Nutricia
Cho dù công ty của bạn có quy mô lớn hay nhỏ thì sự hài lòng của khách hàng phải luôn là ưu tiên số 1. Để cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng, bạn cần có công cụ phù hợp trong tầm tay. Với hàng loạt các loại sản phẩm và hiệu suất/mức giá tuyệt vời, LiveAgent có thể là giải pháp mà bạn đang cần tìm. Với giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi, bạn có thể nâng cấp cuộc chơi của mình và chuyển sang một giải đấu hoàn toàn khác trong các khía cạnh như mức độ hài lòng của khách hàng, hiệu quả công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng và thậm chí là tiết kiệm chi phí hoạt động.
Bạn không cần phải thuê hàng chục nhân viên hỗ trợ khách hàng để làm tốt nhất công việc này. Việc sử dụng giải pháp phù hợp có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi, nhưng đừng coi thường những lời khuyên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách LiveAgent có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn căn cứ trên ví dụ thực tế. Hãy cùng đọc và tìm hiểu xem công ty Nutricia sẽ cho chúng ta thấy dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời thực sự có ý nghĩa như thế nào.
Giới thiệu Nutricia
Các nhà trị liệu dinh dưỡng, các nhà tư vấn cho con bú, y tá và các chuyên gia khác trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em sẽ chịu trách nhiệm giao tiếp với khách hàng trên đường dây hỗ trợ. Chúng tôi tự hào vì họ đã tin tưởng lựa chọn LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng cho họ. Hiện tại Nutricia sử dụng LiveAgent để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiên tiến và được đào tạo tại 2 quốc gia cho người dùng trang web của họ là Nutriklub và Klub maminek.
Thời đại đang thay đổi
Nutricia đã sử dụng LiveAgent từ mùa xuân năm 2014. Trước đó, họ chỉ dựa vào giải pháp email nội bộ và một trong những phần mềm trò chuyện trực tiếp miễn phí. Công ty sớm nhận ra đây không phải là cách để họ tiếp tục phát triển và họ cần phải đẩy mạnh cuộc chơi của mình.
“Phần mềm chúng tôi sử dụng trước đây không còn phù hợp với chúng tôi nữa. Chúng tôi cần các tính năng như phân công trò chuyện, định tuyến tự động và các phân tích phức tạp. Giải pháp miễn phí của chúng tôi chưa sẵn sàng cho phạm vi công việc và khối lượng các thắc mắc từ khách hàng mà chúng tôi nhận được”, Lukas Mitas, nhân viên tại Nutricia cho biết. Chúng tôi cần tìm một công cụ có giá cả/tỷ lệ hiệu suất hợp lý và các tùy chọn mở rộng để có thể xử lý khối lượng công việc của chúng tôi,” Lukas Mitas nói thêm.
“Việc lựa chọn sử dụng LiveAgent đã giúp công ty tăng hiệu quả công việc và chủ yếu là tăng sự hài lòng của khách hàng.”
Một điều quan trọng nữa đó là – việc sử dụng kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến đã giúp họ tiết kiệm chi phí, vì họ đã giảm khối lượng công việc một cách hiệu quả từ kênh trung tâm cuộc gọi vốn tốn kém hơn các giải pháp kênh hỗ trợ trực tuyến.
Nutricia hiện đang sử dụng LiveAgent ở 2 quốc gia. Họ thuê “chỉ” 5 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng để hỗ trợ khách hàng của họ qua kênh hỗ trợ trực tiếp.
Tăng tính hiệu quả không nhất thiết có nghĩa là chất lượng dịch vụ sẽ đi xuống. Sự hài lòng của khách hàng đối với Nutricia chắc chắn đã tăng lên. Xin lưu ý rằng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ rất cụ thể – sức khỏe của con cái chúng ta là rất quan trọng, vì vậy dịch vụ của họ hoàn toàn không có chỗ cho sự thỏa hiệp.
Đường cong học tập? Đường cong học tập gì?
Mặc dù có nhiều tính năng phức tạp, LiveAgent vẫn rất dễ sử dụng.
“Làm quen với LiveAgent thật dễ dàng.”
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đã học cách sử dụng phần mềm rất nhanh. Việc dạy cho những người khác có quyền truy cập vào LiveAgent cũng hoàn toàn dễ dàng,” Lukas Mitas cho biết. Làm việc với tư cách là quản trị viên, tôi phải chỉ ra các tính năng phân tích toàn diện và tuyệt vời mà LiveAgent cung cấp,” anh cho biết thêm.