Chúng ta cùng nhìn qua những chứng nhận chất lượng và giải thưởng khác nhau mà LiveAgent đã đạt được trong suốt những năm qua.
Dịch vụ của chúng tôi được đánh giá cao trong ngành với nhiều giải thưởng từ một số tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực B2B & SaaS, có được sự công nhận tích cực từ các nền tảng xếp hạng đánh giá phổ biến và các chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm hỗ trợ khách hàng. Giúp củng cố vị trí của chúng tôi như là người dẫn đầu trong nhiều mảng ứng dụng như phần mềm hỗ trợ khách hàng, phần mềm live chat và phần mềm dịch vụ khách hàng.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.