Tạo ra các trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng để đẩy mạnh doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng với những phản hồi nhanh như chớp.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách giảm mạnh các nhiệm vụ vận hành của họ với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2009. Tiếp cận gần hơn với khách hàng doanh nghiệp và giúp họ phát triển nhanh hơn với LiveAgent.
Tiếp thị, HR hay phát triển web của công ty thường là những điều lan truyền xung quanh internet nhiều nhất. Do vậy rất dễ để tính toán ROI từ giải pháp phần mềm dịch vụ khách hàng được truyền phát. LiveAgent được sử dụng dày đặc bởi nhiều công ty cho sự phát triển kinh doanh riêng của họ, giúp trả lời yêu cầu hẹn trước rất nhanh và dễ dàng. Họ đang sử dụng nó cho khách hàng của họ và và từ kinh nghiệm của chúng tôi, họ rất vui với cách thức nhanh chóng mà LiveAgent có thể được triển khai.
Live chat thường được cân nhắc là dành riêng cho các công ty lớn với nhiều yêu cầu. Không còn như thế nữa. Chúng ta đang sống trong một thời đại nơi mọi người có nhu cầu trả lời ngay lập tức và đó là nơi việc triển khai phần mềm live chat có thể giúp công ty của bạn thành công.
Giơ tay lên nếu bạn thích Gmail. Ồ, tất cả đều giơ tay? Vâng, tạo một số khoảng trống cho hộp thư toàn cầu bởi LiveAgent và khám phá sức mạnh của trạm trung tâm cho giao tiếp của bạn. Mọi thứ được sắp xếp chặt chẽ theo thứ tự ưu tiên với ID riêng của nó và chi tiết khách hàng bổ sung. Vậy thì, ai thích hộp thư toàn cầu?
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.
Giữ cho hộp thư toàn cầu của bạn được sắp xếp theo cách tự động định tuyến các vấn đề khách hàng đến nhân viên và bộ phận thích hợp.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tối thiểu hóa số lượng công cụ bạn sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Đảm bảo các khách hàng của bạn hạnh phúc với dịch vụ bằng cách phân tích xếp hạng thành tích nhân viên trên cơ sở bình thường.
LiveAgent thường được sử dụng bởi các công ty doanh nghiệp, họ quản lý các khách hàng với bộ phận cài đặt sẵn và họ cũng thích sử dụng giải pháp này cho khách hàng. Việc triển khai giải pháp đa kênh giúp khách hàng giảm thời gian vây quanh internet, luôn ưu tiên để mắt đến tất cả yêu cầu & đối thoại quá khứ với khách hàng và tình huống của họ.
Không còn các công việc thủ công và kênh giao tiếp riêng biệt, khiến rất khó để duy trì sự ưu tiên cho các yêu cầu và nhiệm vụ quản trị hàng ngày. Cho dù bạn muốn sử dụng LiveAgent cho giao tiếp riêng với khách hàng hay triển khai nó cho họ, bạn sẽ loại bỏ vấn đề thông thường của vận hành quá tải, bị gây ra bởi định tuyến nhiệm vụ hoạt động. Giải quyết các vấn đề này bằng cách sử dụng giải pháp chuyên viên hỗ trợ tổng hợp với live chat, cổng thông tin khách hàng, diễn đàn hoặc với trình tự phiếu cao cấp.
Tưởng tượng việc cung cấp giá trị cao hơn với ít thời gian sử dụng hơn. Bây giờ tất cả đều có thể với việc triển khai LiveAgent vào trong quy trình khách hàng của bạn. Tối ưu tiến độ công việc bằng cách lợi dụng sức mạnh của hộp thư toàn cầu, kết hợp nhiều kênh giao tiếp riêng biệt và phát triển tự động cao cấp. Phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh chính xác sẽ mang đến cho bạn trung bình hơn 15 tiếng một tuần, bạn có thể tận dụng nó để tập trung vào các khách hàng mới và nhu cầu của họ.
Kế hoạch miễn phí cung cấp cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent cùng với các tính năng khác. Với kế hoạch trả phí, bạn có thể nhận được còn nhiều hơn ở một mức giá hợp lý.
Phổ biến nhất
Khám phá cách tiết kiệm nhiều tài chính hơn với công cụ tính giá của chúng tôi và chọn hệ thống trợ giúp phù hợp cho nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn.
Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?
Tăng tốc độ phản hồi khách hàng với LiveAgent! Sử dụng các tính năng nâng cao như tự động hóa, trò chuyện trực tiếp và CRM tích hợp để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Trải nghiệm thử miễn phí 30 ngày và nâng cao sự hài lòng, doanh thu, và lòng trung thành của khách hàng ngay hôm nay!
Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn
Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Khám phá phần mềm quản lý khách hàng miễn phí từ LiveAgent để tối ưu hóa trải nghiệm và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Bài viết cung cấp hướng dẫn chọn phần mềm tối ưu, lợi ích và ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp. Dùng thử miễn phí, không điều kiện!
LiveAgent được công nhận là phần mềm trợ giúp giá cả phải chăng được đánh giá cao nhất bởi GetApp
LiveAgent được GetApp xếp hạng 4.7/5, là phần mềm trợ giúp giá rẻ tốt nhất với tính năng mạnh mẽ, đa kênh cho mọi doanh nghiệp!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.