Cotswold Web
Chúng tôi đã xây dựng LiveAgent ngay từ đầu để mở rộng quy mô thật tốt và phổ biến cho nhiều ngành nghề khác nhau. Bất kể bạn thuộc lĩnh vực kinh doanh nào, bất kể quy mô công ty của bạn như thế nào, LiveAgent về bản chất phải mang đến trải nghiệm liền mạch. Studio thiết kế Cotswold Web là một trường hợp điển hình khác thể hiện rõ triết lý của chúng tôi hoạt động hiệu quả như thế nào trong thực tế.
Cotswold Web đã sử dụng LiveAgent vào tháng 3 năm 2016. Họ hiện đang hỗ trợ hơn 400 khách hàng ở 4 quốc gia với đội ngũ nhân viên gồm 6 người. Làm việc trong bộ phận hỗ trợ cho một công ty thiết kế web hoàn toàn khác với làm việc cho cửa hàng điện tử hay những loại hình thương mại điện tử khác.
Chúng tôi hiểu điều này rất rõ nên đã đặt câu hỏi, dịch vụ hỗ trợ của bạn có những yêu cầu cụ thể nào? Đâu là điểm khác biệt của bạn so với đối thủ cạnh tranh? Nhà sáng lập Richard Jaquesđã trả lời: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có khả năng trả lời những câu hỏi khó và phức tạp này bằng những câu trả lời thật thông thạo/được cân nhắc kỹ.”
Phụ trách hỗ trợ những vấn đề khó khăn cho khách hàng và cung cấp các câu trả lời phức tạp nhưng dễ hiểu không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, nhóm hỗ trợ vẫn giải quyết được gần 600 phiếu yêu cầu hỗ trợ mỗi tháng. Số lượng là một chuyện, nhưng chất lượng thì sao? Cotswold Web rõ ràng đã tạo ra sự khác biệt khi có tỷ lệ hài lòng của khách hàng trên 98%. Thật đáng nể!
LiveAgent không phải là phần mềm hỗ trợ đầu tiên mà Cotswoldweb sử dụng trong suốt thời gian hoạt động vừa qua. Công ty đã quyết định chuyển sang dùng giải pháp của chúng tôi thông qua HelpScout. Tại sao họ làm như vậy?
“Chúng tôi đã hoạt động linh hoạt hơn nhiều mà chỉ cần chi phí ít hơn. Thật là một kết quả có lợi toàn diện! – Richard Jaques nói.”
“Có thể trò chuyện trực tuyến và nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ trong cùng một sản phẩm là điều tuyệt vời, và chúng tôi dễ dàng cài đặt cấu hình sao cho phù hợp với tùy chọn riêng. Bình thường 2 điều này không đi đôi với nhau, nên tôi cảm thấy rất ấn tượng với khả năng phát triển của LiveAgent trong thời gian qua”. ông nhấn mạnh. Một lần nữa chúng tôi càng có lý do để tự hào và tận tâm hơn nữa vì khách hàng.
Và Cotswoldweb thích tính năng nào nhất?
“Chúng tôi thích khả năng tạo các mẫu dễ dàng. Ngoài ra, với vai trò quản lý, thật hữu ích khi chúng tôi có thể dễ dàng hạn chế quyền truy cập tùy theo các phòng ban khác nhau. Chúng tôi sử dụng tính năng “trò chơi hóa“, thi đấu để nhân viên cạnh trah huy hiệu “Thanh tra”, v.v. Thực sự thú vị 🙂 “
LiveAgent hướng tới mục tiêu dễ sử dụng và giúp quá trình sử dụng diễn ra tự nhiên. Theo nhận xét của Cotswold Web, chúng tôi đã làm rất tốt. Vậy LiveAgent có cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn không? “CÓ – phiếu yêu cầu hỗ trợ không giống với các phiếu trong LiveAgent. Các phản hồi trông giống như email bình thường và đối với chúng tôi, điều này rất quan trọng vì LiveAgent có thể được sử dụng để bán hàng và hỗ trợ khách hàng.” Richard nói. Còn nhóm hỗ trợ của bạn nhận xét như thế nào? “Đây là hệ thống nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ và trò chuyện tốt nhất mà chúng tôi từng sử dụng.”
“Chúng tôi thấy một nhà cung cấp lớn đang sử dụng LiveAgent và nghĩ nếu họ chọn giải pháp đó thì chắc hẳn nó phải tốt. Chúng tôi bắt đầu thử nghiệm phần mềm và nhận thấy đây là sản phẩm rất hoàn chỉnh so với những sản phẩm khác mà chúng tôi từng sử dụng. Chúng tôi rất ấn tượng và mức giá phải chăng đã biến phần mềm này thành một lựa chọn hoàn hảo.”
Khi chọn một phần mềm hỗ trợ giúp, các nhà quản lý của Cotswold Web đã nghiên cứu rất cẩn thận. “Chúng tôi đã sử dụng nhiều phần mềm khác nhau cho mọi phòng ban, từ bản dùng thử cho đến các gói sản phẩm có thời hạn 6 tháng: Help Scout, Zendesk, Teamwork Desk và Freshdesk. Tất cả những phần mềm này đều tốt nhưng không thể sánh bằng LiveAgent ở những khía cạnh:
- phần mềm hoàn chỉnh
- phần mềm chuyên dụng
- dễ sử dụng
- giá hợp lý
Chúng tôi hoàn toàn hài lòng.