Areto System
Hệ thống Areto cung cấp dịch vụ xử lý thẻ tín dụng trực tuyến cho các doanh nghiệp trực tuyến trên hơn 140 quốc gia khác nhau. Nhờ có cổng thanh toán trực tuyến mạnh mẽ, Hệ thống Areto có thể cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các tài khoản người bán nguy cơ thấp và nguy cơ cao.
Chúng tôi nhận thấy mình đang ở trong một tình huống đáng mừng nhưng cũng đầy thách thức. Công ty đang phát triển nhanh chóng và cần thuê thêm nhiều nhân viên vì ngày càng có nhiều & yêu cầu hơn và doanh số bán hàng liên tục tăng. Chúng tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề đó bằng cách sử dụng email nhưng thực sự là không thể. LiveAgent đã xuất hiện như một vị cứu tinh (cười), Justin Farrugia nói.
Tìm được các công cụ phù hợp và mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là điều đặc biệt khó khăn trong thế giới tài chính. Tuy nhiên, các công ty như Areto Systems thích những thách thức lớn. Năm ngoái, họ đã chọn sử dụng LiveAgent làm công cụ hỗ trợ chính chỉ với một mục đích duy nhất – cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất có thể. Cảnh báo tiết lộ trước: Họ đã thành công.
Areto Systems có khả năng xử lý tất cả nhu cầu hỗ trợ chỉ với 3 nhân viên. Hãy để chúng tôi nhắc bạn lần nữa là công ty này đang hoạt động trong một lĩnh vực kinh doanh tài chính rất nhạy cảm. Các chuyên gia bộ phận hỗ trợ của Areto có khả năng giải quyết hơn 300 phiếu yêu cầu phức tạp mỗi tháng trong khi phục vụ khách hàng đến từ hơn 140 quốc gia. Niềm tin, lòng trung thành và sự hài lòng trở nên quan trọng gấp ba khi nói đến tiền bạc. Areto Systems nổi bật trong những yếu tố được cho là quan trọng nhất này với mức độ hài lòng của khách hàng ở phía bắc đạt 99%.
“LiveAgent trao cho chúng tôi nhiều quyền kiểm soát hơn và giúp chúng tôi sắp xếp mọi thứ ngăn nắp hơn. Việc phân luồng phiếu hiệu quả và do đó quản lý tài nguyên hiệu quả hơn cũng là các yếu tố quan trọng. Khả năng lập báo cáo, tính năng bộ phận và tự động hóa dễ dàng của LiveAgent chính là món quà trời ban đối với chúng tôi.”
Nhân viên Areto hạnh phúc khi xử lý được hết các phiếu trong ngày làm việc.
“Chúng tôi trả lời mọi thắc mắc chỉ trong vài giờ và không để lại phiếu yêu cầu chưa xử lý nào khi kết thúc ngày làm việc, Justin Farrugia bổ sung.”
Để kết thúc, chúng tôi đã hỏi Areto về các mục tiêu liên quan đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ.
“Khi nói về khả năng phản hồi, chúng tôi muốn trở nên hiệu quả nhất có thể vì chúng tôi nhận thức được rằng phản hồi nhanh và hiệu quả khiến khách hàng cảm thấy thoải mái. LiveAgent giúp chúng tôi đạt được mức hiệu quả mong muốn khi cung cấp dịch vụ nhanh chóng cho nhiều khách hàng chỉ với ít nhân viên.”
Chúng tôi chúc bạn luôn may mắn. Areto tiến lên!