Tất cả tính năng từ gói Large Bao gồm tất cả tính năng trong gói Large của LiveAgent
Quản lý tài khoản chuyên dụng Bạn sẽ có một trợ lý riêng hỗ trợ từ LiveAgent (dành cho tài khoản gói Enterprise với hơn 10 agent)
Ưu tiên hỗ trợ Chúng tôi ưu tiên giải quyết các truy vấn của bạn (dành cho tài khoản Enterprise với hơn 10 agent)
Tích hợp với Whatsapp Chúng tôi giúp bạn tích hợp với WhatsApp
Thiết lập tùy chọn thanh toán Chúng tôi sẽ điều chỉnh thanh toán theo ý thích của bạn
Quản lý phát hành theo lịch Cửa sổ bảo trì và lịch cập nhật được thiết kế riêng cho bạn (dành cho tài khoản Enterprise với hơn 10 agent)
Cuộc gọi và báo cáo đánh giá dịch vụ Thường xuyên nhận được cuộc gọi đánh giá dịch vụ để thảo luận về chất lượng dịch vụ, đề xuất cải tiến và nhận báo cáo tùy chỉnh về yêu cầu được gửi cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi (dành cho tài khoản Enterprise với hơn 10 agent)
Với hơn 40 role tùy chọn Tạo các role tùy chọn cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng trong tổ chức của bạn
Cơ sở tri thức đa cấp Tạo nhiều cơ sở tri thức khác nhau trên các domain khác nhau chỉ với một tài khoản LiveAgent
Tích hợp kênh hỗ trợ Được hỗ trợ thiết lập các kênh giao tiếp của bạn (dành cho tài khoản Enterprise với hơn 10 agent)
Bạn đang tìm kiếm thêm các tiện ích cho doanh nghiệp của mình?
Không cần tìm kiếm đâu xa. Gói Enterprise của LiveAgent là lựa chọn phù hợp cho bạn! Ngoài tất cả các công cụ bạn biết từ các gói sản phẩm trước, bạn còn nhận được các dịch vụ phụ như ưu tiên hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ tích hợp, lịch cập nhật tùy chỉnh… Hãy xem qua danh sách đầy đủ các dịch vụ và tìm hiểu cách thức bạn có thể hưởng lợi từ gói Enterprise.
Bạn được tận tình hỗ trợ
Khách hàng hài lòng là khách hàng tốt nhất
* Phí dịch vụ được tính theo bảng phí trong phần so sánh đầy đủ bên dưới
So sánh các gói phí
Xem qua bảng so sánh các gói phí của chúng tôi giúp bạn chọn được gói sản phẩm tốt nhất
Annual pricing is billed yearly and calculated based on the number of agents you add to the system. If you add more agent seats during the year, a top-up request will be generated at the same reduced rate.
$15
$29
$24
$49
$39
Y
$69
$59
Per agent/month billed monthly
Monthly pricing is billed monthly and calculated based on the number of agents you add to the system. If you add more agent seats during the month, a top-up request will be generated at the same reduced rate.
Cung cấp cho khách hàng của bạn tùy chọn liên hệ thông qua contact form được đặt trực tiếp trên website của bạn.Tính năng Contact form
3
10
50
1
200
Contact form – Trên webpage
Cung cấp cho khách hàng tùy chọn liên hệ thông qua contact form được cài đặt trực tiếp trên website của bạn. Tính năng Contact form
3
10
50
1
200
Slack notifications
Nhận thông báo Slack mỗi khi bạn nhận được yêu cầu mới hoặc phản hồi trong LiveAgent. Tính năng thông báo Slack
Y
Y
Y
—
Y
Diễn đàn khách hàng
Khởi tạo một diễn đàn cộng đồng online cho người dùng của bạn. Cho phép mọi người đặt câu hỏi, đưa ra câu trả lời và dẫn dắt các cuộc thảo luận Tiện ích diễn đàn khách hàng feature
Y
Y
Y
Y
Y
Quản lý email bằng ticket – Tài khoản email chuyên nhận
Quản lý email bằng ticket thông minh đảm bảo không để lạc mất email hoặc không được hồi đáp. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi cũng ngăn chặn các phản hồi trùng lặp với tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp. Tính năng quản lý ticket
3
10
150
2
150
Quản lý email bằng ticket – Tài khoản email chuyên gửi
Quản lý email bằng ticket thông minh đảm bảo không để lạc mất email hoặc không được hồi đáp. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi cũng ngăn chặn các phản hồi trùng lặp với tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp. Tính năng quản lý ticket
3
10
150
2
150
Nút live chat
Có được lòng tin của khách hàng và tăng doanh số với dịch vụ hỗ trợ qua live chat mang tính cá nhân hóa. Tiện ích live chat
Khuyến khích khách hàng gửi cho bạn những ý tưởng mới và phản hồi để cải thiện hơn trong tương lai. Tính năng phản hồi và để xuất
—
Y
Y
—
Y
Viber
Trả lời tin nhắn Viber trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent của bạn. Tính năng Viber
39 đô la mỗi tháng
39 đô la mỗi tháng
Y
—
Y
Twitter
Theo dõi các từ khóa độc đáo và trả lời các Tweet. Tất cả các phản hồi được thực hiện từ LiveAgent được gửi dưới dạng Tweet. Tiện ích Twitter
39 đô la mỗi tháng
39 đô la mỗi tháng
Y
—
Y
Facebook
Trả lời tin nhắn, post, comment hoặc mention (lượt đề cập) trên Facebook trực tiếp từ chính LiveAgent. Tiện ích Facebook
39 đô la mỗi tháng
39 đô la mỗi tháng
Y
—
Y
Facebook + Instagram
Không thể tích hợp Instagram nếu không có tích hợp Facebook. Tiện ích Instagram
39 đô la mỗi tháng + 19 đô la mỗi tháng
39 đô la mỗi tháng + 19 đô la mỗi tháng
Y
—
Y
WhatsApp
Integre số điện thoại WhatsApp của bạn với hệ thống quản lý yêu cầu LiveAgent và sử dụng nó để trả lời tin nhắn WhatsApp trong hệ thống quản lý yêu cầu. Lưu ý: Hiện tại, tích hợp chỉ hoạt động với các nhà cung cấp Twilio và 360dialog.
—
—
3 con số
—
3+ con số
Chức năng cuộc gọi video
Tăng doanh số bán hàng Outbound và cải thiện sự hài lòng của khách hàng bằng tính năng gọi video call của chúng tôi. Hãy thật gần gũi, và đừng quên mỉm cười nhé! Tính năng gọi video call
Lưu trữ tất cả các ticket (yêu cầu của khách hàng) và bản lưu tin nhắn chat vô thời hạn. Truy cập tất cả các ticket, các cuộc hội thoại trước đây và ghi âm cuộc gọi nhằm mục đích đảm bảo chất lượng, pháp lý hoặc đào tạo bất cứ lúc nào.
Unlimited
Unlimited
Unlimited
7 days
Unlimited
Gộp ticket
Đã nhận được nhiều yêu cầu về cùng một vấn đề và muốn gộp chúng lại? Không thành vấn đề! Hãy sử dụng tính năng gộp ticket của chúng tôi.
Nhận được cùng một ticket với nhiều yêu cầu khác nhau? Chia tách ticket thành hai và giao từng ticket cho một agent/bộ phận khác nhau. Tính năng phân tách ticket
Y
Y
Y
Y
Y
Ticket nội bộ
Tạo ghi chú nội bộ cho đồng nghiệp của bạn. Các ghi chú chỉ hiển thị với các agent, vì vậy không cần phải lo lắng rằng những người dùng cuối hoặc khách hàng khác nhìn thấy các ghi chú riêng của mình. Ticket nội bộ
Y
Y
Y
Y
Y
Đính kèm
Dễ dàng kéo và thả các file đính kèm (hình ảnh, nhạc, video, tài liệu…) để chia sẻ chúng với khách hàng của bạn. Tính năng đính kèm
Y
Y
Y
Y
Y
Thao tác hàng loạt
Chọn nhiều ticket cùng lúc và thao tác hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian. Với tính năng này, bạn có thể giải quyết, chuyển hoặc xóa nhiều ticket chỉ bằng một cú click chuột. Tính năng thao tác hàng loạt
Y
Y
Y
Y
Y
Thuật toán xử lý
Tự động ưu tiên các ticket cần được giải quyết theo SLA và ngày giờ tiếp nhận. Tính năng giải quyết
Y
Y
Y
Y
Y
Khảo sát mức độ hài lòng
Tự động gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần tương tác để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao.
—
Y
Y
—
Y
Tag tùy chỉnh
Thêm các tag tùy chỉnh để sắp xếp và lọc các ticket khi xem nhanh nội dung của chúng.
Thêm ghi chú cá nhân vào ticket. Ghi chú của riêng bạn chỉ hiển thị với các agent, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc khách hàng của mình hoặc người dùng cuối khác nhìn thấy chúng. Tính năng thêm ghi chú vào ticket
Y
Y
Y
Y
Y
Bảng điều khiển thời gian thực
Tổng quan thời gian thực về số liệu thống kê sử dụng của bạn.
Y
Y
Y
Y
Y
Di chuyển ticket
Chuyển tiếp ticket đến cho các agent hoặc bộ phận được trang bị tốt nhất để xử lý chúng chỉ bằng một cái click chuột.
Y
Y
Y
Y
Y
Trình chỉnh sửa WYSIWYG
Sử dụng trình chỉnh sửa WYSIWYG của chúng tôi để tạo kiểu cho nội dung email, email template và cac1c bài viết cơ sở tri thức của bạn. Tiện ích trình chỉnh sửa WYSIWYG
Y
Y
Y
Y
Y
Tab nhiều ticket
Giải quyết nhiều ticket cùng lúc? Không thành vấn đề! Mở nhiều tab ticket trong ứng dụng LiveAgent của bạn và chuyển đổi qua lại khi cần. Tính năng tab nhiều ticket
Y
Y
Y
Y
Y
Giờ làm việc
Khi nào bạn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình? Hãy cho họ biết với tính năng giờ làm việc
Y
Y
Y
Y
Y
Các phòng ban
Khởi tạo các bộ phận sales, marketing và hỗ trợ kỹ thuật để định tuyến và phân chia trách nhiệm được dễ dàng hơn.Tính năng phòng ban
Phân loại khách hàng theo sở thích, độ tuổi, quốc tịch hoặc bất kỳ số liệu nào khác. Tiện ích Danh bạ & Group
Y
Y
Y
Y
Y
Câu trả lời tạo sẵn
Tạo câu trả lời được soạn trước cho các truy vấn vốn có thể được trả lời bằng một câu phản hồi chung. Tính năng câu trả lời soạn trước
20
100
500
–
1000
Bản sao nội dung chat
Khách hàng của bạn cần một bản sao nội dung đã trao đổi với bạn? Hãy cung cấp cho họ “chat transcript” này qua email.
Y
Y
Y
—
Y
Chia sẻ file qua chat
Live chat của chúng tôi hỗ trợ chia sẻ các file JPG, JPEG, PNG, GIF, PDF và TXT.
Y
Y
Y
Y
Y
Cửa sổ chat di động
Các live chat widget của chúng tôi phản hồi nhanh – khách hàng có thể chat trên thiết bị di động hoặc desktop một cách dễ dàng.
Y
Y
Y
Y
Y
Cài đặt tin nhắn chat chào mừng
Gửi tin nhắn chat chào mừng tự động tới khách truy cập web mới để họ biết là bạn đang online và sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần.
Y
Y
Y
Y
Y
Giám sát khách truy cập theo thời gian thực
Theo dõi hoạt động của khách truy cập web. Xem họ đã mở những đường dẫn URL nào, thời gian duyệt từng trang và nhận được thông báo khi họ điều hướng đến một trang mới trên website của bạn.
—
Y
Y
—
Y
Khảo sát mức độ hài lòng qua chat
Nhận phản hồi tức thì sau mỗi lần tương tác với khách hàng. Tìm hiểu cách thức cải thiện, điểm nào tốt phù hợp và theo dõi sự hài lòng của khách hàng theo thời gian. Tính năng đánh giá agent
—
Y
Y
—
Y
Theo dõi thời gian
Hiểu rõ hơn về hiệu quả làm việc của bộ phận help desk của bạn bằng cách theo dõi thói quen làm việc của các agent. Xem họ mất bao lâu để trả lời từng yêu cầu, thời gian họ online hoặc nghỉ trong bao lâu. Tính năng theo dõi thời gian
19 đô la mỗi tháng
19 đô la mỗi tháng
Y
—
Y
Hàng đợi cuộc gọi
Nếu tất cả agent bận rộn với các cuộc gọi, LiveAgent sẽ tự động tạo hàng đợi cuộc gọi cho người gọi mới. Chỉ báo hàng đợi cuộc gọi
—
Y
Y
—
Y
Hệ thống IVR
Cải thiện trải nghiệm tổng đài cuộc gọi của khách hàng bằng cách thiết kế cây thoại tự động (IVR) giúp định tuyến họ đến đúng bộ phận hỗ trợ hoặc agent phù hợp. Tiện ích IVR
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi được trang bị ACD và chuyển tiếp cuộc gọi Attended Call Transfer. Giúp bạn chuyển đổi cuộc gọi liền mạch từ bộ phận hoặc agent này sang bộ phận hoặc agent khác ngay từ hôm nay. Tính năng điều hướng cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi
—
Y
Y
—
Y
Role tùy chỉnh
Khởi tạo và đặt tên cho các role (vai trò) cũng như tùy chỉnh các role của agent. Tính năng Role tùy chọn feature
Kết nối các chương trình, phần mềm hoặc công cụ khác nhau với LiveAgent và tự động hóa vô số tác vụ. Tiện ích API
1
5
10
—
100
Mẫu mail khách hàng
Cấu hình mẫu email cho khách hàng và agent của bạn. Tất cả các mẫu email được gửi từ LiveAgent có thể dưới dạng HTML hoặc email văn bản (plain text email). Tiện ích Mail template
Y
Y
Y
—
Y
Các quy tắc và bộ quy tắc thời gian
Tạo các trigger tùy biến, các quy tắc tự động hóa và quy tắc thời gian để tăng tốc giải quyết các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại vốn không cần đến sự chú ý của nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Các quy tắc và tính năng quy tắc thời gian
Y
Y
Y
—
Y
Game hóa
Khích lệ, tạo sự phấn khởi, tăng năng suất và thúc đẩy khả năng phối hợp nhóm. Tính năng Game hóa
Y
Y
Y
Y
Y
Tùy chỉnh widget Contact form
Chọn một widget contact form từ thư viện template của chúng tôi và tùy chỉnh nó để phù hợp với yếu tố thẩm mỹ của doanh nghiệp bạn.
Y
Y
Y
Y
Y
Tùy chỉnh chat widget
Chọn một chat widget từ thư viện template của chúng tôi và tùy chỉnh chúng để phù hợp với bảng màu của doanh nghiệp bạn.
Y
Y
Y
Y
Y
Y
Y
Cấu hình âm thanh
Tùy chỉnh hoặc tắt bất kỳ âm thanh thông báo nào bạn nghe thấy trong LiveAgent. Chọn từ các âm thanh hiện có của chúng tôi hoặc upload các file của riêng bạn. Tiện ích cài đặt âm thanh
—
Y
Y
—
Y
Search & replace
LiveAgent có thể tự động tìm kiếm các string cụ thể trong mọi tin nhắn đến và thay thế chúng trước khi được hiển thị hoặc lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Tính năng Search & replace
—
Y
Y
—
Y
Tùy chỉnh widget cuộc gọi
Khởi tạo widget cuộc gọi hấp dẫn hoặc chọn lựa từ thư viện template của chúng tôi. Tùy chỉnh bất kỳ thiết kế hiện có nào theo nhu cầu của bạn.
—
Y
Y
Y
Y
Tùy chỉnh widget gọi video call
Khởi tạo các widget gọi video call hấp dẫn hoặc lựa chọn một thiết kế hiện có từ thư viện template của chúng tôi. Tùy chỉnh bất kỳ tepmplate hiện có nào theo nhu cầu của bạn.
—
—
Y
—
Y
Cơ sở tri thức
Khởi tạo các danh mục trong cổng thông tin Khách hàng của bạn dựa theo sản phẩm, dịch vụ hoặc loại hình khách hàng của bạn. Thêm các bài viết cơ sở tri thức, diễn đàn hoặc bảng phản hồi. Cơ sở tri thức
1
2
3
1
10
Cơ sở kiến thức bổ sung
Đa cơ sở tri thức* cho phép bạn tạo ra vô số cổng thông tin khách hàng riêng biệt, trong đó mỗi cổng thông tin có thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo riêng. Cơ sở tri thức
$19 / tháng / mỗi cơ sở kiến thức
$19 / tháng / mỗi cơ sở kiến thức
$19 / tháng / mỗi cơ sở kiến thức
—
$19 / tháng / mỗi cơ sở kiến thức
Không hiển thị logo
Xóa tên LiveAgent khỏi các nút và cửa sổ live chat, cơ sở tri thức/cổng thông tin khách hàng, cửa sổ và nút gọi, form liên hệ, form phản hồi và email template.
mớiTăng cường hỗ trợ khách hàng của bạn với AI Answer Assistant. Được hỗ trợ bởi ChatGPT và OpenAI API key của bạn, nó giúp tạo ra các nội dung phản hồi email tinh tế, tối ưu các phản hồi và nâng cao hiệu quả của nhân viên.
Có được thông tin tổng quan về dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Xem ai đang tương tác với công ty của bạn và giám sát chất lượng dịch vụ mà họ nhận được. Tính năng phân tích tổng quát
—
Y
Y
—
Y
Báo cáo hiệu suất
Theo dõi hiệu suất của các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Xem ai là người làm việc hiệu quả nhất, ai thích email hơn là live chat, và ai mang lại kết quả đồng nhất qua thời gian. Tính năng báo cáo hiệu suất
—
Y
Y
—
Y
Báo cáo về hoạt động của agent
Tạo báo cáo thời gian làm việc, các ticket đã trả lời, chat, gọi điện, bán hàng, điểm đánh giá … về agent trong một khoảng thời gian cụ thể. Tính năng báo cáo về hoạt động của agent
Tạo báo cáo về số lượng ticket, chat, cuộc gọi đã trả lời … của từng bộ phận trong một khoảng thời gian nhất định. Tính năng báo cáo theo phòng ban
—
Y
Y
—
Y
Báo cáo theo kênh giao tiếp
LiveAgent cung cấp cho bạn thông tin chuyên sâu về mọi kênh giao tiếp: email, live chat, tổng đài cuộc gọi, form liên hệ, Instagram, tin nhắn Facebook, Tweet … Tính năng báo cáo theo kênh giao tiếp
—
Y
Y
—
Y
Báo cáo về tag
Tạo báo cáo cho các tag trong một khoảng thời gian cụ thể. Các dữ liệu có thể được sắp xếp theo phạm vi thời gian, phòng ban, kênh giao tiếp và agent. Tính năng báo cáo về tag
—
Y
Y
—
Y
Lưu trữ lịch sử của ticket
Lọc ticket theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc phạm vi thời gian tùy chỉnh để tạo báo cáo về lịch sử của truy vấn. Tìm hiểu bộ phận nào được giao nhiều ticket nhất, agent nào đã giải quyết chúng, trạng thái hiện tại của chúng.
—
Y
Y
—
Y
Báo cáo công việc
Tạo báo cáo về công việc bạn đã thực hiện trong một ngày, tuần, tháng, năm hoặc trong một phạm vi ngày tùy chỉnh. Tìm hiểu xem có bao nhiêu ticket đã được giao cho bạn, chúng đến từ kênh giao tiếp nào và trạng thái hiện tại của chúng.
—
Y
Y
—
Y
Mức độ khả dụng của agent dành cho các cuộc gọi, chat, ticket
Tạo báo cáo về trạng thái khả dụng đối với cuộc gọi và chat của mỗi agent. Tìm hiểu những nhân viên hoạt động nhiều nhất và những người cần nỗ lực hơn nữa.
—
Y
Y
—
Y
Khối lượng cuộc gọi, chat và ticket
Tìm hiểu xem nhân viên hỗ trợ nào được giao nhiều yêu cầu, cuộc gọi và lượt chat nhất, giúp so sánh và tối ưu hóa khối lượng công việc cho nhân viên của bạn.
Người dùng có thể truy cập vào tất cả các plugin của LiveAgent và tích hợp với các giải pháp phần mềm khác giúp kết hợp và đơn giản hóa quy trình làm việc của bạn.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Liên hệ với chúng tôi qua live chat, email, điện thoại, mạng xã hội hoặc thông qua cổng thông tin khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ.
tốt nhất có thể
24/7
24/7
tốt nhất có thể
24/7
Cài đặt trọn gói
Hãy ngồi thư giãn trong lúc chúng tôi thiết lập tài khoản LiveAgent của bạn. Đăng nhập vào hệ thống helpdesk, giúp bạn tăng năng suất của agent và cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.
LiveAgent hiện hỗ trợ 45 ngôn ngữ với những bản dịch mới được bổ sung thường xuyên. Tiện ích hỗ trợ đa ngôn ngữ
Y
Y
Y
Y
Y
Hỗ trợ đa website
Bạn sở hữu nhiều doanh nghiệp, sản phẩm hoặc tên miền phụ với các trang web độc đáo? Không vấn đề gì, LiveAgent có thể tìm nạp và hợp lý hóa tất cả các ticket vào một tài khoản LiveAgent duy nhất.
Y
Y
Y
Y
Y
Hỗ trợ đa thương hiệu
Tạo nhiều cơ sở tri thức cho từng sản phẩm, thương hiệu hoặc nhóm người dùng của bạn.
Y
Y
Y
Y
Y
Điện thoại IP
Bạn thấy thoải mái hơn khi sử dụng điện thoại của mình? Không thành vấn đề! Hãy kết nối nó với LiveAgent để trả lời các cuộc gọi. Không cần sử dụng phần mềm softphone hoặc trả lời cuộc gọi trên trình duyệt nếu bạn không muốn.
Y
Y
Y
Y
Y
Đào tạo sản phẩm (đào tạo online)
Lên lịch hẹn đào tạo LiveAgent cho người quản lý bộ phận hỗ trợ của bạn để giúp anh ấy hiểu rõ hơn về công cụ này hoặc hỗ trợ giải quyết một số thách thức về cấu hình mà anh ấy có thể gặp phải trong quá trình sử dụng LiveAgent.
—
Y
Y
—
Y
Quản lý tài khoản cao cấp
Hỗ trợ từ người quản lý tài khoản với tư cách là đầu mối liên hệ trực tiếp. Người quản lý tài khoản cao cấp này có thể được cung cấp theo yêu cầu trong gói Business Large dành cho các tài khoản có nhiều hơn 50 agent.
—
—
—
—
Y
Đội ngũ huấn luyện tận tâm
Nhận hỗ trợ thiết lập trọn gói từ các chuyên gia của chúng tôi, những người sẽ giúp bạn làm quen với các công cụ và tính năng của LiveAgent.
Trung tâm dữ liệu tại EU/Hoa Kỳ/Anh Quốc/Singapore
Hiện tại, chúng tôi có nhiều trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới. Chúng tôi thiết lặp tài khoản khách hàng tại các server tốt nhất tùy theo vị trí của họ và có tính đến khía cạnh luật pháp tại quốc gia đó. Đa trung tâm dữ liệu
Y
Y
Y
Y
Y
Tích hợp với SpamAssassin
Tiết kiệm thời gian và chống spam với tính năng lọc thư spam tự động. LiveAgent có triển khai nền tảng chống spam SpamAssassin, giúp ngăn chặn thư rác. Tính năng lọc thư SPAM
Y
Y
Y
Y
Y
Hạn chế truy cập vào bảng điều khiển agent
Hạn chế số lượng đầu số IP có quyền truy cập vào bảng điều khiển agent của bạn.
Y
Y
Y
Y
Y
Quản lý chính sách Password
LiveAgent đảm bảo rằng mật khẩu bạn chọn cho tài khoản của mình không bị xâm phạm trong các vụ rò rỉ dữ liệu trước đó.
Y
Y
Y
Y
Y
Xác minh 2-bước
Bảo vệ tài khoản LiveAgent của bạn bằng mật khẩu và mã code từ ứng dụng di động Google Authenticator. Tính năng xác thực 2-bước
Có ai đó gửi thư spam cho bạn hoặc làm bạn khóa chịu? Cấm địa chỉ IP của họ để không phải chat. Gỡ bỏ lệnh cấm này khi bạn đã sẵn sàng bằng cách xem lại danh sách những khách truy cập bị cấm chat.
Y
Y
Y
Y
Y
Nhật ký Audit
Thấy vấn đề đáng ngờ? Xem lại nhật ký audit để xem những lệnh action nào mà agent đã thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể. Tiện ích nhật ký Audit
—
—
Y
—
Y
Đăng nhập một lần (SSO)
Sử dụng đăng nhập một lần (single sign-on) để các agent của bạn đăng nhập dễ dàng hơn. Đăng nhập một lần mà không cần nhập lại các yếu tố xác thực, giúp đăng nhập nhanh chóng.
—
—
Y
—
Y
Gửi email thông qua email server tích hợp của chúng tôi
Sử dụng các mail server của chúng tôi để gửi email từ LiveAgent dưới sự xác nhận của bạn, thay vì server của bạn.
—
—
Y
—
Y
Tùy chỉnh các mẫu email hệ thống
Thay đổi từ ngữ và thiết kế của tất cả các email hệ thống và tùy chỉnh chúng bất cứ khi nào bạn cần.
Thiết lập các quy tắc tự động hóa cho các event khác nhau và xác định lệnh action nào sẽ tự động được thực hiện khi có một event nhất định xảy ra trong LiveAgent.
50
150
500
—
1000
Các quy tắc thời gian
Thiết lập các quy tắc thời gian sẽ tự động thực hiện các lệnh action sau một khoảng thời gian nhất định trong hệ thống LiveAgent của bạn.
—
30
100
—
200
Các quy tắc SLA
Thiết lập các quy tắc SLA nội bộ đảm bảo khách hàng và agent của bạn có được trải nghiệm suôn sẻ. Sử dụng chúng để xác định trách nhiệm, lỗi phạt và biện pháp khắc phục để duy trì quy trình làm việc được chính xác.
—
5
50
—
100
Các cam kết SLA
Thiết lập các quy tắc SLA của bạn ở nhiều cấp độ để đảm bảo quy trình làm việc chính xác trên nhiều cấp độ. Bạn có thể sử dụng chúng để chỉ định quy trình công việc trong các tình huống khác nhau.
—
5
20
—
100
Trải nghiệm khách hàng tốt nhất với LiveAgent
Satur
Công ty du lịch SATUR là công ty du lịch lớn nhất Slovakia với hơn 100 năm kinh nghiệm và 90 000 khách hàng hài lòng, họ có cơ hội…
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145S
Live Agent
Bảng phí của LiveAgent
Bạn cần tư vấn để quyết định gói sản phẩm tốt nhất cho mình?
Mỗi doanh nghiệp đều có sự khác biệt. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia sẵn sàng xem xét từng use case cụ thể của bạn.
Tiết kiệm hơn với LiveAgent
So sánh các tùy chọn phần mềm helpdesk khác nhau để tìm ra deal tốt nhất. Chọn số lượng agent bạn cần, so sánh mức phí và tìm công cụ quản lý ticket lý tưởng.
Khám phá các mẫu email cho cổng thông tin khách hàng tại LiveAgent, giúp tiết kiệm thời gian và tạo hiệu quả giao tiếp. Tìm hiểu các ví dụ về xác minh, đặt lại mật khẩu, và khuyến khích khách hàng tham gia. Truy cập ngay để tối ưu hóa chiến lược email của bạn!
LiveAgent đã tạo ra các email template miễn phí, sẵn sàng sử dụng cho bất kỳ công ty hoặc cá nhân nào để trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
You will be in Good Hands!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent
or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team
Schedule a one-on-one call
How to achieve your business goals with LiveAgent
Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
Answers to any questions you may have about LiveAgent