Công cụ tính phí dành cho Help Desk

Nhận được giá trị tốt nhất cho ngân sách bạn bỏ ra với phần mềm help desk của LiveAgent.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Helpdesk Comparison
Woman thinking
Lets get started

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Hãy xem một số tính năng chính của LiveAgent. Cải thiện hoạt động quản lý tri ​​thức của bạn với cổng thông tin khách hàng. Sử dụng tính năng quản lý ticket như một công cụ quản lý quan hệ khách hàng. Luôn đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng với việc phân bổ ticket liền mạch.

Các lợi ích của công cụ tính phí

Lợi ích của công cụ tính phí help desk

Hãy xem những lợi ích của việc sử dụng công cụ tính phí help desk của chúng tôi và tìm hiểu làm thế nào nó có thể giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

Helpdesk benefits
5

Bước đơn giản

Tìm ra giải pháp help desk lý tưởng của bạn trong 5 bước đơn giản với công cụ tính phí của chúng tôi.

70+

So sánh các giải pháp help desk

So sánh hơn 70 giải pháp help desk phổ biến và tìm ra giải pháp tốt nhất.

72%

Giảm chi phí

Cắt giảm chi phí của bạn và tiết kiệm tới 72% cho phần mềm help desk với LiveAgent.

Giải pháp tất-cả-trong-một

LiveAgent có thể cung cấp những gì?

Có quyền truy cập vào hệ thống quản lý ticket đa kênh đầy đủ tính năng, xử lý các kênh khách hàng phổ biến nhất. Cung cấp hỗ trợ qua email, cuộc gọi, live chat, cổng thông tin khách hàng với cơ sở tri ​​thức hoặc các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, WhatsApp hoặc Viber. Tận dụng hơn 130 tính năng và hơn 150 tích hợp.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
What can LiveAgent provide
Medal icon

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

So sánh 5 giải pháp help desk hàng đầu

So sánh LiveAgent với các giải pháp thay thế hàng đầu khác trên thị trường.
Hoàn toàn minh bạch, không thông tin ẩn.

Tính năngLiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp help desk tốt nhất! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Zendesk
Đối thủ của Zendesk.
Freshdesk
Đối thủ của Freshdesk.
LiveChat
Đối thủ của LiveChat.
Intercom
Đối thủ của Intercom.
Quản lý ticket
Kết nối với nhiều kênh giao tiếp (như email, live chat, tổng đài cuộc gọi hoặc mạng xã hội) để tối ưu tất cả tin nhắn và cho phép người dùng trả lời chúng từ phần mềm quản lý ticket.
Small
$9/tháng/agent Bao gồm trong gói Small có phí $9/agent/tháng. Tất cả đều tính bằng USD.
Professional
$59/tháng/agent Bao gồm trong gói Professional có phí $59/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Blossom có ​​phí $19/agent/tháng. Tất cả phí tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Starter có phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Starter
$79/tháng/agent Bao gồm trong gói Starter có phí $79/tháng cho agent đầu tiên. Mỗi agent phát sinh thêm sẽ tính phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
LiveChat
Tiện ích live chat có thể được triển khai trên website của bạn và được sử dụng để liên lạc theo thời gian thực với khách truy cập web.
Medium
$29/tháng/agent Bao gồm trong gói Medium có phí $29/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Add-on
$15-59/tháng/agent Có sẵn dưới dạng tiện ích add-on có phí $15-59/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Garden
$45/tháng/agent Bao gồm trong gói Garden có phí $45/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Starter có phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Enterprise
Mức phí theo yêu cầu Bao gồm trong các gói phí theo yêu cầu.
Tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn
Tổng đài cuộc gọi ảo với bảng dashboard tập trung để thực hiện, tiếp nhận và quản lý cuộc gọi.
Large
$49/tháng/agent Bao gồm trong gói Large có phí $49/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Add-on
$45/tháng/agent Có sẵn dưới dạng tiện ích Add-on có phí $45/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Estate
$85/tháng/agent Bao gồm trong gói Estate có phí $85/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
LiveChat không cung cấp tính năng này.
Intercom không cung cấp tính năng này.
Facebook & Twitter
Một tích hợp tìm nạp tất cả các tweet, bình luận, đề cập và tin nhắn trên Facebook và chuyển chúng thành các ticket có thể được trả lời trực tiếp từ phần mềm này.
Add-on
$39/tháng/tài khoản Có sẵn dưới dạng tính năng Add-on với phí $39/tháng/tài khoản hoặc ở gói Large $49/tháng/agent. Tất cả tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Bao gồm trong gói Team có phí $25/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Blossom có ​​phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
LiveChat không cung cấp tính năng này.
Enterprise
Mức phí theo yêu cầu Bao gồm trong các gói phí theo yêu cầu.
Các rule & tự động hóa
Các quy tắc tự động hóa có thể được triển khai để tăng tốc quá trình hỗ trợ khách hàng.
Small
$9/tháng/agent Bao gồm trong gói Small có phí $9/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Bao gồm trong gói Team có phí $25/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Garden+Add-on
$45/tháng/agent Bao gồm trong gói Garden có phí $45/agent/tháng hoặc có thể được thêm vào. Tất cả tính bằng USD.
LiveChat không cung cấp tính năng này.
Enterprise
Mức phí theo yêu cầu Bao gồm trong các gói phí theo yêu cầu.
Giờ hoạt động & SLA
Một tính năng cho phép bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, tuân thủ SLA và cài đặt giờ làm việc.
Small
$9/tháng/agent Bao gồm trong gói Small có phí $9/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Professional
$59/tháng/agent Bao gồm trong gói Professional có phí $59/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Blossom có ​​phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
LiveChat không cung cấp tính năng này.
Intercom không cung cấp tính năng này.
Nhật ký Audit
Nhật ký hoạt động ghi lại tất cả các hoạt động trong hệ thống help desk.
Large
$49/tháng/agent Bao gồm trong gói Large có phí $49/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Zendesk không cung cấp tính năng này.
Estate
$65/tháng/agent Bao gồm trong gói Estate có phí $65/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
LiveChat không cung cấp tính năng này.
Intercom không cung cấp tính năng này.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Lịch sử xem ticket không giới hạn. (Bạn không mất quyền truy cập vào ticket sau một khoảng thời gian nhất định.)
Small
$9/tháng/agent Bao gồm trong gói Small có phí $9/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Team
$25/tháng/agent Bao gồm trong gói Team có phí $25/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Blossom
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Blossom có ​​phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Team
$39/tháng/agent Bao gồm trong gói Team có phí $39/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Starter
$79/tháng/agent Bao gồm trong gói Starter có phí $79 cho agent đầu tiên mỗi tháng. Mỗi agent phát sinh thêm có phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Xóa nhãn thương hiệu
Tùy chọn sử dụng white label (không có nhãn hiệu).
Add-on
$19/tháng/agent Có sẵn dưới dạng Add-on với phí $19/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Zendesk không cung cấp tính năng này.
Blossom
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Blossom có ​​phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Business
$59/tháng/agent Bao gồm trong gói Business có phí $59/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Intercom không cung cấp tính năng này.
Đội CSKH cá nhân hóa 24/7
Đội CSKH tận tâm được chỉ định cho bạn và sẵn sàng trợ giúp 24/7 365 trên tất cả các kênh giao tiếp.
Small
$9/tháng/agent Bao gồm trong gói Small có phí $9/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Zendesk không cung cấp tính năng này.
Blossom
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Blossom có ​​phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Starter
$19/tháng/agent Bao gồm trong gói Starter có phí $19/agent/tháng. Tất cả tính bằng USD.
Intercom không cung cấp tính năng này.

Lời chứng thực

Cùng tìm hiểu vì sao khách hàng yêu thích LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn có câu hỏi, chúng tôi có câu trả lời.
Hãy xem các câu hỏi thường gặp nhất về công cụ tính phí help desk.

[nicefaqtitle1="Công cụ tính phí là gì?"question1="Công cụ tính phí help desk là gì?"answer1="Công cụ tính phí help desk của LiveAgent được thiết kế để so sánh các giải pháp help desk khác nhau. Nó hỗ trợ nhiều công cụ và các kết hợp tính năng, đồng thời cho phép bạn chọn số lượng nhân viên hỗ trợ khách hàng. Dựa trên dữ liệu này, công cụ sẽ hiển thị cho bạn mức phí của các giải pháp help desk phổ biến. Bạn có thể so sánh chi phí cho các tính năng mình cần và chọn ưu đãi tốt nhất. Công cụ tính phí LiveAgent có thể so sánh các kết hợp khác nhau của bộ công cụ phần mềm hỗ trợ khách hàng."title2="Làm thế nào để sử dụng công cụ tính phí?"question2="Làm cách nào bạn có thể sử dụng công cụ tính phí help desk?"answer2="Chọn số lượng nhân viên help desk bạn cần, sau đó chỉ cần chọn các công cụ và tính năng bạn yêu cầu. Tiếp theo, sử dụng dữ liệu phí so sánh phí của bộ phận help desk. Hãy chọn những gì mang lại giá trị cao nhất cho bạn và doanh nghiệp của mình. Công cụ có thể so sánh hơn 70 giải pháp help desk khác nhau để bạn thấy được sự khác biệt về phí giữa chúng và phần mềm help desk LiveAgent. Công cụ tính phí LiveAgent có thể so sánh nhiều tổ hợp công cụ."title3="Công cụ tính phí có lợi ích gì"question3="Lợi ích của việc sử dụng một công cụ tính phí help desk là gì?"answer3="Lợi ích chính là bạn không phải mất hàng giờ hoặc nhiều ngày để nghiên cứu các giải pháp phần mềm help desk khác nhau và tự mình làm các so sánh. Điều làm cho nó thuận tiện là khả năng kết hợp các kênh giao tiếp, tính năng và mạng xã hội. Chọn bất cứ thứ gì bạn cần và bỏ qua những thứ bạn không muốn để có được so sánh phí chính xác cho một số lượng nhân viên help desk cụ thể. Sử dụng dữ liệu đã được tính toán để xác định gói phí nào là tốt nhất cho tình huống và doanh nghiệp của bạn."title4="Tại sao mức phí lại quan trọng?"question4="Vì sao phí help desk lại quan trọng?"answer4="Hỗ trợ khách hàng là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Bộ phận help desk hiện đại thường yêu cầu liên lạc qua nhiều kênh khách hàng và hỗ trợ từ nhiều tính năng và tự động hóa khác nhau. Các kênh giao tiếp tiêu chuẩn của bộ phận help desk bao gồm email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng với các tùy chọn diễn đàn và cơ sở tri ​​thức. Mức phí của những công cụ và tính năng này có thể cao, đặc biệt khi xem xét số lượng nhân viên sẽ sử dụng chúng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh mất tiền cho những tính năng không giúp ích gì cho doanh nghiệp của mình."title5="Vì sao hỗ trợ khách hàng lại quan trọng"question5="Vì sao hỗ trợ khách hàng lại quan trọng đối với doanh nghiệp?"answer5="Hỗ trợ khách hàng là một khía cạnh thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng, giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả và tăng lòng trung thành của khách hàng. Khách hàng trung thành có nhiều khả năng quay lại và giúp tăng doanh thu. Do đó, hỗ trợ khách hàng tốt có thể mang lại lợi ích cao cho mọi doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào."title6="Làm thế nào để cải thiện doanh nghiệp của bạn"question6="Làm thế nào một bộ phận help desk tốt có thể cải thiện hoạt động doanh nghiệp của bạn?"answer6="Một phần mềm help desk tốt là điều cần thiết để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời vì nó cung cấp rất nhiều công cụ và hệ thống giúp công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Nó giúp các đội nhóm help desk tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và đạt được kết quả tuyệt vời. Ngoài ra, phần mềm help desk còn giúp tiết kiệm thời gian, cho phép người dùng tạo các tự động hóa và quy trình làm việc tích hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Về lâu dài, phần mềm help desk sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số, thu hút khách hàng mới cũng như tăng lòng trung thành của họ đối với công ty bạn."title7="Lợi ích của LiveAgent là gì"question7="Lợi ích của việc sử dụng LiveAgent thay vì các giải pháp help desk khác là gì?"answer7="LiveAgent cho phép bạn truy cập vào các kênh khách hàng hữu ích nhất có thể được sử dụng trong hệ thống quản lý ticket của mình. Nghĩa là bộ phận help desk có thể hợp nhất hoạt động giao tiếp với khách hàng của họ vào một nền tảng duy nhất. Hệ thống quản lý ticket giúp tổ chức dễ dàng hơn đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn đến các kênh giao tiếp ưa thích của khách hàng."]

Các khám phá quan trọng

Nghiên cứu là chìa khóa để hỗ trợ khách hàng

Tìm hiểu thêm về tác động của việc hỗ trợ khách hàng đối với khách hàng và doanh nghiệp của bạn. Hãy xem qua số liệu thống kê hỗ trợ khách hàng và hưởng lợi từ những phát hiện này. Các lĩnh vực nghiên cứu chính bao gồm các tác động đến hoạt động kinh doanh, các số liệu thống kê chính về các kênh hỗ trợ khách hàng và hành vi của khách hàng trong các tình huống khác nhau.

Bạn có thể học hỏi được gì?

  • Các số liệu CSKH quan trọng
  • Các số liệu về các kênh giao tiếp khách hàng
  • Tác động CSKH đến doanh nghiệp

và nhiều nội dung khác…

Tỷ lệ FCR net trung bình của các giải pháp service desk trên toàn thế giới là khoảng

74%

MetricNet

80%

nhân viên live chat cần nhiều hệ thống để có được thông tin họ cần. CCW Digital

Research multiple systems
Bài viết liên quan đếnCông cụ tính phí

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x