Atomer
Atomer cung cấp cho khách hàng của họ khả năng thuê một hệ thống dựa trên nền tảng web hoàn toàn, nơi họ có thể dễ dàng tạo ra các cửa hàng online hoặc các trang web. Đội ngũ nhận ra một sự thật là hệ thống cao cấp không thể hoạt động mà không có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao. Sau khi kiểm tra nhiều phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp và các hệ thống dán nhãn, họ đưa ra một kết luận, LiveAgent là lựa chọn duy nhất phù hợp với họ và hoàn toàn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của họ.
Martin Drugaj từ Atomer nói: LiveAgent giúp chúng tôi giải quyết các yêu cầu của khách hàng mỗi ngày. Quyết định sử dụng phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp này là lựa chọn đúng đắn và mức độ hài lòng 95% của khách hàng là bằng chứng cho điều đó.
Làm việc với LiveAgent
Martin cho biết thêm: “Nhân viên của chúng tôi dễ dàng quen thuộc với LiveAgent. Làm việc với LiveAgent rất dễ dàng và trở thành bản năng. Chúng tôi giúp các khách hàng giải quyết các yêu cầu của họ hàng ngày và chúng tôi thực sự vui mừng khi công cụ để làm điều này là LiveAgent. Nó cung cấp sự minh bạch toàn vẹn trong giao tiếp giữa chúng tôi và khách hàng.”
“Nó cung cấp sự minh bạch toàn vẹn trong giao tiếp giữa chúng tôi và khách hàng.”
Nhờ có live chat, một phần của LiveAgent, khách hàng của chúng tôi có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo thời gian thực và nhận được các câu trả lời ngay lập tức. Chúng tôi hiện có khoảng 380 cuộc đối thoại chat mỗi tháng, được hồi đáp bằng LiveAgent.
All4net, công ty đứng sau Atomer, cũng đang tiến hành nhiều dự án khác. “Nhờ có nhiều nhóm trong LiveAgent, chúng tôi có thể dễ dàng tái phân định các nhãn khi cần thiết. Bằng cách này, có thể đáp ứng cho một đồng nghiệp từ một nhóm khác một cách dễ dàng”, Martin cho biết.
Đồng nghiệp của bạn nghĩ gì về LiveAgent?
“Họ khen ngợi sự minh bạch và tính đơn giản của các chức năng như: live chat, các nhóm, các nhãn trì hoãn/tái phân định và các ghi chú, mà họ thường phải tận dụng.
“Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng nhanh chóng.”