Chào mừng bạn đến với bài update LiveAgent của tháng này! Chúng tôi rất vui được chia sẻ với bạn những nội dung mới mà LiveAgent đã triển khai vào tháng 6. Giữ cam kết liên tục nâng cao trải nghiệm của bạn, chúng tôi đã giới thiệu một số cải tiến và nâng cấp mà tin rằng sẽ mang lại lợi ích to lớn cho hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên và trải nghiệm của khách hàng. Mời bạn tiếp tục theo dõi khi chúng tôi đi sâu vào từng chi tiết cập nhật.
Xuất ticket sử dụng thời gian tài khoản thay vì thời gian của nhân viên CSKH
Khi bạn xuất ticket sang dạng HTML hoặc PDF, thời gian trong file được xuất không chính xác. Điều này là do thời gian được xuất dựa trên múi giờ được thiết lập cho tài khoản trong cơ sở dữ liệu, trong khi tại bảng điều khiển, thời gian được hiển thị chính xác theo múi giờ trên máy tính của nhân viên đã xuất ticket. Bản sửa lỗi này đã thống nhất lại thời gian sẽ được hiển thị giống nhau trong bảng điều khiển và ticket được xuất.
Cải thiện độ tương phản của phần text trong theme Material để nâng cao khả năng đọc của người dùng
Độ tương phản trước đây của các phần chữ màu xám trên nền xám trong thông báo của tổng đài viên trong theme Material không đủ nổi và chúng tôi đã nhận được một số khiếu nại từ khách hàng về độ tương phản thấp này. Kể từ đó, chúng tôi đã thay đổi màu văn bản thành đậm hơn và hiển thị rõ hơn trên nền xám.
Thời gian trong một số mục trên bảng điều khiển hiện đã hiển thị chính xác
Nhiều mục trên bảng điều khiển của LiveAgent, như báo cáo xếp hạng nhân viên hoặc nhật ký audit, hiển thị thời gian không chính xác hoặc tính năng “Ban” không hoạt động bình thường do múi giờ của tài khoản chưa được lưu ý. Các lập trình viên của chúng tôi đã khắc phục sự cố để thời gian hiển thị được chính xác.
Tìm nạp email hiện đã tạo các ticket một cách chính xác
Không thể tìm nạp các email có tiêu đề “Precedence: bulk” tới LiveAgent hoặc đã được tìm nạp nhưng chỉ tạo ra các ticket trống do “inverted logic” trong mã setting để tìm nạp email hàng loạt và email rác. Các lập trình viên của chúng tôi đã khắc phục điều này và giờ đây phần setting Fetch Bulk/Junk mail trong Configuaration > Email > Email settings đã hoạt động lại bình thường.
Các cuộc gọi không còn đổ chuông khi ở chế độ tạm dừng
Các nhân viên đã gặp phải sự cố cuộc gọi có thể đổ chuông trong khi họ đã chọn tạm dừng (pause) và chỉ đăng xuất khỏi bảng điều khiển mới giúp họ được. Nguyên nhân là do phương thức dùng để cập nhật trạng thái của nhân viên trong cơ sở dữ liệu, vốn đang sử dụng trạng thái nhân viên online đã lỗi thời. Nhân viên của chúng tôi đã xác định và giải quyết kịp thời vấn đề này, đảm bảo các điện thoại viên không còn gặp phải tình trạng gián đoạn khi tạm dừng nữa.
Thiết kế theme Dark Blue được nâng cao, giúp cải thiện khả năng hiển thị nội dung
Khách hàng sử dụng theme Dark blue (xanh đậm) sẽ khó xem được nội dung do plugin tùy chỉnh trong phần chi tiết của ticket, nếu nội dung chỉ chứa văn bản mà không có bất kỳ nền nào. Chúng tôi đã thêm màu nền xanh da trời mặc định vào iframe của plugin tùy chỉnh.
Đã xử lý độ tin cậy của tag thông qua API
Việc thực thi cùng một API v3 request PUT api/v3/tickets/{ticketId} để thêm các tag, sẽ thêm và xóa tag nhiều lần không chính xác trong mỗi lệnh thực thi. Các lập trình viên của chúng tôi đã giải quyết vấn đề này, đảm bảo API thêm các tag vào ticket một cách chính xác mà không phải bỏ tag ngoài ý muốn nào trong mỗi lần thực thi.
Đã sửa lỗi server nội bộ code của ticket
Việc sử dụng mã ticket (XXX-XXXXX-XXX) thay vì ticket ID (xx0xxx0x) trong API v3 PUT /api/v3/tickets/{ticketId} đã truy xuất 500 phản hồi với thông báo: “Internal server error: Failed to get Ticket Tags”. Sự cố đã được khắc phục và việc sử dụng mã ticket đã bình thường lại.
Đã xử lý việc phục hồi các ticket đã hợp nhất
Đã xảy ra sự cố khi khách hàng không thể khôi phục các tin nhắn thông báo ticket qua API v1 khi hợp nhất ticket và nhận được lỗi “One or more parameters in handler are wrong”. Các lập trình viên cũng đã sửa lỗi này.
Thông báo email bị từ chối chỉ được thêm chính xác vào các mục ticket liên quan
Bounce notification, thông báo trả về các email không gửi được, đã được thêm không chính xác vào các mục ticket không liên quan, khi nhận được thông báo trả về dưới dạng trả lời cho một email được gửi tự động không hiển thị trong ticket. Hiện chúng tôi đã khắc phục sự cố này, đảm bảo thông báo email trả về, không còn bị thêm sai vào các mục ticket không liên quan nữa.
Kích hoạt và kết nối các trang Facebook đã được xử lý xong
Một số khách hàng gặp khó khăn khi kích hoạt hoặc kết nối trang Facebook do lỗi “Trang Facebook chưa được kích hoạt. Thông báo: Lỗi phản hồi của Facebook. Thiếu trường bắt buộc: success” hoặc “Không thể load các trang Facebook. Thông báo: Thiếu trường bắt buộc: access_token”. Sự cố này đã được khắc phục và các logging khác để theo dõi các lỗi như vậy cũng được thêm vào.
Thông tin đăng nhập của nhân viên và cập nhật thông tin/setting đã được khắc phục
Một số nhân viên không thể đăng nhập vào tài khoản của họ hoặc admin không thể cập nhật thông tin/setting tài khoản của họ do lỗi “Agent service not found”. Sự cố xảy ra do không thêm nhân viên vào cơ sở dữ liệu một cách chính xác. Đội ngũ của chúng tôi đã giải quyết và khắc phục vấn đề này.
Cải thiện chức năng đính kèm trong plugin “Quản lý file đính kèm trong ticket”
Không thể xóa các file đính kèm cũ trong ticket thông qua plugin Ticket Attachments Management do các lần tái cấu trúc mã (refactoring) gần đây. Các lập trình viên của chúng tôi đã xóa plugin cũ và thay vào đó triển khai một bảng điều khiển mới cho phần chi tiết ticket nơi đặt plugin trước đó, giờ đây cho phép khách hàng xem và xóa tất cả file đính kèm.
Bản ghi âm cuộc gọi và ghi chú từ ticket hiện đã được hợp nhất một cách chính xác
Một số khách hàng có thể gặp phải sự cố khi hợp nhất hai ticket. Vấn đề là khi một nhân viên cố gắng hợp nhất ticket A với B, bản ghi âm cuộc gọi và ghi chú từ ticket A chưa được hợp nhất vào ticket B. Sự cố hiện đã được khắc phục và các ticket đã được hợp nhất chính xác.
Bảng menu cho các ngôn ngữ có hướng văn bản từ phải sang trái đã hiển thị chính xác
Khách hàng với các panel điều khiển LiveAgent ở các ngôn ngữ có hướng văn bản được cài đặt từ phải sang trái không thể nhìn thấy menu bảng điều khiển và menu phụ. Các lập trình viên của chúng tôi đã khắc phục điều này và các panel bị thiếu hiện đã hiển thị trở lại.
Bài viết này tóm tắt các thông tin cập nhật quan trọng mà chúng tôi muốn nêu bật, bên cạnh các giải pháp tái cấu trúc và giải quyết các vấn đề về hiệu suất và thiết kế khác nhau. Đội ngũ chúng tôi cũng đang nỗ lực làm việc về tái cấu trúc SLA và tích hợp AI, vì vậy hãy theo dõi các bản update trong tương lai của chúng tôi để khám phá những phát triển thú vị mà chúng tôi đã lên kế hoạch cho LiveAgent. Cảm ơn bạn đã bênh cạnh chúng tôi trên hành trình cải tiến liên tục này.
Improve your sales communication
LiveAgent empowers your sales team to deliver personalized and timely interactions. From lead generation to deal closure, LiveAgent enables seamless collaboration, efficient communication, and increased conversions.
Chia sẻ bài viết này
Cập nhật hàng tháng của LiveAgent: Ấn bản tháng 12
Khám phá bản cập nhật tháng 12 của LiveAgent với các tính năng mới như chức năng tìm kiếm nâng cao trên GET /ticket API v3, AI Answer Assistant giúp soạn thảo phản hồi nhanh chóng, và nhiều cải tiến khác. Bắt đầu năm mới với trải nghiệm tối ưu hóa quy trình làm việc vượt trội!
Cập nhật hàng tháng của LiveAgent: Ấn bản tháng 1
Khám phá các cập nhật tháng 1 của LiveAgent: cải tiến SLA, phím tắt mới, và chức năng hợp nhất giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!
LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Tăng doanh số bán hàng của bạn bằng cách sử dụng LiveAgent ngay hôm nay.