Habrahabr
Habrahabr là một blog cộng tác của Nga được thành lập vào tháng 6 năm 2006. Blog này mang các yếu tố của mạng xã hội về công nghệ thông tin và khoa học máy tính và mọi vấn đề liên quan đến Internet. Trang web này đứng thứ 25 về mức độ phổ biến ở Nga.
Khách truy cập có thể viết trong các hub chung vàc riêng, đăng tải âm thanh hoặc video cá nhân, đọc blog, tìm kiếm một công việc mới từ các công ty đang tuyển dụng và tất nhiên là giao tiếp với những người khác, thống nhất bởi những ý tưởng và mục tiêu chung.
Một vấn đề cần giải quyết
Động lực thôi thúc Habrahabr bắt đầu tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng là số lượng email đến ngày càng tăng. Giống như các công ty khác, họ đã tiến hành nghiên cứu vào đầu năm 2012 và không lâu sau đó họ nhận ra rằng LiveAgent là phù hợp nhất. Họ nhận thấy cách LiveAgent xử lý liên lạc email đến vô cùng tiện lợi.
”Việc có thể thu thập email từ tất cả các dự án là một yếu tố thay đổi cuộc chơi đối với chúng tôi.”
Mục tiêu của chúng tôi là Trả lời mọi thứ
“Chìa khóa để đạt được sự hài lòng hoàn hảo từ khách hàng đối với chúng tôi là trả lời tất cả các tin nhắn đến. Hộp thư chung không cung cấp cho chúng tôi các tính năng cần thiết để làm được điều đó. Tuy nhiên, LiveAgent lại có thể. Chúng tôi có thể kiểm soát tuyệt đối tất cả các câu hỏi của khách hàng và chắc chắn không bỏ sót email nào nhờ việc thu thập email từ tất cả các dự án vào LiveAgent, “
Top 3 tính năng hàng
Dưới đây là 3 tính năng trong LiveAgent mà Habrahabr thấy tiện lợi nhất:
- Gắn thẻ tự động (và các quy tắc khác)
- Tin nhắn soạn sẵn
- Chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ và ghi chú
”Nhờ có LiveAgent mà hai nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng giải quyết hơn 150 phiếu yêu cầu hỗ trợ mỗi ngày.”