Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Canon cung cấp thông tin liên lạc qua email, live chat, tổng đài, mạng xã hội và diễn đàn người dùng. Liên hệ Canon qua https://global.canon/en/support/.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Canon. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Canon. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Canon và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Canon bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Canon là trang web toàn cầu của Canon Inc., một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm hình ảnh và quang học. Trang web này đóng vai trò là trung tâm cho các hoạt động trên toàn thế giới của Canon, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty.
Trên trang web của Canon, khách truy cập có thể khám phá nhiều loại sản phẩm đa dạng của Canon, bao gồm máy ảnh, máy in, máy quét, máy chiếu và thiết bị y tế. Trang web này cũng cung cấp thông tin về triết lý doanh nghiệp, lịch sử và các sáng kiến bền vững của Canon cũng như các cơ hội nghề nghiệp và các mối quan hệ với nhà đầu tư.
Ngoài trang web chính của mình, Canon còn vận hành nhiều trang web dành riêng cho từng quốc gia nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác địa phương. Các trang web khu vực này cung cấp nội dung và thông tin theo ngôn ngữ cụ thể về các sản phẩm và dịch vụ của Canon, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các thị trường nhất định.
Để đảm bảo người dùng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, Canon cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng. Để được hỗ trợ kỹ thuật và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, Canon cung cấp hỗ trợ qua điện thoại hoặc có các tài khoản mạng xã hội trên nhiều nền tảng khác nhau. Nhìn chung, trang web của công ty cũng cung cấp nhiều tài nguyên self-service, bao gồm cơ sở tri thức, câu hỏi thường gặp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố hoặc diễn đàn cộng đồng để giúp người dùng tự khắc phục sự cố.
Điện thoại: + 1 800-385-2155
Cổng thông tin hỗ trợ: https://global.canon/en/support/index.html
Cơ sở tri thức: https://www.usa.canon.com/support/user-manual-library
Diễn đàn cộng đồng: https://community.usa.canon.com/
Twitter: https://twitter.com/CanonUSA
Facebook: https://www.facebook.com/CanonUSA
Instagram: https://www.instagram.com/canonusa/
YouTube: https://www.youtube.com/CanonUSA
TikTok: https://www.tiktok.com/@canonusa
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Canon theo nhiều cách, tùy theo sở thích và mức độ khẩn cấp của yêu cầu trợ giúp. Gọi đến số hỗ trợ + 1 800-385-2155 có thể là lựa chọn tốt nhất nếu bạn cần hỗ trợ tức thì. Nếu ít khẩn cấp hơn, cơ sở tri thức hoặc tài nguyên diễn đàn cộng đồng cũng là những lựa chọn tốt.
Bạn có thể liên hệ với Canon thông qua mạng xã hội bằng cách theo dõi hoặc nhắn tin cho họ trên các tài khoản mạng xã hội chính thức. Canon có các tài khoản mạng xã hội đang hoạt động trên các nền tảng như Twitter, TikTok, Facebook, Instagram và LinkedIn. Để luôn cập nhật tin tức, sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất của Canon, hãy theo dõi các tài khoản mạng xã hội chính thức của họ. Bạn có thể tìm thấy các đường link tới các tài khoản mạng xã hội của Canon trên website của họ.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Canon được khách hàng đánh giá cao. Canon hứa hẹn mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng đơn giản, cung cấp các kỹ thuật viên hữu ích, tài nguyên trực tuyến và chương trình hỗ trợ thành viên toàn diện. Canon coi dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất và cố gắng cung cấp sự hỗ trợ thân thiện và nhanh chóng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng của họ có thể khắc phục sự cố kỹ thuật, trả lời các câu hỏi và cung cấp hướng dẫn khi cần. Canon cũng đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng và yên tâm là các vấn đề của họ sẽ được xử lý một cách cẩn thận nhất.
Canon Inc., là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống thông tin & thiết bị hình ảnh chuyên nghiệp cũng như tiêu dùng.
Canon có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ với Canon qua email, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
Phụ thuộc vào quốc gia của bạn mà sẽ có kênh hỗ trợ tương xứng. Xin vui lòng tới trang sau để có thêm thông tin: https://global.canon/en/support/
Thưa không, Canon hiện chưa hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline +44 208 588 8000.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team