắp thế giới. Trang web này cung cấp nhiều loại phương tiện cho thuê, bao gồm ô tô con, xe tải và xe van, đồng thời cho phép khách hàng tùy chỉnh dịch vụ thuê của mình với các tùy chọn như tài xế, bảo hiểm và các gói nhiên liệu. Khách hàng cũng có thể đăng ký chương trình khách hàng thân thiết Enterprise Plus để tích điểm và nhận các đặc quyền như cho thuê và nâng cấp miễn phí.
Ngoài dịch vụ cho thuê xe, Enterprise còn cung cấp các dịch vụ vận tải khác như cho thuê xe dài hạn, chia sẻ chung xe, giải pháp quản lý đội xe cho doanh nghiệp.
Enterprise Holdings hiện diện trên toàn cầu, với hơn 10.000 địa điểm tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty được biết đến với việc tập trung vào dịch vụ CSKH và đã giành được nhiều giải thưởng cho các chương trình khách hàng thân thiết và trung thành.
Email, live chat, tổng đài cuộc gọi, trợ giúp trên mạng xã hội và công cụ self-service đều có sẵn từ bộ phận CSKH của Enterprise.
Điện thoại: + 1-855-266-9565
Cổng thông tin hỗ trợ: https://www.enterprise.com/en/help/faqs.html
Email: care@enterprise.com
Cơ sở tri thức: https://www.enterprise.com/en/about.html?icid=footer.company--about--ENUS.NULL
Twitter: https://twitter.com/enterprise
Trong trường hợp bạn cần trợ giúp nhanh chóng về vấn đề của mình, cách tốt nhất là liên hệ với Enterprise qua live chat. Bạn có thể nhắn tin cho công ty mọi lúc, nhưng các nhân viên hỗ trợ sẽ trả lời tin nhắn từ thứ hai đến thứ sáu, 7 AM – 5 PM theo giờ CST hoặc các ngày cuối tuần từ 8 AM – 4 PM theo giờ CST. Đây là một cách hỗ trợ khách hàng tuyệt vời dành cho những khách hàng thích trao đổi trực tuyến.
Nói chung Enterprise cung cấp nhiều phương thức hỗ trợ khách hàng. Dưới đây là những cách chính giúp bạn nhận được trợ giúp. Một trong số đó là hỗ trợ qua điện thoại + 1-855-266-9565. Công ty cung cấp hỗ trợ qua điện thoại 24/7 cho khách hàng và bạn có thể tìm thấy số điện thoại cho quốc gia của mình trên trang Contact Us trên trang web. Khi gọi, bạn sẽ được chuyển tiếp đến nhân viên CSKH, người này có thể giúp bạn giải quyết các nhu cầu thuê xe.
Công ty cũng cung cấp địa chỉ email tại care@enterprise.com để khách hàng gửi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ. Bạn có thể tìm thấy mẫu email trên trang Contact Us của website.
Enterprise hiện diện trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, YouTube và Facebook, nơi khách hàng có thể đặt câu hỏi và nhận được trợ giúp từ đội hỗ trợ.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trang web Enterprise có phần Câu hỏi thường gặp-FAQ dưới dạng cơ sở tri thức, giải quyết nhiều câu hỏi và vấn đề phổ biến liên quan đến việc thuê ô tô. Đây có thể là nguồn tài nguyên hữu ích nếu bạn có câu hỏi chung chung hoặc cần thêm thông tin về một chủ đề cụ thể.
Enterprise Rent-A-Car là một công ty cho thuê xe hơi của Mỹ. Ngoài cho thuê xe, Enterprise còn giám sát hoạt động quản lý đội xe thương mại, bán xe đã qua sử dụng cũng như cho thuê xe tải thương mại.
Enterprise có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ với Enterprise qua email, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại địa chỉ email care@enterprise.com.
thưa không, Enterprise hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline 1-855-266-9565.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team