Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Dashlane gồm email, live chat, điện thoại và mạng xã hội. Liên hệ: support@dashlane.com, +1 (800) 952-5210, và qua trang web. Không liên kết với LiveAgent.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Dashlane. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Dashlane. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Dashlane và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Dashlane bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Dashlane là một trình quản lý mật khẩu. Nó cho phép người dùng lưu trữ và quản lý mật khẩu, thông tin cá nhân, chi tiết thanh toán và dữ liệu nhạy cảm khác một cách an toàn trong một vault kỹ thuật số. Trang web cũng cung cấp các tính năng như autofill và tạo mật khẩu để giúp việc đăng nhập vào trang web và điền vào biểu mẫu dễ dàng và an toàn hơn.
Ngoài quản lý mật khẩu, Dashlane còn cung cấp nhiều công cụ khác được thiết kế để giúp người dùng luôn an toàn khi online, chẳng hạn như VPN, giám sát web đen và cảnh báo vi phạm. Những công cụ này nhằm giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân của họ và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng.
Dashlane được cung cấp dưới dạng dịch vụ miễn phí với các tính năng hạn chế cũng như dịch vụ cao cấp với các tính năng nâng cao hơn cùng các biện pháp bảo mật bổ sung. Trang web này được nhiều người coi là một trong những trình quản lý mật khẩu tốt nhất trên thị trường và được hàng triệu người trên thế giới sử dụng.
Bạn có thể liên hệ với Dashlane qua email, live chat với nhân viên hỗ trợ hoặc gửi tin nhắn trên một trong các tài khoản mạng xã hội của họ hoặc thông qua form liên hệ. Thay vào đó, nếu bạn muốn được tự mình tìm câu trả lời thì có thể truy cập vào cơ sở tri thức của họ.
Điện thoại: +1 (800) 952-5210
Email: support@dashlane.com
Form liên hệ: https://www.dashlane.com/business-password-manager/enterprise
Cổng thông tin hỗ trợ: https://support.dashlane.com/hc/en-us
Cơ sở tri thức: https://www.dashlane.com/resources
Twitter: https://twitter.com/dashlane
LinkedIn: https://linkedin.com/company/dashlane
Facebook: https://facebook.com/GetDashlane
Instagram: https://instagram.com/dashlane
YouTube: https://www.youtube.com/dashlane
Reddit: https://reddit.com/r/Dashlane/
Bạn có thể liên hệ với Dashlane qua trang web của họ tại www.dashlane.com. Sau khi truy cập vào trang web của họ, bạn di chuyển đến cuối trang và nhấp vào đường link “Contact Us” nằm bên dưới tiêu đề có nội dung “Business”. Điều này sẽ dẫn bạn đến một website cung cấp cho bạn một số lựa chọn thay thế khác nhau để liên hệ với dịch vụ CSKH của họ.
Với dịch vụ self-service, bạn có cơ sở tri thức, chính là thư viện tài nguyên. Tại đó, bạn có thể tìm hiểu các bước cần thực hiện, các công cụ cần sử dụng và tin tức mới nhất về an ninh mạng để bảo vệ doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, form liên hệ cũng là cách tốt cho những vấn đề ít khẩn cấp hơn và có sẵn mọi lúc.
Bạn cũng có thể liên hệ Dashlane qua email support@dashlane.com, bạn nên cung cấp càng nhiều thông tin cụ thể càng tốt về truy vấn hoặc vấn đề mà mình gặp phải. Bạn có thể sử dụng công cụ live chat của Dashlane nếu muốn chat với nhân viên hỗ trợ theo thời gian thực. Khi bạn đã điều hướng đến trang web của họ và tìm thấy nút chat ở phía dưới bên phải của trang web, hãy thoải mái bắt đầu cuộc hội thoại.
Đối với mạng xã hội, bạn có thể liên hệ với Dashlane bằng cách gửi tweet tới tài khoản trợ giúp của họ @DashlaneSupport, nếu bạn sử dụng Twitter. Họ thường trả lời các tweet trong một khoảng thời gian ngắn và có thể hỗ trợ bạn nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào mà bạn gặp phải. Các phương tiện mạng xã hội khác từ Facebook đến Instagram hoặc YouTube cũng là phương thức tốt để liên hệ nhanh chóng.
Bạn có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Dashlane qua số điện thoại miễn phí +1 (800) 952-5210. Nếu muốn trao đổi với ai đó qua điện thoại, bạn có thể quay số này. Dịch vụ khách hàng của họ hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 trong khoảng thời gian từ 9 AM đến 5 PM theo Giờ Miền Đông.
Nhìn chung, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Dashlane thông qua một số kênh giao tiếp khác nhau, nghĩa là bạn có thể chọn một kênh giao tiếp phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Experiencing problems with this software?
Take a look at our list of the most common problems and find out how you can solve them.
Your Master Password is the only way to unlock your Dashlane account. Only you know your Master Password, and it is never shared or stored by Dashlane.
Our interactive guide helps you confirm whether you’ve forgotten your Master Password. If you’ve forgotten it, this guide helps you find ways you might be able to regain access to your data based on your device, features, and plan:
For all others, if you’ve forgotten your Master Password, unfortunately, the data you saved in Dashlane can no longer be decrypted. You must reset the account to begin using Dashlane again.
Because only you know your Master Password or the 4-digit PIN code you set up on our iOS and Android mobile apps, no one else can access your data if your phone or computer is lost or stolen.
Your data is always encrypted on your device. For this reason, only you can access it with your Master Password.
For added security, you can remotely disable Dashlane on any device:
Setting up Dark Web Monitoring
In the web app, locate and access the “Dark Web Monitoring” section in the left panel. Select “Add email” to enter an email address you want to monitor for a scan.
Enter the email address and select “Send activation link”. Note that the email address that was used to create your Dashlane account is prefilled if it’s not being monitored yet.
Dashlane sends a verification email to the address and shows as “Pending verification” in your list of monitored email addresses.
Your next step is to log in to your email account and select the link in the email Dashlane just sent you after you verify that it’s indeed your account, that you made the request, and that you want to confirm the setup. Note that for security reasons this link is valid for only 24 hours.
If you didn’t receive the email, check your spam folder. When you select “Yes, I confirm this request”, you’re taken to a web page with your Dark Web Scan results.
Dashlane cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cho tất cả khách hàng của mình. Đội ngũ CSKH của họ luôn có mặt 24/7 để trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào của bạn về sản phẩm và dịch vụ của họ. Họ cung cấp tính năng live chat, hỗ trợ qua email và điện thoại, vì vậy bạn luôn có thể tìm thấy kênh trợ giúp khi cần. Bạn cũng có thể tìm thấy các tài nguyên hữu ích, bao gồm các câu hỏi thường gặp FAQ và hướng dẫn, trên trang web của họ để trả lời bất kỳ câu hỏi nào hoặc cung cấp thêm trợ giúp nếu cần.
Phần mềm quản lý mật khẩu dành cho các hộ gia đình, thiết bị di động và doanh nghiệp. Lưu trữ tất cả mật khẩu, thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của bạn.
Dashlane có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, mạng xã hội, hỗ trợ diễn đàn và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại địa chỉ email support@dashlane.com.
Có chứ, Dashlane hiện có hỗ trợ qua live chat. Vui lòng đến cuối trang: https://support.dashlane.com/hc/en-us và tìm nút chat.
Dashlane hiện không hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team