Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Discord cung cấp thông tin hỗ trợ qua email, mạng xã hội, diễn đàn, và công cụ tự hỗ trợ. Truy cập trang Discord.com để biết thêm chi tiết.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Discord. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Discord. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Discord và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Discord bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Discord.com là một nền tảng giao tiếp phổ biến dành cho các game thủ nhưng vẫn được dùng bởi nhiều cộng đồng khác. Nó cung cấp các tùy chọn hội thoại, video và text chat cho người dùng, cho phép họ giao tiếp theo thời gian thực với các thành viên khác trong cộng đồng hoặc đội nhóm của họ.
Discord.com cho phép người dùng khởi tạo hoặc kết nối vào các server, về cơ bản là các không gian ảo nơi họ có thể giao tiếp với những người dùng khác có cùng sở thích hoặc thuộc cùng một hội nhóm. Trong các server này, người dùng có thể tạo các kênh cho các chủ đề khác nhau, chia sẻ hình ảnh và video cũng như chơi game cùng nhau.
Discord.com cũng bao gồm nhiều tính năng khác nhau như hồ sơ người dùng có thể tùy chỉnh, danh sách bạn bè cũng như chức năng tạo và tham gia các hội nhóm được gọi là “các cộng đồng Discord”. Nền tảng này có thể được truy cập thông qua trình duyệt web hoặc ứng dụng di động hoặc desktop.
Discord.com đã trở nên phổ biến không chỉ với các game thủ mà còn với các chuyên gia, sinh viên và các cộng đồng khác. Nó được biết đến với tính năng dễ sử dụng, linh hoạt và bảo mật, bao gồm mã hóa end-to-end đối với hội thoại và text chat.
Email, mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ self-service đều có dưới dạng các kênh hỗ trợ từ bộ phận CSKH của Discord.
Cổng thông tin hỗ trợ: https://support.discord.com/hc/en-us
Form nhắn tin: https://support.discord.com/hc/en-us/requests/new
Cơ sở tri thức: https://support.discord.com/hc/en-us
Diễn đàn cộng đồng: https://support.discord.com/hc/en-us/community/topics
Twitter: https://twitter.com/discord
TikTok: https://www.tiktok.com/@discord
Facebook: https://www.facebook.com/discord/
Instagram: https://www.instagram.com/discord/
YouTube: https://www.youtube.com/discord/
Discord cung cấp một số kênh hỗ trợ khách hàng cho người dùng. Bao gồm Help Center cung cấp một cơ sở tri thức có tính năng tìm kiếm với câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, cũng như các tutorial và hướng dẫn sử dụng từng bước. Bạn có thể nhận trợ giúp tại đây về mọi thứ Discord cung cấp, bao gồm cả quyền hoặc cài đặt tài khoản. Hãy xem qua hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu nếu bạn là người mới sử dụng dịch vụ Discord.
Discord cũng cung cấp hỗ trợ thông qua form nhắn tin. Người dùng có thể viết email và nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ đội hỗ trợ của Discord. Công ty cũng cung cấp diễn đàn cộng đồng nơi người dùng có thể đặt câu hỏi, chia sẻ mẹo và thủ thuật cũng như nhận trợ giúp từ những người dùng Discord khác. Nhân viên của Discord cũng tham gia diễn đàn và hỗ trợ khi cần thiết.
Điều quan trọng đối với mạng xã hội là Discord có tài khoản Twitter chính thức (@discord) nơi người dùng có thể liên hệ để được trợ giúp. Nhóm hỗ trợ Discord cũng hoạt động trên Twitter và trả lời các câu hỏi cũng như vấn đề của người dùng. Ngoại trừ các tài khoản mạng xã hội này, họ còn hiện diện tích cực trên Facebook, Instagram, LinkedIn hoặc nhiều video trên YouTube và TikTok.
Các kênh hỗ trợ khách hàng này được thiết kế để giúp người dùng giải đáp các thắc mắc, vấn đề và mối quan tâm liên quan đến nền tảng này. Discord cũng có một nhóm cộng đồng và chuyên gia hỗ trợ khách hàng để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tích cực trên nền tảng.
Experiencing problems with this software?
Take a look at our list of the most common problems and find out how you can solve them.
Tap ”forgot your password”
Verify identity
First of all, COPPA states that if an under 13 has parental permission, they can get data collected, which means they are technically allowed to use Discord.
All accounts that are disabled for being under 13 should be reactivated and marked as “Under 13“. Parent would need to make an account to give an approval or varify that the child is already over 13. This would make their accounts normal accounts.
Discord cam kết chất lượng hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới. Họ có một đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tận tâm luôn sẵn sàng 24/7 để giúp người dùng giải quyết bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào. Discord cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ phù hợp, từ hỗ trợ trên app đến hỗ trợ qua email. Discord cũng đảm bảo phản ứng nhanh chóng phản hồi từ người dùng để họ có thể giải quyết mọi vấn đề càng sớm càng tốt. Công ty nỗ lực tạo ra trải nghiệm an toàn và thú vị cho tất cả người dùng của họ.
Discord là một phần mềm giao tiếp qua giọng nói, video và text. Giúp bạn kết nối với bạn bè và cộng đồng của mình.
Discord có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ..
Bạn có thể liên hệ với Discord qua email. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại địa chỉ email support@discordapp.com.
Thưa không, Discord hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Tùy thuộc vào nhu cầu hỗ trợ của bạn. Discord hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team