Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho CallHub?

Bạn cần một tổng đài cuộc gọi riêng với mức giá ổn định? LiveAgent cho bạn cơ hội thiết đặt tổng đài cuộc gọi ảo và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả.

Dùng thử LiveAgent miễn phí ngay hôm nay để khám phá tất cả các công cụ và tính năng tuyệt vời có sẵn với một mức giá.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
(khách hàng)
(biểu mẫu đăng ký)

Đừng chỉ giới hạn bản thân với các cuộc gọi.
Hãy cung cấp hỗ trợ đa kênh. Bằng LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho CallHub

Nếu bạn không chỉ muốn tập trung vào các cuộc gọi mà còn muốn cung cấp các giải pháp hỗ trợ khác cho khách hàng của mình thì LiveAgent chính là sự lựa chọn đúng đẵn. Kết nối mọi thứ bạn cần để giảm nhẹ quy trình công việc – tài khoản email, live chat nhanh nhất, tổng đài cuộc gọi, hỗ trợ phương tiện truyền thông mạng xã hội và hệ thống cơ sở tri thức.

Tất cả đều được cung cấp với mức giá hợp lý. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói đăng ký có mức giá phải chăng sẽ không làm cạn kiệt ngân sách. Bạn chỉ cần thanh toán với một mức giá hàng tháng và trả lời khách hàng nhiều bao nhiêu tùy thích.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại. Các bước thiết đặt rất đơn giản và chỉ tốn vài phút. Khi thiết đặt xong, bạn đã sẵn sàng cung cấp hỗ trợ qua trình duyệt web, điện thoại hoặc các thiết bị quen dùng khác.

LiveAgent sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ mà không cần thêm nhà cung cấp bên thứ 3.

Voice and video calls supported

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

Do more customer support for less money

Nhận mọi thứ với mức giá ổn định

Cung cấp cho nhân viên của bạn mọi thứ họ cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng chỉ với một mức giá. Một khi đã thanh toán gói đăng ký thì sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào và bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cạn kiệt ngân sách.

LiveAgent cung cấp ba gói trả phí gồm các tính năng phù hợp với mọi doanh nghiệp. Trong trường hợp muốn thêm tính năng thì bạn có thể mua riêng và sử dụng tùy ý với chỉ một mức giá.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

[Good-hands]

Bạn muốn so sánh LiveAgent với phần mền tổng đài cuộc gọi khác?

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp tổng đài cuộc gọi phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho CallHub
Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x