Vận hành một cửa hàng online sẽ đi kèm với một loạt thử thách mà bạn phải vượt qua nếu muốn thành công. Hơn 2/3 người tiêu dùng online từ bỏ giỏ hàng của mình trước khi thanh toán vì họ không nhận được thông tin cần thiết để đưa ra quyết định mua sắm.
Đây là lúc widget chat (tiện ích chat) có thể giúp ích cho bạn rất lớn. Nó cho phép bạn trả lời tất cả câu hỏi của người dùng một cách nhanh chóng cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi lên nhiều lần. Mời bạn tiếp tục tìm hiểu cùng chúng tôi thông tin tổng quan chi tiết về 20 widget phần mềm live chat tốt nhất dành cho các website.
Widget chat là gi?
Bạn có biết hộp chat nhỏ (chat box) hiển thị ở góc dưới cùng bên trái của một trang web không? Vâng, đó chính là một widget chat.
Đó là một hộp chat nhỏ mà khách truy cập có thể sử dụng để nhận được thông tin từ bộ phận hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Đó là một thành phần quan trọng của bất kỳ trang web thương mại điện tử nào và là một giải pháp tuyệt vời để liên lạc và hiểu hơn về khách hàng của bạn.
Ngày nay, hầu hết widget chat đều có các tính năng trả lời tự động gần như mọi câu hỏi của khách hàng. Hầu hết các trang web thương mại điện tử đều sử dụng một số loại plugin chat để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng của họ.
Live chat hoạt động như thế nào?
Tính năng live chat cho phép khách hàng tiềm năng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực. Bất kỳ ai truy cập vào trang web đều có thể sử dụng chat box để đặt câu hỏi, điều này sẽ giúp họ đưa ra lựa chọn tốt hơn khi mua sắm sản phẩm.
Ứng dụng live chat sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể về doanh số, doanh thu và lòng trung thành của khách hàng. Các trang web sử dụng tiện ích này sẽ giúp cung cấp những thông tin cần thiết khi khách mua hàng. Điều này cho thấy rằng bạn quan tâm đến khách hàng của mình và sẵn sàng hỗ trợ họ theo nhiều cách khác nhau.
Hầu hết các widget chat đều có các tính năng tự động tiên tiến; tuy nhiên, những câu hỏi phức tạp sẽ vẫn cần đến sự trợ giúp của các nhân viên CSKH.
Lợi ích của việc sử dụng widget chat để hỗ trợ khách hàng
Hầu hết doanh nghiệp thành công đều tận dụng mọi nguồn lực có thể để đạt được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ cũng như cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của họ. Widget chat mang lại một số lợi ích quan trọng mà bạn có thể sử dụng để tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng doanh thu cho trang web của mình. Dưới đây là thông tin tổng quát về 5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua chat.
1. Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Sử dụng widget chat giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Các trang web sử dụng nó sẽ có mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất vì nhân viên CSKHcó thể giải quyết nhu cầu của khách hàng qua chat ngay tức thì.
2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Khả năng hỗ trợ khách hàng mọi lúc sẽ có tác động tích cực đến tỷ lệ chuyển đổi. Các trang web có sử dụng một số loại app chat sẽ chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi tăng 20% sau khi triển khai tính năng này. Hơn nữa, nếu khách hàng có trải nghiệm tích cực với bộ phận hỗ trợ qua chat của bạn, họ sẽ có khả năng quay trở lại mua hàng trong tương lai.
3. Trải nghiệm khách hàng được cải thiện
Trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của bất kỳ trang web nào. Nếu bạn thành công trong việc đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và giúp họ đưa ra lựa chọn tốt nhất thông qua widget chat, trải nghiệm khách hàng của họ sẽ rất tích cực.
4. Chi phí thấp hơn các phương thức hỗ trợ khách hàng khác
So với các phương thức hỗ trợ khách hàng phổ biến khác như trả lời câu hỏi qua email, gọi điện và mạng xã hội, thì hỗ trợ qua live chat có chi phí thấp và hiệu quả hơn nhiều. Các nhân viên CSKH có thể xử lý nhiều lượt chat cùng lúc, điều này giúp tăng hiệu quả phân bổ nguồn lực.
5. Chỉ số SEO tốt hơn
Live chat cũng có thể giúp bạn cải thiện chỉ số SEO của mình và giảm tỷ lệ thoát trang. Bất cứ khi nào khách truy cập bật chat và yêu cầu trợ giúp, thì có khả năng là họ sẽ ở lại trang web của bạn lâu hơn. Điều này có nghĩa là trang web của bạn có lưu lượng truy cập chất lượng, giúp tăng thứ tự xếp hạng trang web của bạn.
20 widget chat hàng đầu
Trên thị trường có hàng trăm ứng dụng live chat để bạn lựa chọn sử dụng, nên qua đây chúng tôi sẽ gợi ý nhanh 20 lựa chọn tốt nhất hiện tại. Đây là danh sách tất cả các ứng dụng chat mà chúng tôi đã từng đề cập đến:
- LiveAgent
- Acquire.io
- Bold360
- Chaport
- ChatBot
- ClickDesk
- Drift
- Freshchat
- HubSpot Live Chat
- iAdvize
- Intercom
- LiveChat
- LiveHelpNow
- Nextiva
- Olark
- Podium Webchat
- Pure Chat
- Sendinblue
- Userlike
- Zendesk Chat
1. LiveAgent
Những người cần một giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện nên xem xét sử dụng LiveAgent, vì nó cung cấp mọi thứ bạn cần trong một gói dịch vụ được thiết kế kỹ lưỡng. LiveAgent cung cấp tiện ích live chat theo thời gian thực, hệ thống quản lý ticket đầy đủ tính năng tổng đài cuộc gọi được tích hợp sẵn, trình thiết kế cơ sở tri thức, cổng thông tin khách hàng cùng tính năng bảo mật tiên tiến.
Phần mềm được thiết kế chú trọng đến tính hiệu quả và năng suất. Phần mềm help desk (hỗ trợ khách hàng) cho phép bạn trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng. Giao diện chat bắt mắt, nhưng điểm hay của nó là bạn có thể tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như Zoho, WooCommerce, HubSpot, Salesflare cùng nhiều hệ thống khác, đồng thời có thể giải quyết tất cả yêu cầu của khách hàng trên cùng một giao diện duy nhất. Phương thức hoạt động tương tự như Zendesk và các giải pháp tất-cả-trong-một khác.
Sau khi bạn đăng ký dịch vụ trả phí theo tháng, phần mềm help desk của bạn sẽ được trang bị một bộ công cụ tự động hóa giúp phân bổ ticket (yêu cầu hỗ trợ của khách hàng) đến cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng đang ở trạng thái “available”, phân nhóm khách hàng của bạn theo danh mục yêu cầu của họ, và các quy tắc được định sẵn để cải thiện quy trình làm việc và hiệu quả tổng thể.
Điểm hay nhất về tiện ích live chat của LiveAgent chính là tốc độ của nó. Đây là tiện ích chat nhanh nhất trên thị trường, cho phép bạn hỗ trợ khách hàng ngay khi có yêu cầu.
Một số tính năng hữu ích nhất ở LiveAgent là:
- Tốc độ live chat nhanh nhất
- Hiện thị nội dung chat mà khách đang gõ
- Thao tác hàng loạt và tự động hóa
- Các nút chat và cửa sổ chat hoàn toàn tùy chỉnh
- Theo dõi hoạt động của khách chat
- Tích hợp với hơn 60 công cụ khác
- Quản lý email bằng ticket
LiveAgent có nhiều gói dịch vụ, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà mức phí sẽ giao động từ $9/nhân viên/mỗi tháng dành cho dịch vụ quản lý ticket, cho đến phiên bản Trọn Gói với mức phí $49/nhân viên/tháng.
Connect with your customers today
Try LiveAgent and test all of its available live chat features. Stay closer to your customers and improve your relations with them.
2. Acquire.io
Các doanh nghiệp đang phát triển thường gặp khó khăn khi phải đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng cụ thể. Acquire.io được thiết kế để giúp các doanh nghiệp đang phát triển giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng công cụ giao tiếp đa kênh cũng như các bot tự động.
Hệ thống tin nhắn tự động có thể xử lý các câu hỏi cơ bản và thường gặp, trong khi các câu hỏi khó hơn sẽ được xử lý trên nền tảng live chat, nơi các nhân viên CSKH của bạn sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ cá nhân hóa cho khách hàng.
Có thể thấy ngay rằng Acquire khác với hầu hết các dịch vụ chat khác. Nó có các tính năng như chia sẻ màn hình và co-browsing giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và làm cho toàn bộ trải nghiệm được mượt mà hơn.
Câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp (FAQ) có thể được thiết lập để giải quyết các vấn đề hay lặp đi lặp lại nhằm tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp sẵn sẽ đọc từng tin nhắn và đưa ra câu trả lời dựa trên các từ/chữ cụ thể. Chỉ những khách hàng có câu hỏi rất cụ thể mới được chuyển đến bộ phận hỗ trợ của bạn.
Điều quan trọng nữa là Acquire đi kèm với tính năng dịch tự động nhận dạng mọi ngôn ngữ và tự động cung cấp câu trả lời.
Với việc sử dụng các ghi chú, bạn có thể cung cấp cho các thành viên khác trong nhóm hỗ trợ khách hàng thêm các chi tiết và thông tin hữu ích về các cuộc trò chuyện trước đó, do đó cho phép họ cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Gói dịch vụ cơ bản có mức phí là $300/tháng, trong khi gói Pro có mức phí là $950/tháng.
3. Bold360
Bold360 là một plugin chat được trang bị tính năng tích hợp AI và các giải pháp tự hỗ trợ tiên tiến. Đây là một ứng dụng rất lý tưởng để tăng doanh số bán hàng cũng như xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua tin nhắn được cá nhân hóa.
Phần mềm này có một cách tiếp cận và hỗ trợ khách hàng có phần khác biệt. Nó kết hợp các tính năng của trí tuệ nhân tạo (AI) và live chat theo thời gian thực để đảm bảo rằng tất cả khách hàng sẽ nhận được thông tin họ cần để đưa ra quyết định mua hàng tốt nhất. Bold360 sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để trích xuất thông tin quan trọng từ khách hàng và cung cấp câu trả lời cho các thành viên trong nhóm của bạn, những người nối gót sau đó có thể trả lời tất cả các câu hỏi một cách chính xác và hiệu quả.
Điểm hay nhất về ứng dụng live này là bạn có thể thiết lập nhiều loại hình giao tiếp. Bạn có thể kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với live chat, chỉ hỗ trợ live chat hoặc thiết lập giao tiếp đa kênh. Bạn cũng có thể cài đặt các chatbot tự hỗ trợ khách hàng với câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất, cho phép khách hàng tìm thấy thông tin họ cần mà không cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ.
Bold360 cũng giúp bạn cải thiện toàn bộ trải nghiệm người dùng bằng cách xác định lỗi và trình bày các giải pháp để đạt được kết quả tốt hơn. Phần mềm cung cấp 4 gói phí khác nhau, nhưng để biết thêm thông tin chi tiết, bạn phải liên hệ trực tiếp với Bold360.
4. Chaport
Chaport là một công cụ tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng, nhưng nó cũng cung cấp các tính năng hỗ trợ thời gian thực giúp bạn giảm thiểu tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng cũng như xây dựng niềm tin với khách hàng. Nó được biết đến là phần mềm live chat tốt nhất cho các start-up vì khả năng linh hoạt cực tốt, là lựa chọn lý tưởng dành cho các doanh nghiệp đang phát triển và startup.
Phần mềm cung cấp một số tính năng hữu ích với mức phí hợp lý, đó là lý do vì sao đây là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể bắt đầu sử dụng phiên bản Chaport miễn phí và nâng cấp lên gói trả phí khi doanh nghiệp bắt đầu phát triển và mở rộng. Gói miễn phí bao gồm các tính năng như:
- Không giới hạn ứng dụng chat trên số lượng trang web không giới hạn
- Các widget tùy chỉnh phù hợp với thương hiệu của bạn
- Các tính năng báo cáo và phân tích cơ bản
- Lịch sử chat được lưu trữ trong 30 ngày
- Hỗ trợ các ứng dụng trên web, di động và máy tính bàn
Phiên bản trả phí sẽ cung cấp cho bạn một số tính năng khác như chat nhóm, tìm kiếm, lời mời chat tự động, chức năng báo cáo tiên tiến, lịch sử chat không giới hạn cùng nhiều tiện ích khác.
Bạn có thể sử dụng phần mềm khi đang di chuyển vì nó cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên tất cả các thiết bị, bao gồm cả Android, iOS, Windows và Mac. Tính năng đồng bộ hóa tức thì cho phép bạn chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị mà không để mất bất kỳ thông tin nào.
Chaport là một lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu cũng như người dùng chuyên nghiệp. Gói Pro có mức phí $14/tháng (mỗi nhân viên). Đây không phải là một khoản đầu tư lớn, nhưng các tính năng rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu của người dùng mới.
5. ChatBot
Việc sử dụng các chatbot đã trở nên phổ biến hơn trong vài năm qua. Hóa ra đây lại là một phương pháp hiệu quả để gắn kết với khách hàng mà không cần tốn nhiều công sức. ChatBot là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đủ ngân sách để duy trì bộ phận chăm sóc khách hàng thường trực.
Điểm đầu tiên mà mọi người thích nhất ở ChatBot là giao diện kéo thả (drag-drop) cho phép người dùng khởi tạo các chatbot của riêng mình một cách nhanh chóng. Phần mềm cung cấp nhiều mẫu template thiết kế sẵn dành cho nhiều lĩnh vực khác nhau, cho phép bạn thiết lập toàn bộ kịch bản hội thoại chỉ trong vài phút.
Chatbot có thể giúp hướng dẫn khách hàng trên toàn bộ quy trình thanh toán một cách tự động. Bằng cách sử dụng một bot khác được thiết kế để thu hút khách hàng tiềm năng, bạn có thể tăng doanh số bán hàng của mình và tạo thêm khách hàng tiềm năng mới mà không cần đầu tư gì thêm. Một trong những tính năng tốt nhất của Chatbot là khả năng bán sản phẩm trực tiếp ngay trên chat box, đặc biệt hữu ích trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng qua mạng xã hội.
Với ChatBot, bạn có thể tăng doanh số bán hàng, xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn và thậm chí là thêm trợ lý ảo vào tất cả các trang web và trang mạng xã hội của mình.
ChatBot hiện cung cấp các gói dịch vụ sau:
- Gói Starter – $50/tháng
- Gói Team – $149/tháng
- Gói Business – $499/tháng
- Gói Enterprise – Tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
6. ClickDesk
Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ chat để hỗ trợ khách hàng, nhưng ClickDesk lại có một cách tiếp cận khác. Ngoài việc cung cấp tính năng live chat tiêu chuẩn, bạn cũng có thể sử dụng nó cho các cuộc gọi trực tiếp cũng như gọi video call. ClickDesk giúp bạn dễ dàng quan tâm chăm sóc đến nhu cầu của khách hàng vì nó cho phép khởi tạo các khảo sát trước khi cuộc hội thoại bắt đầu giúp bạn hiểu rõ hơn về mong muốn của khách hàng.
ClickDesk rất hữu ích để tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ các tính năng hội thoại và video chat. Nhân viên sales của bạn có thể liên hệ trực tiếp với khách hàng và cung cấp cho họ thêm thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng bằng một video demo phát trực tiếp. Bộ phận CSKH của bạn có thể trả lời nhiều lượt chat cùng lúc, đảm bảo mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải quyết kịp thời.
Phần mềm cũng cho phép các thành viên trong nhóm chuyển tiếp các tin nhắn chat cho các nhân viên từ các phòng ban khác nhau. Với các báo cáo chi tiết chuyên sâu, bạn sẽ có thể thấy hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng theo thời gian. Các báo cáo bao gồm chi tiết về số lượng lượt chat bị bỏ lỡ, thời lượng trung bình của các lượt chat …
ClickDesk cung cấp nhiều gói dịch vụ với mức phí từ $14,99 đến $39,99 mỗi tháng. Mỗi gói sẽ hỗ trợ cho nhiều người dùng cùng nhiều tính năng hữu ích.
7. Drift
Drift cung cấp một số tính năng hữu ích giúp bạn xây dựng mối liên kết bền chặt hơn với khách hàng. Nó cho phép bạn tự động hóa một số bước trong quy trình chat và sử dụng LeadBot để xác định khách hàng tiềm năng chất lượng cao, đặt lịch cuộc hẹn và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi tổng thể trên trang web của bạn.
Điều khiến Drift trở nên khác biệt so với các phần mềm tương tự khác là khả năng tạo ra các tin nhắn mang tính cá nhân hóa cho những đối tượng khách hàng cụ thể. Sử dụng tính năng này sẽ cho ra tương tác tốt hơn cùng nhiều phản hồi hơn, và cuối cùng là gia tăng doanh số bán hàng hơn. Ví dụ, bất cứ khi nào khách hàng VIP truy cập trang web của bạn, nhân viên sales sẽ nhận được thông báo về việc này.
Sau đó, các khách hàng VIP sẽ nhận được tin nhắn chào hỏi thăm được cá nhân hóa từ các thành viên trong nhóm của bạn, mang lại cho khách hàng trải nghiệm người dùng độc đáo. Drift có khả năng tích hợp với các ứng dụng phổ biến như SalesForce, HubSpot và Marketo. Với khả năng tích hợp này, bạn sẽ có thể xây dựng danh sách khách hàng VIP và theo dõi hoạt động của họ bất cứ khi nào đang truy cập trang web của bạn.
Các nhân viên sales của bạn thậm chí có thể book trước cuộc gặp với các khách hàng tiềm năng chất lượng, các tính năng định tuyến sẽ đảm bảo rằng mỗi khách hàng tương lai này sẽ được chăm sóc bởi nhân viên phù hợp. Phiên bản miễn phí của Drift chỉ cho phép người dùng sử dụng tính năng live chat, trong khi phiên bản Premium sẽ có nhiều tính năng hơn với mức phí $500/tháng.
Lost in live chat software?
The decision to select the best live chat software might be hard and exhausting. Try LiveAgent, the award-winning software today and put all the troubles behind.
8. Freshchat
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chat mạnh mẽ có thể giúp bạn gắn kết khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi, thì Freshchat chính là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện có thể dễ dàng tích hợp với các công cụ khác để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không có bất kỳ công cụ nào khác, thì Freshchat vẫn có đủ tất cả các tính năng hỗ trợ live chat mà bạn có thể cần đến. Bạn có thể sử dụng nó để cải thiện hiệu quả làm việc trong nhóm của mình bằng cách triển khai các tính năng tự động hóa để giúp cho hoạt động quản lý dịch vụ khách hàng của bạn được thuận tiện hơn. Một số tính năng bạn có được như:
- Tích hợp liền mạch với các công cụ khác
- Điều hướng chat tiên tiến
- Tự động hóa bằng trí tuệ nhân tạo
- Dịch thuật trực tuyến
- Bảo mật cao cấp
- Cân bằng số lượt chat của tư vấn viên thông minh
Mặc dù phần mềm cung cấp một bộ tính năng tuyệt vời trên tất cả các khía cạnh, nó cực kỳ phổ biến là vì có các tính năng bảo mật cao cấp. Tất cả các hội thoại và thông tin chat sẽ được bảo vệ bằng các biện pháp bảo mật mới nhất. Công cụ chat này tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Các báo cáo rất chi tiết và cung cấp thông tin chuyên sâu hữu ích về hành vi của khách hàng. Bạn có thể theo dõi từng khách truy cập và gắn kết với khách hàng bằng ngôn ngữ riêng của họ nhờ tính năng dịch trực tiếp. Freshchat hiện có 4 gói dịch vụ tính phí chỉ từ $15 đến $69 mỗi tháng.
9. HubSpot Live Chat
HubSpot Live Chat là một trong những ứng dụng chat phổ biến nhất vì nó miễn phí và bất kỳ ai cũng có thể cài đặt nó trên nền tảng thương mại điện tử của họ mà không có bất kỳ sự khó khăn hay phức tạp nào. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả các doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp.
Công cụ live chat bao gồm các tính năng như tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu, các bot tự động, tin nhắn chào mừng tùy chỉnh theo đối tượng khách hàng mục tiêu và hỗ trợ live chat theo thời gian thực. Nó cũng cung cấp tính năng tích hợp miễn phí với hệ thống CRM của HubSpot. Người dùng HubSpot hoàn toàn có thể tùy chỉnh cửa sổ hỗ trợ chat sao cho phù hợp với thương hiệu của họ.
HubSpot cung cấp một số tính năng tiện dụng như công cụ quản lý hộp thư mà các thành viên trong bộ phận của bạn có thể sử dụng để lưu trữ và sắp xếp các cuộc hội thoại trước đây. Nhờ tính năng này, nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể xem qua từng tin nhắn một và đảm bảo rằng mọi khách hàng đều nhận được thông tin họ cần.
HubSpot cũng hỗ trợ điều hướng chat và cho phép các nhân viên CSKH xử lý các ticket cùng nhau thông qua tab The Conversations. Tất cả các bản lưu chat được lưu trữ trong hệ thống CRM, bạn có thể xem lại các cuộc hội thoại bất cứ lúc nào. HubSpot Live Chat sẽ có mức phí từ $16 đến $50 mỗi tháng, tùy thuộc vào gói dịch vụ bạn chọn.
10. iAdvize
iAdvize là một giải pháp độc đáo được thiết kế để giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và thiết lập các chiến lược mới mang lại kết quả tốt hơn. Nó hướng đến các nhóm marketing, bán hàng và dịch vụ hỗ trợ, đồng thời cho phép người dùng tự do lựa chọn các tính năng mà họ muốn theo cách thủ công. Phần mềm cung cấp hàng tá tính năng hữu ích như chatbot và công cụ marketing nhắm mục tiêu tiên tiến giúp bạn tiếp cận với các khách hàng tiềm năng chất lượng cao.
Hệ thống nhắn tin cung cấp trải nghiệm liền mạch và cho phép nhân viên bán hàng và các thành viên trong nhóm hỗ trợ trả lời tất cả các câu hỏi một cách nhanh chóng thông qua cuộc gọi video call, điện thoại và live chat trên cùng một giao diện. Bất cứ khi nào khách hàng nhắn hỏi điều gì trên web, ứng dụng và mạng xã hội của bạn, thì bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ nhận được thông báo.
iAdvize tích hợp với hầu hết các hệ thống CRM và API, cho phép các nhóm hỗ trợ cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa cho từng khách hàng. Cuối cùng, với tính năng theo dõi và giám sát tiên tiến, bạn có thể đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. iAdvize cung cấp 3 gói trả phí khác nhau:
- Gói Small Business – $24.90/tháng
- Gói Standard – $78.90/tháng
- Gói Enterprise – Tùy theo nhu cầu
11. Intercom
Intercom là một phần mềm chat hướng tới hoạt động bán hàng. Các tính năng chính của nó tập trung vào khả năng định tuyến thông minh và xác định khách hàng tiềm năng. Phần mềm cho phép bạn điều hướng khách hàng tiềm năng đến các nhân viên bán hàng phù hợp và hướng mục tiêu người dùng dựa theo hoạt động của họ khi truy cập web. Đây là một trong những ứng dụng chat phức tạp cung cấp trải nghiệm có khả năng tùy chỉnh và tích hợp với các phần mềm phổ biến như HubSpot, Zoom, Slack và nhiều phần mềm khác.
Phần mềm này cho phépr nhân viên CSKH gắn kết với khách hàng, giúp họ tìm thấy câu trả lời, xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng.
Tính năng định tuyến thông minh và xác định khách hàng tiềm năng được tích hợp sẵn, sử dụng các chatbot để đánh giá khách hàng tiềm năng mọi lúc. Các bot giúp điều hướng khách hàng tiềm năng đến bộ phận hỗ trợ bán hàng của bạn, cho phép họ chốt đơn hàng và cải thiện trải nghiệm của người dùng.
Đương nhiên là mọi thứ hoàn toàn tùy chỉnh. Bạn có thể cá nhân hóa nội dung cho từng khách truy cập, sử dụng chat box để giới thiệu sản phẩm và thiết lập các trigger kích hoạt gửi email đến những khách truy cập cụ thể. Với nhiều tính năng tự động hóa, phần mềm này có thể giúp bạn giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Bạn cũng có thể thiết lập tiện ích “Help Center” chứa các bài viết và câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất, cho phép khách hàng tìm thấy câu trả lời mà không cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Phần mềm cung cấp nhiều gói dịch vụ, thấp nhất là $39 mỗi tháng.
12. LiveChat
LiveChat là một giải pháp phổ biến với hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp toàn cầu. Nó được nhiều doanh nghiệp biết đến vì cực kỳ dễ cài đặt (thông qua một plugin WordPress đơn giản).
Mọi thứ về LiveChat đều thật dễ dàng, đơn giản. Widget chat được thiết kế theo các cách thức tốt nhất với giao diện tuyệt vời. LiveChat cung cấp hỗ trợ trên tất cả các thiết bị, cho phép bạn giải quyết mọi vấn đề trên máy tính, laptop, thiết bị di động và máy tính bảng. Điều này đảm bảo khách hàng luôn nhận được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
LiveChat cũng là một ứng dụng dịch vụ khách hàng tất-cả-trong-một được một số công ty lớn nhất thế giới sử dụng. Tất cả các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng đều được lưu giữ trong một hộp thư chung duy nhất, giúp bạn và bộ phận hỗ trợ của mình có thể nhanh chóng giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. Nền tảng này có thể tích hợp liền mạch với hơn 170 công cụ và chủ yếu được thiết kế nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Với các tính năng như tùy chỉnh form mẫu, các khảo sát, thẻ sản phẩm và nhiều tùy chọn tự động hóa khác, đây chính là những gì bạn cần để xây dựng lòng tin với khách hàng của mình. LiveChat có trang bị hệ thống quản lý ticket được tích hợp sẵn, tin nhắn chào mừng tự động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng toàn thời gian. Phần mềm này có 4 gói dịch vụ khác nhau:
- Gói Starter – $16/nhân viên/tháng
- Gói Team – $33/nhân viên/tháng
- Gói Business – $50/nhân viên/tháng
- Gói Enterprise – tùy theo nhu cầu của người dùng
13. LiveHelpNow
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chat có tính năng tự động hóa thông minh và khả năng tích hợp với mạng xã hội, thì LiveHelpNow là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Chỉ mất vài phút để cài đặt là bạn có được tất cả các tính năng tùy chỉnh và tiện ích tiên tiến, cho phép bạn điều chỉnh toàn bộ trải nghiệm cho bộ phận hỗ trợ và khách hàng của mình.
Với rất nhiều tính năng, bạn có thể mở rộng các phương thức hỗ trợ khách hàng của mình từ live chat cho đến tổng đài cuộc gọi, tin nhắn văn bản … Số lượng tin nhắn soạn sẵn là không giới hạn, cho phép bạn trả lời mọi câu hỏi và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.
LiveHelpNow cũng có thể trợ giúp công ty của bạn trong hoạt động quản lý vì nó cung cấp một loạt các tính năng giám sát khác nhau. Với các tính năng điều hướng tự động, phần mềm sẽ phân bổ các yêu cầu của khách hàng ngay tức thì, cho phép bộ phận hỗ trợ của bạn giải quyết mọi vấn đề ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể sử dụng các tính năng giám sát hoạt động của nhân viên CSKH và các kiểm tra tiến bộ của họ theo thời gian thực.
Các tính năng khác bao gồm nhắn tin SMS, các công cụ tự hỗ trợ tiên tiến, hỗ trợ quản lý ticket, phần mềm quản lý cuộc gọi … Cùng khả năng ích hợp với HubSpot và Salesforce, LiveHelpNow chính là một lựa chọn tuyệt vời. Mức phí dịch vụ phụ thuộc vào các tính năng và lựa chọn của bạn, mức phí đăng ký hàng tháng từ $21 đến $51mỗi tháng.
14. Nextiva
Nextiva là một phần mềm tích hợp công nghệ đám mây đơn giản với một ứng dụng live chat thời gian thực. Ngoài widget chat, phần mềm này cũng được sử dụng để thiết lập một tổng đài cuộc gọi.
Các tính năng chính giúp bạn xây dựng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời theo nhu cầu, khả năng và nguồn lực của mình. Bạn có thể thiết lập các shortcut, giờ làm việc và xem lại mọi cuộc hội thoại cũ nhờ khả năng lưu trữ lịch sử chat không giới hạn.
Tính năng chat nội bộ giúp điều hướng các lượt chat đến cho các nhân viên hỗ trợ cũng như cho phép họ điều chuyển các lượt chat này đến cho các nhân viên hỗ trợ khác khi cần. Nhờ đó, tất cả khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ cần thiết cũng như giúp nâng cao trải nghiệm tổng thể của người dùng.
Nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn cũng có thể chia sẻ thông tin chi tiết về từng khách hàng, giúp tư vấn viên hiểu rõ hơn về những gì khách hàng cần và mong đợi. Tính năng phối hợp nhóm này làm cho phần mềm Nextiva trở nên độc đáo và rất hiệu quả.
Nếu những gì bạn đã đọc qua ở trên là vẫn chưa đủ, thì Nextiva còn hỗ trợ các báo cáo chi tiết cho phép các cấp quản lý xem xét các bản lưu chat cá nhân, theo dõi từng thành viên trong nhóm hỗ trợ cũng như hành vi của từng khách truy cập. Nextiva có 3 gói dịch vụ khác nhau như:
- Gói Essential – $19.95/người dùng/tháng
- Gói Professional – $20.95/người dùng/tháng
- Gói Enterprise – $27.95/người dùng/tháng
15. Olark
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chat đơn giản hơn, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ, thì Olark là một lựa chọn tuyệt vời. Nó cung cấp một số công cụ live chat hữu ích cho phép bạn trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhận được một số phản hồi có giá trị để cải thiện dịch vụ của mình.
Đây là một ứng dụng chat thời gian thực đi kèm với một hệ thống CRM tích hợp sẵn, bạn có thể lưu lại tất cả các cuộc hội thoại và quản lý sắp xếp chúng theo nhiều cách khác nhau.
Mặc dù Olark có nhiều tính năng tương tự như các ứng dụng chat khác nhưng nó cũng đi kèm với một số tính năng độc đáo. Các tính năng độc đáo này bao gồm thanh tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm thông tin ý kiến của khách hàng trong tất cả các bản lưu chat. Điều này giúp bạn có được thông tin chuyên sâu và giá trị mà bạn có thể sử dụng để cải thiện các chiến lược marketing của mình trong tương lai.
Một điểm mạnh nữa mà Olark thực sự tỏa sáng là khả năng tích hợp với các phần mềm phổ biến nhất như HubSpot, HelpScout, WordPress, Google Analytics, MailChimp, SalesForce và nhiều phần mềm khác. Nói cách khác, nếu bạn đang sử dụng một số ứng dụng này trên web của mình, bạn có thể dễ dàng tích hợp với Olark mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.
Rõ ràng là Olark được thiết kế để giúp bạn tăng doanh số bán hàng và cải thiện các chiến dịch marketing, nhưng nó cũng hoạt động hiệu quả như một giải pháp hỗ trợ khách hàng. Toàn bộ nền tảng này rất dễ sử dụng, ngay cả khi bạn là người mới dùng lần đầu. Tuy nhiên, nó vẫn còn thiếu các tính năng tiên tiến như chatbot, ứng dụng dành cho điện thoại di động iOS và Android cũng như không hỗ trợ đa ngôn ngữ, nhưng khi xem xét đến mức phí của Olark chỉ $15/tháng nếu đăng ký theo năm và $19/tháng nếu thanh toán theo tháng thì còn gì có thể tốt hơn được nữa?
Tick-tock. Your customers are waiting
Don't let your customers wait for answers they look for. Create instant connections with them by implementing LiveAgent, multi-channel help desk software.
16. Podium Webchat
Nếu bạn đang cần gấp và không có thời gian đầu tư vào các giải pháp live chat quá chi tiết, thì Podium Webchat có thể là lựa chọn tốt nhất. Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ chat dễ sử dụng nhất và cho phép bạn liên hệ với khách ngay khi họ vừa truy cập web của bạn.
Tất cả những gì bạn phải làm là cài đặt một đoạn mã nhỏ vào web của mình, mọi lượt chat sẽ được chuyển đổi thành một tin nhắn văn bản. Widget chat này cho phép bạn tùy chỉnh mọi chi tiết để phù hợp với các yếu tố thương hiệu của mình. Giá trị thực sự của Podium Webchat nằm ở các tính năng mà bạn không thể thấy được khi duyệt web. Ví dụ, mọi widget chat đều bao gồm một cửa sổ cho phép khách truy cập nhập số điện thoại của họ để bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn có thể liên hệ lại qua điện thoại hoặc tin nhắn điện thoại. Nói cách khác, nó có thể giúp bạn tạo ra các khách hàng tiềm năng mà bạn có thể liên hệ lại trong tương lai với thông tin về các ưu đãi, cập nhật mới … Điều hay nhất là phần mềm này hoàn toàn miễn phí.
Phần mềm này rất dễ sử dụng, giúp nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng với một số tính năng hữu ích như:
- Tự động lưu giữ thông tin khách hàng tiềm năng vào hệ thống CRM
- Trả lời tự động
- Email hàng ngày với các công cụ giúp thống kê hiệu suất
- Khả năng chuyển đổi các cuộc hội thoại theo ý muốn
17. Pure Chat
Không giống như những ứng dụng hỗ trợ live chat tất-cả-trong-một phổ biến khác, Pure Chat không cung cấp bất kỳ tính năng tiên tiến nào ngoài một công cụ live chat xuất sắc. Không có ứng dụng hỗ trợ khách hàng, tính năng phân tích chi tiết và các tính năng tiên tiến tương tự – chỉ duy nhất một công cụ live chat đơn giản theo thời gian thực có khả năng tích hợp với hơn 1000 ứng dụng.
App live chat rất đặc biệt được trang bị nhiều tính năng giúp bạn tăng doanh số bán hàng và trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các tính năng bao gồm:
- Thiết kế tối ưu với mọi thiết bị
- Không giới hạn số lượt chat
- Di chuyển file
- Các trigger thực thi
- Phân tích theo thời gian thực
- Theo dõi hoạt động của khách hàng
- Lịch sử chat và các bản lưu không giới hạn
- Các widget chat có thể tùy chỉnh tùy ý
Nếu bạn không chắc nên sử dụng plugin chat nào thì Pure Chat cung cấp cho người dùng một gói sản phẩm miễn phí dành cho 3 người dùng (nhân viên) với số lượt chat không giới hạn. Đó là lý do vì sao đây là một lựa chọn phổ biến với nhiều doanh nghiệp nhỏ.
Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng cho toàn bộ nhân viên hỗ trợ của mình, thì Pure Chat đưa ra 2 gói dịch vụ khác nhau – Growth và Pro. Tùy chọn đầu tiên (Growth) có mức phí là $39/tháng, trong khi phiên bản Pro có phí $79/tháng. Nếu muốn tăng thêm nhiều người dùng hơn, thì mức phí tương ứng sẽ là $15 trên mỗi người dùng tính thêm.
Gói Growth có mức phí hợp lý cho phép bạn thêm vào 4 thành viên trong nhóm, trong khi phiên bản Pro có giới hạn chỉ dành cho 10 nhân viên dùng. Cả hai gói dịch vụ đều có các tính năng giống nhau.
18. Sendinblue
Đối với người dùng cần một công cụ hỗ trợ khách hàng có thể giúp họ thực hiện các chiến dịch marketing trong tương lai thì Sendinblue là một lựa chọn phù hợp. Ngoài việc cung cấp cá tính năng live chat tiêu chuẩn được tích hợp sẵn, ứng dụng này còn có một số tính năng phụ tiện dụng như nhắn tin text, một bộ công cụ marketing qua email hoặc khả năng thiết kế và khởi tạo trang langding page.
Nó cung cấp tính năng chat thân thiện với người dùng cho phép bạn cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Đây là một công cụ đơn giản lý tưởng dành cho các doanh nghiệp nhỏ và những người tự doanh (solopreneurs). Sau khi cài đặt xong thiết kế của chat box, bạn có thể triển khai nó trên trang web của mình bằng cách sử dụng một plugin WordPress chuyên dụng.
Phần mềm rất hữu ích trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi vì nó cho phép bạn trả lời các câu hỏi của khách hàng trong suốt quá trình thanh toán. Ứng dụng chat được tích hợp đầy đủ với các tính năng tự động hóa marketing bản gốc hoạt động như các công cụ mạnh mẽ thu hút khách hàng tiềm năng. Nếu như vậy vẫn chưa đủ thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng tích hợp email marketing để phân nhóm khách hàng và cải thiện hoạt động xác định khách hàng mục tiêu.
Sendinblue cung cấp nhiều gói dịch vụ. Phiên bản miễn phí trang bị các tính năng như số lượng email contact không giới hạn, 300 email mỗi ngày, phân nhóm khách hàng mục tiêu … Phần mềm có các gói phí như sau:
- Gói Lite – $25/tháng
- Gói Premium – $65/tháng
- Gói Enterprise – Tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng
19. Userlike
Userlike là một plugin WordPress tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng trực tiếp trên chính trang web của mình, nhưng nó cũng có thể giúp bạn liên hệ với mọi người thông qua các ứng dụng phổ biến như Facebook Messenger, WhatsApp, SMS cùng nhiều nền tảng khác.
Khách hàng có thể đặt câu hỏi mọi lúc, ngay cả khi bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn ở chế độ offline. Các nhân viên hỗ trợ này có thể trả lời tất cả các tin nhắn khi họ online trở lại.
Quá trình cài đặt chỉ mất vài phút, bạn có thể khởi tạo một tài khoản Userlike mà không tốn bất kỳ một chi phí nào. Tài khoản miễn phí cho phép số lượng lượt chat không giới hạn và bạn có thể sử dụng một vài tính năng cơ bản dành cho các nhóm nhỏ. Phần mềm có các tính năng điều hướng và khả năng mở rộng tuyệt vời.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng hết mọi tính năng của Userlike, bạn sẽ phải tải về phiên bản trả phí. Phiên bản trả phí cho phép bạn truy cập vào các tính năng tiên tiến như tích hợp với nhiều công cụ kinh doanh, báo cáo chi tiết, tính năng phân tích dữ liệu chat và các tùy chọn để tùy chỉnh widget chat.
Bạn cũng có thể thiết lập ứng dụng chat tự động gửi tin nhắn cho người dùng sau một khoảng thời gian nhất định truy cập trên web của bạn. Userlike hỗ trợ 7 ngôn ngữ, cho phép bạn hỗ trợ người dùng trên toàn cầu. Phiên bản miễn phí chỉ dành cho một thành viên, trong khi các phiên bản trả phí có các tính năng tiên tiến với mức phí từ €90 đến €720 mỗi tháng.
20. Zendesk Chat
Zendesk Chat là một ứng dụng chat tuyệt vời cho phép bạn giao tiếp với khách hàng theo thời gian thực khi họ đang mua hàng. Trang điều khiển được thiết kế kỹ lưỡng cho phép nhân viên CSKH hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc cũng như theo dõi hành vi của từng khách truy cập.
Phần mềm hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ khác nhau, cho phép bạn tương tác với mọi người trên thế giới. Nó hoạt động trên mọi trình duyệt web phổ biến và được tối ưu hóa sử dụng trên các thiết bị di động. Sau khi cài đặt plugin, bạn phải tạo một tài khoản chat, thì sẽ được hỗ tất cả các tính năng. Trong đó có khả năng khởi tạo widget tùy chỉnh và quyền truy cập vào tất cả các tính năng.
Nếu sử dụng phiên bản miễn phí, bạn sẽ có thể xem phần lịch sử chat trong vòng 14 ngày gần nhất, trong khi gói cao cấp cho phép bạn truy cập không giới hạn tất cả lịch sử chat. Nó cũng mở ra một số tính năng tiên tiến, như chuyển tiếp tin nhắn chat, bảng điều khiển tập trung, các trigger dành cho chat box và nhiều tiện ích khác.
Zendesk Chat cũng cho phép bạn theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và cho phép người dùng phân quyền và cấp bậc vai trò. Phần mềm cung cấp nhiều gói dịch vụ cao cấp:
- Chỉ hoạt động hỗ trợ – mức phí từ $5 đến $199/agent/tháng
- Gói Support Suite – từ $89 đến $149/nhân viên/tháng
- Gói dịch vụ thiết kế theo nhu cầu
Top 5 widget chat hàng đầu
Chúng tôi đã dành thời gian để giới thiệu cho bạn được nhiều widget chat nhất có thể. Tất cả 20 plugin trong danh sách này của chúng tôi đều có các tính năng đặc biệt giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo niềm tin với khách hàng của mình. Trong số chúng có những ứng dụng được trang bị nhiều tính năng tiên tiến hơn những ứng dụng khác, nhưng tất cả chúng đều mang lại hiệu quả góp phần xây dựng một dịch vụ hỗ trợ khách hàng thành công
Tuy nhiên, chúng tôi phải đi sâu hơn để tìm ra những phần mềm live chat tốt nhất nhằm giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Sau hết thì danh sách 20 plugin này vẫn chưa đủ cụ thể, đặc biệt nếu bạn muốn chắc chắn rằng lựa chọn cuối cùng của mình sẽ đáp ứng được mong đợi.
Dưới đây là 5 giải pháp hàng đầu của chúng tôi:
- Acquire.io
- ClickDesk
- HubSpot Live Chat
- LiveAgent
- LiveChat
5 plugin chat này có các tính năng độc đáo giúp bạn tiếp cận khách hàng và trả lời câu hỏi của họ theo thời gian thực. Tất cả đều trang bị trang điều khiển đặc biệt dành cho người dùng, dễ dàng cài đặt và có các bộ tính năng giúp cải thiện trải nghiệm người dùng dựa trên phản hồi thực tế.
Tất cả các công cụ này đều tương thích với các giải pháp phần mềm phổ biến nhất và chúng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng mục tiêu của mình. Bằng cách biết được khách hàng của mình muốn gì, bạn sẽ có thể điều chỉnh các dịch vụ của mình theo nhu cầu của họ, điều này sẽ làm tăng doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi.
Nhưng trước khi ra quyết định lựa chọn một plugin, hãy nhớ so sánh các tính năng của chúng. Quyết định cuối cùng là tùy vào bạn và ngân sách đi kèm. Hãy dành chút thời gian của bạn để xem xét tất cả, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn cho mình.
Still not sure which one is the right one?
Embark on a journey towards better customer service by choosing LiveAgent and deploying the fastest live chat software on the market today. Let's go!
Lời kết
Việc vận hành bất kỳ loại hình cửa hàng online hoặc doanh nghiệp nào vào năm 2020 đòi hỏi bạn phải tận dụng mọi thứ có thể để đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sự thành công của một cửa hàng online phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, và sự hài lòng của khách hàng có lẽ là yếu tố quan trọng nhất.
Hầu hết các cửa hàng và doanh nghiệp online thành công đều cung cấp một số hình thức hỗ trợ qua live chat để khách hàng luôn nhận được sự trợ giúp cần thiết khi mua sắm. Với việc cho khách hàng tiềm năng thấy được bạn quan tâm đến họ, giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và hữu ích trong mắt khách hàng, bất kì ai cũng đều thích điều này.
Cài đặt widget live chat cho phép bạn trợ giúp khách hàng trong quá trình mua sắm, giảm thiểu tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng và tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nói ngắn gọn thì dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ giúp bạn phát triển ổn định doanh nghiệp và thương hiệu của mình.
Bạn đang tìm plugin chat tốt nhất dành cho WordPress?
Mời bạn xem qua nghiên cứu sâu rộng của chúng tôi, chứa đựng các thông tin quan trọng với những so sánh dễ hiểu về các plugin chat dành cho WordPress.
Frequently Asked Questions
Widget live chat là gì?
Nó cho phép khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ để có thêm thông tin về các ưu đãi sản phẩm. Bạn có thể giải quyết được nhu cầu của khách hàng ngay tức thì cũng như đảm bảo rằng họ có được trải nghiệm người dùng tốt nhất.
Tôi có thể sử dụng ứng dụng live chat này trên mọi loại hình website không?
Nói tóm lại, các ứng dụng live chat cho phép các trang web giao tiếp trực tiếp với khách hàng cũng như giúp hướng dẫn họ tự tìm ra câu trả lời cho các vấn đề của mình. Theo thời gian, sau hàng nghìn cuộc hội thoại, bạn có thể sử dụng những thông tin này để cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của mình và tạo niềm tin với khách hàng.
Lợi ích của việc sử dụng live chat là gì?
Hơn nữa, hỗ trợ bằng live chat cũng giúp bạn tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, cải thiện lòng tin và tăng doanh số bán hàng bằng cách giải quyết các nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Làm thế nào để cài đặt live chat trên web của bạn?
Bất kỳ ai cũng có thể cài đặt plugin live chat trên trang web của họ, vốn chỉ mất vài phút. Hầu hết các ứng dụng hỗ trợ khách hàng đều yêu cầu bạn tạo tài khoản. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một đoạn mã code dùng để dán vào footer (chân trang) hoặc header (đầu trang) của trang web. Sau khi hoàn tất tất cả, bạn có thể bắt đầu tận hưởng tất cả các tính năng của nó thông qua trang điều khiển trên tài khoản của mình.
Thế nào là phần mềm live chat tốt nhất?
Phần mềm live chat “tốt nhất” là phần mềm trang bị nhiều giải pháp hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Càng ít công cụ hỗ trợ của bên thứ 3 và bên ngoài thì càng tốt.
Chia sẻ bài viết này
Cập nhật hàng tháng của LiveAgent: Ấn bản tháng 1
Khám phá các cập nhật tháng 1 của LiveAgent: cải tiến SLA, phím tắt mới, và chức năng hợp nhất giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
25 plugin live chat tốt nhất dành cho WordPress
Chúng ta cùng tìm hiểu các plugin live chat Wordpress tốt nhất dành cho các shop thương mại điện tử, doanh nghiệp SaaS, lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khỏe và ngành công nghiệp ô tô.