Kwik Charger
Kwik Charger được phát triển ban đầu ở New York khi những đột phá kỹ thuật mới trong ngành công nghiệp di động cho phép sạc nhanh iPhone hiện đại hơn.
Sau hàng nghìn giờ nghiên cứu, phát triển và chứng nhận — chúng tôi đã có thể cho ra mắt Kwik Charger tới tất cả những người quan tâm đến việc sạc nhanh hơn. Vào năm 2014, cuối cùng, sản phẩm của chúng tôi cũng đã vượt qua hàng loạt cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt để được chứng nhận quốc tế ở mọi cấp độ.
“Thật vui khi biết rằng nhân viên bộ phận hỗ trợ thích làm việc với LiveAgent và không có bất kỳ phàn nàn nghiêm trọng nào về tính khả dụng và trải nghiệm chung với giải pháp của chúng tôi.”
Sản phẩm này dành cho tất cả những người nhận ra pin điện thoại của họ sắp hết và sau đó nôn nóng chờ sạc đầy từng % một. Chúng tôi mong sản phẩm này sẽ thay đổi cuộc đời bạn như cách nó đã làm với chúng tôi. Hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ ý kiến, thắc mắc hay câu chuyện nào liên quan đến sản phẩm này!
Công ty khởi nghiệp trẻ nhanh chóng nhận ra rằng chỉ dùng Gmail là không còn thỏa đáng nữa và họ cần nâng cấp trò chơi dịch vụ khách hàng của mình. May mắn thay, LiveAgent cung cấp mọi thứ Kwickcharger cần để đem đến dịch vụ xuất sắc. Vào tháng 3/2016, quyết định đã được đưa ra – hãy cùng hoạt động với tốc độ tối đa và triển khai giải pháp hỗ trợ hàng đầu.
Đưa dịch vụ khách hàng lên tầm cao mớ bằng cách sử dụng LiveAgent
Các tính năng phải có của một dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là nhanh chóng, dễ tiếp cận và thoải mái. Tuyên bố này thậm chí còn được đồng tình hơn nếu hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn được xây dựng quanh hệ sinh thái sản phẩm của Apple, một công ty được cho là mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên thế giới. Khách hàng chỉ đơn giản mong nhận được sản phẩm với chất lượng nhất quán kể cả từ hãng sản xuất phụ kiện táo bạo như Kwikcharger.
Kwikcharger hiện có 38 nhân viên hỗ trợ và phục vụ hơn 46.000 khách hàng đến từ 127 quốc gia(!). Điều khiên tôi ấn tượng hơn là số lượng phiếu mà các đại diện của Kwikcharger đã trả lời trong một tháng – gần 15.000 phiếu… một con số ấn tượng. Mặc dù email vẫn là kênh hỗ trợ chính nhưng họ thực sự đang sử dụng tốt tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi, với hơn 1.300 cuộc gọi mỗi tháng.
Một nguồn nhận yêu cầu khác từ khách hàng là live chat với hơn 600 cuộc chat mỗi tháng.
Điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử trên quy mô toàn cầu là một thử thách vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, theo hệ thống xếp hạng được tích hợp sẵn của LiveAgent, mức độ hài lòng của khách hàng với Kwikcharger đạt đúng 73,22%. Ngoài ra, đừng quên rằng đội ngũ hỗ trợ của Kwikcharger hoạt động 24/7.
Chúng tôi đã hỏi Kwikcharger về những điều đã thay đổi sau khi triển khai LiveAgent. “LiveAgent giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ và quy trình công việc của mình. Chúng tôi làm việc có tổ chức hơn và vẫn có cái nhìn tổng quan đầy đủ về hiệu suất của từng nhân viên. Thêm nữa, tất cả các yêu cầu được đặt ở một chỗ. Và đừng quên tính năng phân tích nâng cao của LiveAgent.” Min Chou chia sẻ. “Nói đến tính năng, chúng tôi thích sử dụng tính năng gắn thẻ vì có thể xác định rõ ràng các trách nhiệm và sau đó, thực hiện các báo cáo phức tạp.” Min Chou bổ sung.
Dịch vụ khách hàng hiện tại đã rất tuyệt rồi nhưng còn những thách thức trong tương lai thì sao? Kwikcharger không bao giờ chọn đi đường tắt. Công ty đang đặt ra các mục tiêu rõ ràng nhưng đầy thách thức đối với dịch vụ hỗ trợ của mình. Điều gì đang chờ đợi ở phía trước?
“Mục tiêu của chúng tôi là triển khai trải nghiệm hỗ trợ khách hàng nhanh hơn và tốt hơn, có thể trả lời các thắc mắc của khách hàng sau vài giờ và hoạt động 24/7 không chỉ với các phiếu yêu cầu mà còn trên cả Điện thoại & Chat.”
Chúng tôi chúc bạn luôn may mắn! Bạn có tất cả các công cụ cần thiết để đạt được điều mình muốn.