Aquasprouts
  • Danh sách Use Case
  • Aquasprouts

AquaSprouts

AquaSprouts tồn tại để tạo ra sự đổi mới và hứng thú giúp hệ thống nuôi trồng thủy sản và thủy canh (aquaponics) tiếp cận tới tất cả mọi người. Chúng tôi tin rằng aquaponics có thể là nền tảng cho hệ thống thực phẩm trong tương lai, giúp giảm thiểu chất thải và cho phép mọi người sản xuất thực phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe cho bản thân và cộng đồng dù ở bất cứ đâu. Chúng tôi biết rằng giáo dục và tiếp cận thực hành là chìa khóa thành công của công nghệ mới. Chúng tôi đã sử dụng AquaSprouts từ tháng 11 năm 2015 và họ có 5 nhân viên hỗ trợ làm việc toàn thời gian, cung cấp các lời khuyên hữu ích cho khách hàng đến từ hơn 10 quốc gia

Mức độ hài lòng của khách hàng 96,5 % là một con số ấn tượng. Nó sẽ còn tăng hơn nữa khi cân nhắc đến việc nhân viên hỗ trợ của AquaSprouts giải quyết được hơn 500 yêu cầu phức tạp trong một tháng. Về các kênh hỗ trợ, email là kênh hỗ trợ cũ nhưng tuyệt vời mà các công ty “xanh” hay sử dụng nhất. 

Tuy nhiên, họ không bỏ qua các lợi ích mà giao tiếp thời gian thực mang lại thông qua live chat. Ngoài hỗ trợ đặc biệt qua email, nhân viên còn thực hiện được hơn 100 phiên chat. LiveAgent không phải là phần mềm hỗ trợ đầu tiên AquaSprouts sử dụng. Trước khi chuyển đổi sang nền tảng của chúng tôi, AquaSprouts đã sử dụng phần mềm ZenDesk hiện đang dẫn đầu thị trường. Sự thật nhỏ này khiến quyết định cuối cùng của họ là đồng hành cùng LiveAgent trở nên thú vị hơn.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi các công ty hoạt động trong lĩnh vực năng lượng bền vững lựa chọn giải pháp của chúng tôi. Giúp đỡ Trái đất và toàn thể loài người là một mục đích cao cả. Chúng tôi sẽ chiến đấu không thỏa hiệp hay hối tiếc vì mục đích này.

Thông thường, những điều bé nhỏ lại có ý nghĩa quan trọng. Khách hàng AquaSprouts của chúng tôi đang cho tất cả mọi người thấy rằng một việc đơn giản như chăm sóc bể thủy sinh và nuôi cá đóng vai trò quan trọng trong thế giới này. Bất cứ nơi nào từ nhà của bạn, văn phòng hay thậm chí là trong lớp học, AquaSprouts thể hiện một góc nhìn độc đáo về bể thủy sinh.

“Chúng tôi đã tạo nên thành công của chính mình bằng cách cung cấp toàn bộ trải nghiệm. Đó là nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi sẽ không thể làm được điều này nếu không có giải pháp hỗ trợ tuyệt vời như LiveAgent yêu dấu.”

Điều gì đã thay đổi khi triển khai LiveAgent?

Chà, ai là người có đủ khả năng trả lời câu hỏi này hơn trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng của AquaSprout?… “Mọi thứ đều được lưu trữ ở một nơi! Trước đó, hoặc là chúng tôi phải sử dụng nhiều ứng dụng hơn hoặc là phải chi nhiều tiền hơn để tích hợp. LiveAgent cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể mà không phải chi quá nhiều hay từ bỏ những công cụ thiết yếu.”

“Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp tài khoản Live Agent cho các nhân viên bán hàng và nhân viên khác vì tính năng thêm người dùng mới có giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi hiện đang sử dụng phiếu yêu cầu nội bộ để làm việc tốt hơn với các thành viên ở xa.”

Họ thích những tính năng nào nhất?

LiveAgent có rất nhiều tính năng hữu ích, nhưng nếu chỉ được nêu tên một số tính năng hay sử dụng nhất thì đó là:

  • Mặt nạ/xử lý email không giới hạn
  • Hệ thống lưu trữ kiến thức CSS tùy chỉnh hoàn toàn
  • Live chat + nút/hộp chat tùy chỉnh
  • Chat video/thoại trực tiếp từ trang web
  • Diễn đàn người dùng – Xử lý mạng xã hội
  • Đội ngũ hỗ trợ của LiveAgent rất ưu tú

“Chúng tôi có thể dễ dàng cập nhật mọi kênh liên lạc từ một màn hình. Khách hàng ở đâu, chúng tôi ở đó! Jack Ikard nói.”

Theo trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng, LiveAgent đã trở thành một tài sản thiết yếu. “Chúng tôi không thể nghĩ ra phần mềm hỗ trợ nào tốt hơn mà có NHIỀU tính năng đi kèm với mức giá tương đương như này.”

Đường cong học tập thì sao? Làm quen với LiveAgent có khó không?

“Vô cùng dễ! Chẳng có đường cong học tập nào cả, mọi thứ được sắp xếp rất hợp lý.”

Câu hỏi cuối nhưng không kém phần quan trọng: Tại sao bạn sử dụng LiveAgent?

“Bởi vì kế hoạch năm khởi nghiệp miễn phí với Zendesk của chúng tôi đã kết thúc và chúng tôi quyết tâm tìm ra một phần mềm mang lại nhiều lợi nhuận nhất với mức đầu tư nhỏ. LiveAgent đáp ứng tất cả các điều kiện của chúng tôi.”

Chi tiêu thông minh và thực tế đã đưa chúng tôi đến một sự lụa chọn đúng đắn. Để tổng kết lại thì chúng tôi sẽ đưa thêm một vấn đề cho bạn suy nghĩ. Bất kể các thương hiệu yêu thích trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng của bạn có thể hiện sức mạnh tiếp thị như thế nào thì việc có một giải pháp thay thế cũng là điều tốt nhất bạn có thể làm.

Điều này không có nghĩa là bạn phải chấp nhận một sản phẩm kém chất lượng. Thực ra thì ngược lại – lựa chọn tốt nhất dành cho bạn rất có thể là vật báu ẩn chứa trong liên kết thứ 3 thuộc hàng đợi trên trang Tìm kiếm Google mà không phải liên kết đầu tiên.

Jack Ikard – Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng @AquaSprouts

Xem phần còn lại của các câu chuyện

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x