Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi kết hợp nhiều tính năng bảo mật để đảm bảo khách hàng, nhân viên và dữ liệu kinh doanh luôn được bảo vệ để khách hàng của chúng tôi có thể yên tâm khi biết rằng dữ liệu của họ được an toàn, các đợt giao tiếp của họ được bảo mật, và công việc kinh doanh của họ được bảo vệ.

Bảo mật sản phẩm

Xác thực hai yếu tố Xác thực 2 bước bổ sung sự bảo mật cho tài khoản LiveAgent của bạn. Khi bạn sử dụng Xác thực 2 yếu tố, mọi lượt đăng nhập vào tài khoản của bạn đều yêu cầu mã được tạo ra bởi ứng dụng Google Authenticator. Xác thực 2 bước có thể ngăn chặn những người lạ, thậm chí cả khi họ có mật khẩu của bạn.

Mã hóa HTTPS Mọi tài khoản được lưu trữ trên LiveAgent đều được vận hành thông qua giao thức kết nối bảo mật bằng HTTPS. Hyper Text Transfer Protocol Secure (HTTPS) là phiên bản bảo mật của HTTP, là giao thức mà qua đó, dữ liệu được gửi giữa trình duyệt của bạn và trang web mà bạn đang kết nối. Nó nghĩa là mọi sự giao tiếp giữa trình duyệt của bạn và LiveAgent đều được mã hóa, bao gồm cả chat và giao tiếp qua email của bạn.

Lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật Chúng tôi áp dụng những cách thức tốt nhất, mới nhất để lưu trữ và bảo vệ thông tin đăng nhập và mật khẩu trên đám mây.

Giới hạn IP & mạng Bảng điều khiển LiveAgent của bạn có thể được thiết lập để chặn truy cập từ những địa chỉ IP cụ thể.

Bảo mật API  LiveAgent REST API chỉ được dùng bởi những người dùng được cho phép dựa trên tên người dùng và mật khẩu hoặc tên người dùng và API token.

Bộ lọc SPAM LiveAgent có một bộ lọc SPAM thông minh được tích hợp sẵn có thể học và cải thiện khả năng lọc của nó liên tục.

Thêm vào đó, chúng tôi có chương trình săn lỗi nhận thưởng, mà các nghiên cứu bảo mật độc lập có thể giúp chúng tôi bảo vệ ứng dụng của mình.

Bảo mật trung tâm dữ liệu

Chúng tôi đảm bảo tính bảo mật và tính toàn vẹn của dữ liệu của bạn với những cách tốt nhất ngành. Máy chủ của LiveAgent được đặt tại các cơ sở hạ tầng chuẩn Tier IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001. Đội ngũ bảo mật của chúng tôi liên tục thực hiện các cập nhật và chủ động phản hồi với các cảnh báo và sự kiện bảo mật.

Bảo mật vật lý

Cơ sở hạ tầngMôi trường máy chủ Máy chủ của LiveAgent được đặt tại các cơ sở hạ tầng chuẩn Tier IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001. Cơ sở hạ tầng của trung tâm dữ liệu được cấp nguồn có dự phòng, với UPS hoặc máy phát điện dự phòng.
Bảo mật tại chỗKhu vực bảo mật Cơ sở hạ tầng của trung tâm dữ liệu của chúng tôi có một vành đai an ninh với nhiều khu vực bảo mật đa cấp độ, có nhân viên bảo mật 24/7, giám sát CCTV, xác thực đa yếu tố với kiểm soát truy cập sinh trắc học, khóa vật lý, và cảnh báo vi phạm an ninh.
Giám sátGiám sát máy chủ & thiết bị Mọi hệ thống mạng lưới sản xuất, thiết bị được kết nối, và các mạch điện liên tục được giám sát và quản lý một cách hợp lý bởi quản lý của LiveAgent. Các vấn đề bảo mật vật lý, năng lượng, và kết nối internet ngoài nơi đặt hệ thống (co-location) hoặc dịch vụ Amazon/Linode được giám sát bởi người cung cấp cơ sở hạ tầng.
Địa điểmTrung tâm dữ liệu trong Hoa Kỳ, Châu Âu & Châu Á LiveAgent lưu dữ liệu trong nhiều trung tâm dữ liệu dựa trên yêu cầu hoặc vị trí địa lý của bạn trong Hoa Kỳ, Châu Âu & Châu Á. Khách hàng có thể chọn đặt Dữ liệu Dịch vụ của họ chỉ tại Hoa Kỳ hoặc chỉ trong Châu Âu.

Bảo mật mạng lưới

Mạng của chúng tôi được bảo vệ bằng các tường lửa dự phòng, công nghệ đính tuyến hạng nhất, truyền tải HTTPS bảo mật qua mạng công cộng, và công nghệ Phát hiện và/hoặc Ngăn ngừa xâm nhập mạng (IDS/IPS), có thể giám sát và/hoặc chặn các đợt truy cập độc hại và tấn công mạng.

Bảo mật mạng

Cấu trúcCác khu vực bảo mật trong cấu trúc của chúng tôi Cấu trúc bảo mật mạng của chúng tôi bao gồm nhiều khu vực bảo mật.  Những hệ thống nhạy cảm hơn, như máy chủ ứng dụng và máy chủ cơ sở dữ liệu, được bảo vệ trong những khu vực đáng tin cậy nhất của chúng tôi. Những hệ thống khác như hệ thống cân bằng tải được đặt tại những khu vực xứng với độ nhạy cảm của chúng, tùy vào chức năng, kiểu thông tin, và rủi ro.
Kiểm tra xâm nhập bên thứ 3Nghiên cứu bảo mật bên thứ ba Bên cạnh việc quét nội bộ mở rộng và chương trình kiểm tra, LiveAgent cũng làm việc với các chuyên gia bảo mật và các nhà nghiên cứu từ bên thứ 3 để thực hiện kiểm tra bảo mật và kiểm tra xâm nhập diện rộng.
Quét lỗ hổng mạngQuét lỗ hổng Quét lỗ hổng mạng cho chúng tôi thông tin chuyên sâu để nhanh chóng xác nhận những hệ thống dưới chuẩn hoặc có khả năng có lỗ hổng.
DDoS MitigationDDoS Mitigation Những cơ sở hạ tầng hàng đầu được thiết lập để bảo vệ và phân tán tác động của của các cuộc tấn công từ chối dịch vụ.
Mã hóaMã hóa giao tiếp Việc giao tiếp giữa bạn và máy chủ LiveAgent được mã hóa qua các cách thức HTTPS tốt nhất ngành và Transport Layer Security (TLS) qua mạng công cộng.

Phục hồi sau thảm họa, sao lưu & dự phòng

Chúng tôi sử dụng chiến lược sao lưu và phục hồi sau thảm họa nhiều cấp độ. Các bản sao lưu và snapshot sát thời gian thực được thực hiện trong nhiều nhịp khác nhau và nhiều bản sao chép được lưu trữ an toàn trên nhiều máy chủ khác nhau. Chương trình phục hồi sau thảm họa của chúng tôi đảm bảo rằng dịch vụ của chúng tôi luôn sẵn sàng hoặc dễ dàng được phục hồi trong trường hợp thảm họa.

Cấu trúc dự phòng của chúng tôi loại trừ tất cả điểm lỗi đơn (SPOF – Single point Of Failure). Kết hợp với các bản sao lưu toàn diện, chúng tôi đảm bảo dữ liệu khách hàng được sao chép và khả dụng trên mọi hệ thống sản xuất.

GDPR Châu Âu

LiveAgent hoàn toàn tuân thủ chỉ dẫn GDPR, có hiệu lực từ ngày 25 tháng 5, 2018. Một đội ngũ các chuyên gia bảo mật và nhà phát triển đã làm việc để củng cố chính sách bảo mật của chúng tôi và nâng cao nhận thức về việc bảo vệ dữ liệu và cải thiện các yếu tố cần thiết để nhân viên của chúng tôi tuân thủ các quy định mà GDPR đặt ra. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi được kịp thời thông báo về sự phát triển mới nhất.

Tìm hiểu thêm về LiveAgent và GDPR.

Google OAuth và Google Data

Chúng tôi thu thập những thông tin nào? Chúng tôi thu thập địa chỉ Email của những người dùng Google.

Chúng tôi sử dụng thông tin đó như thế nào? Chúng tôi sử dụng nó để truy cập hộp thư của những người dùng Google để chuyển đổi email của họ thành phiếu yêu cầu.

Chúng tôi chia sẻ thông tin đó như thế nào? Chúng tôi không chia sẻ thông tin đó với bên thứ ba.

Việc sử dụng thông tin nhận được từ Google API sẽ tuân thủ  Google API Services User Data Policy, bao gồm cả các yêu cầu trong phần Limited Use.

Bài liên quan
Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ

Khám phá giải pháp giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ từ LiveAgent để quản lý yêu cầu khách hàng hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiết kiệm thời gian. Trải nghiệm miễn phí và không ràng buộc, hãy bắt đầu tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Thu thập dữ liệu thông qua khảo sát khách hàng và phân tích những dữ liệu đó sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng. Cùng tìm hiểu cách tạo một khảo sát khách hàng.

Cách thực hiện một khảo sát khách hàng

Khám phá cách thực hiện khảo sát khách hàng hiệu quả để đo lường mức độ hài lòng và cải thiện dịch vụ. Tìm hiểu về các công cụ như Nicereply và Simplesat, các chỉ số CSS, CES, NPS và thời điểm tốt nhất để khảo sát. Bắt đầu tăng cường sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!

Các khảo sát do khách hàng điền vào sau khi họ có trải nghiệm với nhân viên hỗ trợ được gọi là khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng.

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Khám phá cách thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu cách xác định mục tiêu với tiêu chí SMART, cùng các loại câu hỏi cần thiết. Đăng ký dùng thử LiveAgent để tối ưu quy trình và gia tăng sự hài lòng của khách hàng!

Liveagent là phần mềm hỗ trợ có giao thức smb (Khối thông điệp máy chủ) được xếp hạng #1 vào năm 2019 và 2020. Hãy tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha để cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới.

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Tawk đến LiveAgent?

Liveagent là phần mềm hỗ trợ có giao thức smb (Khối thông điệp máy chủ) được xếp hạng #1 vào năm 2019 và 2020. Hãy tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha để cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x