Bây giờ là năm 2022 và chúng ta đang sống trong một thế giới công nghệ kỹ thuật số. Chưa bao giờ việc các doanh nghiệp áp dụng một phương thức tiếp cận phương thức tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. được cá nhân hóa hơn lại quan trọng đến thế. Nhờ sự gia tăng các giải pháp công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất mà các công ty hiện đại có rất nhiều lựa chọn có thể sử dụng cho việc xử lý các nhu cầu về hỗ trợ và dịch vụ khách hàng của họ.
Tuy nhiên, việc tích hợp các công cụ công nghệ khác nhau vào quy trình kinh doanh của bạn có thể gây trở ngại cho các hoạt động hiện hành. May thay, các công cụ phần mềm cổng thông tin khách hàng tốt nhất được thiết kế để tích hợp liền mạch với các hệ thống hiện có của bạn.
Hơn nữa, việc thiết lập những công cụ này không quá phức tạp hay đòi hỏi các yêu cầu hệ thống cụ thể. Để giúp bạn chọn được phần mềm tốt nhất, chúng tôi đã lập nên một danh sách gồm 25 giải pháp phần mềm cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
Tất cả những công cụ được đề cập đến trong bài viết này đều có thể cải thiện đáng kể phương thức truyền thông truyền thống và theo kiểu mới giữa bạn với khách hàng, cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng mà họ xứng đáng có được và nhiều hơn thế. Những giải pháp này hiện đều là tốt nhất trên thị trường. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về từng công cụ, các tính năng tốt nhất, ưu nhược điểm, giá cả và nhiều thông tin khác nữa.
Phần mềm cổng thông tin khách hàng là gì?
Phần mềm cổng thông tin khách hàng là một công cụ phần mềm cổng thông tin khách hàng hoạt động như một nền tảng tự phục vụ. Cổng thông này tin cung cấp cho khách hàng quyền truy cập 24/7/365 vào thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nó có thể là một ứng dụng web hoặc một trang web cung cấp không gian lưu trữ cổng thông tin khách hàng an toàn dùng để chia sẻ và phân phối thông tin cùng tài liệu quan trọng.
Công cụ phần mềm này cho phép các công ty tạo nhiều cổng hỗ trợ chuyên dụng, thiết lập các tùy chọn phần mềm diễn đàn cộng đồng và giúp nhân viên của họ nắm được mọi thông tin cần thiết.
Cổng thông tin điện tử và diễn đàn cộng đồng tự phục vụ là cách tuyệt vời để các công ty cung cấp một cổng thông tin khách hàng an toàn có thể đóng vai trò như một cổng kết nối kỹ thuật số cho cơ sở khách hàng của họ.
Tại sao nên sử dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng trong doanh nghiệp bạn?
Trong nhiều năm, các doanh nghiệp đã sử dụng nhiều giải pháp cộng tác và truyền thông khác nhau để kích hoạt luồng dữ liệu trong tổ chức của họ. Các giải pháp này được gọi là mạng nội bộ và cho phép các công ty thiết lập một môi trường an toàn để cộng tác hiệu quả với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, mạng nội bộ thích hợp hơn với việc xử lý các hoạt động nội bộ.
Các vấn đề nảy sinh khi một công ty cũng cần mở rộng chức năng và hiệu suất tương tự cho các quy trình kinh doanh bên ngoài và đó là lúc phần mềm cổng thông tin khách hàng phát huy tác dụng. Hãy xem việc sử dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp bạn như thế nào.
Khả năng giao tiếp và cộng tác với khách hàng được cải thiện
Phần mềm cổng thông tin khách hàng về cơ bản là một cổng thông tin kỹ thuật số có một số tùy chọn tự phục vụ mà khách hàng, người sử dụng dịch vụ, nhân viên và nhà cung cấp của bạn có thể sử dụng để tìm tất cả thông tin cần thiết khi cần.
Đây là một cổng thông tin an toàn cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 và cho phép các doanh nghiệp tận hưởng khối lượng yêu cầu hỗ trợ giảm đi. Việc cung cấp cổng thông tin khách hàng có thể làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện sự kết nối cá nhân với thương hiệu của bạn, đảm bảo trải nghiệm người dùng được cải thiện.
Khả năng tiếp cận được cải thiện
Mục tiêu của phần mềm cổng thông tin khách hàng là cung cấp cơ sở khách hàng với khả năng truy cập dễ dàng vào thông tin có liên quan. Bạn có thể sử dụng cổng thông tin này để tạo hệ thống lưu trữ kiến thức nội bộ đóng vai trò như một nguồn thông tin cho cộng đồng trực tuyến của bạn.
Sử dụng cổng thông tin này để phát triển diễn đàn cộng đồng của bạn, nơi khách hàng có thể khai thác các tùy chọn khác nhau để nhận thông tin có liên quan. Diễn đàn cộng đồng của bạn nên chứa:
- Bài viết về hệ thống lưu trữ kiến thức, mẹo khắc phục sự cố và các câu hỏi thường gặp
- Dự án khách hàng
- Dịch vụ cộng tác
- Các tùy chọn chia sẻ tài liệu
- Các tùy chọn chia sẻ tệp
- Quyền truy cập thông tin khách hàng miễn phí
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Một trong những ưu điểm đáng kể nhất của phần mềm cổng thông tin khách hàng là giao diện có thể tùy chỉnh. Giao diện này đi kèm với các tùy chọn mà bạn có thể sử dụng để tổ chức và cá nhân hóa giao diện người dùng cho phù hợp hơn với nhu cầu về hỗ trợ và dịch vụ khách hàng của mình.
Việc tạo, cập nhật và quản lý thông tin chính xác sẽ giúp tăng lòng trung thành của khách hàng và giữ chân khách hàng.
Cải thiện dịch vụ khách hàng
Có lẽ lợi ích lớn nhất của việc sử dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng là cơ hội đưa dịch vụ khách hàng của bạn lên một tầm cao mới. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng hơn 70% khách hàngmong đợi mức độ dịch vụ khách hàng chưa từng có.
Hơn nữa, khách hàng trên thực tế có những sở thích khác nhau khi nói đến các kênh giao tiếp. Một số người thích live chat, một số lại muốn trò chuyện qua điện thoại, trong khi một số khác lại thích email.
Tuy nhiên, bạn phải hiểu là người dùng hiện đại thích giao tiếp với các thương hiệu thông qua kênh ưa thích của họ. Quan trọng hơn, họ muốn làm điều đó theo cách riêng của mình, bất cứ khi nào và bằng bất cứ cách nào họ thích.
Tăng khả năng phản hồi
Người tiêu dùng hiện đại sẽ đánh giá cao một thương hiệu cung cấp cho họ quyền truy cập 24/7/365 vào cổng thông tin khách hàng chứa tất cả thông tin mà họ cần.
Khách hàng của bạn sẽ có thể nhận được hỗ trợ ngoài giờ làm việc. Điều này có thể cực kỳ hữu ích cho cả khách hàng của bạn lẫn việc cộng tác với người dùng. Nếu chúng ta cho rằng tỉ lệ làm việc từ xa đang gia tăng (16% các công ty hiện đang làm việc hoàn toàn từ xa) thì việc tăng cường khả năng phản hồi trở nên quan trọng.
So sánh 5 phần mềm cổng thông tin khách hàng đầu
Tổng đài liên hệ | Xếp hạng Capterra | Dựa trên web | Phiên bản miễn phí | Bản dùng thử miễn phí | Giá khởi điểm |
LiveAgent | 4,7/5 (xấp xỉ 1 nghìn lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | CÓ | $15/nhân viên/tháng |
Huddle | 4,3/5 (xấp xỉ 2,5 nghìn lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | KHÔNG | $19/nhân viên/tháng |
Zendesk | 4,5/5 (xấp xỉ 1,6 nghìn lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | CÓ | $14/nhân viên/tháng |
SmartVault | 4,6/5 (xấp xỉ 660 lượt đánh giá) | CÓ | KHÔNG | KHÔNG | $65/nhân viên/tháng |
Onehub | 4,5/5 (xấp xỉ 570 lượt đánh giá) | CÓ | KHÔNG | CÓ | $19,95/tháng |
Các tính năng phần mềm cổng thông tin khách hàng tốt nhất
Các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một giải pháp phù hợp với nhu cầu hỗ trợ và dịch vụ khách hàng cụ thể của mình vì có quá nhiều giải pháp phần mềm cổng thông tin khách hàng có thể sử dụng. Có lẽ danh sách các tính năng của phần mềm cổng thông tin khách hàng tốt nhất này có thể giải quyết được vấn đề.
Hệ thống lưu trữ kiến thức
Một giải pháp phần mềm cổng thông tin khách hàng phải có khả năng mở rộng đầy đủ với giao diện trực quan và các tính năng thân thiện với người dùng để giúp các doanh nghiệp quản lý kho kiến thức của mình một cách hiệu quả.
Tuy nhiên, quan trọng là giải pháp của bạn phải hỗ trợ hệ thống lưu trữ đa kiến thức và cho phép bạn quản lý hệ thống lưu trữ kiến thức nội bộ và bên ngoài không giới hạn.
Chọn một công cụ phần mềm cho phép bạn tạo hệ thống lưu trữ đa kiến thức với trang Câu hỏi thường gặp và các danh mục khác nhau đi kèm cả những bài báo có liên quan trong ngành của bạn cũng như trình soạn thảo WYSIWYG.
Diễn đàn cộng đồng
Tất cả doanh nghiệp đều cần một Diễn đàn cộng đồng nội bộ/công khai với các danh mục hoàn toàn có thể tùy chỉnh và công cụ tối ưu hóa SEO dựa trên các từ khóa và cụm từ. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của bạn phải cung cấp các tính năng như vậy nhưng theo cách phù hợp với thẩm mỹ thiết kế của bạn.
Quản lý và theo dõi phiếu yêu cầu hỗ trợ
Phần mềm cổng thông tin khách hàng tuyệt vời của bạn phải hoàn toàn minh bạch với hộp thư đến hợp nhất trao quyền cho khách hàng thực hiện hành động. Sẽ càng tốt hơn nữa nếu giải pháp của bạn bao gồm một hệ thống phiếu kết hợp có các tùy chọn gửi phiếu và lịch sử phiếu.
Một hệ thống theo dõi phiếu phù hợp cho phép khách hàng tự quản lý phiếu và yêu cầu của mình. Với việc phân phối phiếu tự động, khách hàng của bạn có thể theo dõi tiến trình giải quyết , xem lại các phiếu đã gửi, xem các phiếu trước đây, v.v.
Chọn phần mềm có tùy chọn đặt các quy tắc của riêng bạn, chẳng hạn như quy tắc hành động, quy tắc thời gian, quy tắc SLA. Với phần mềm như vậy, bạn có thể theo dõi việc chuyển, hoãn hoặc thay đổi mức độ ưu tiên của phiếu, theo dõi quá trình giải quyết và xóa phiếu một cách hiệu quả.
Live chat
Live chat là một trong những tính năng quan trọng nhất mà một phần mềm cổng thông tin khách hàng cần có. Tính năng này rất dễ tích hợp và có tác dụng khuyến khích khách hàng liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn khi họ không thể tìm thấy thông tin cần thiết.
Tích hợp live chat với hệ thống lưu trữ kiến thức của bạn để khai thác sức mạnh của tự động hóa và tạo phiếu qua email để cung cấp cho khách hàng của bạn sự hỗ trợ mà họ xứng đáng có được. LiveAgent là một phần mềm cổng thông tin khách hàng tuyệt vời với tùy chọn live chat được tích hợp cho phép bạn:
- Chọn một nút trò chuyện để sắp xếp thông tin liên lạc của bạn tốt hơn
- Tùy chỉnh cửa sổ trò chuyện
- Tích hợp live chat vào trang web của bạn
- Gửi lời mời trò chuyện chủ động để tương tác với khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn
- Tạo khảo sát sau khi kết thúc cuộc trò chuyện
- Giám sát lưu lượng truy cập trang web hiện thời để xem có bao nhiêu khách truy cập trực tuyến trên đó
CRM tích hợp sẵn
Phần mềm cổng thông tin khách hàng nên có CRM tích hợp sẵn để cung cấp cho nhân viên những thông tin về khách hàng có liên quan, các truy vấn trước đây, đơn hàng và các tương tác trên tất cả các kênh giao tiếp.
CRM tích hợp sẵn là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn kiểm soát được các cuộc giao tiếp với khách hàng của mình. Quan trọng hơn, phần mềm này cho phép bạn lưu trữ tất cả thông tin về các liên hệ của mình bằng cách thêm tùy ý số trường liên hệ cần thiết.
Phần mềm cổng thông tin khách hàng có giá bao nhiêu?
Cuối cùng, trước khi quyết định sử dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng nào, bạn nên cân nhắc về giá cả. Chi phí cho một giải pháp phần mềm cụ thể sẽ tùy thuộc vào các gói giá có sẵn.
Một số giải pháp phần mềm định giá dựa trên mô hình giá tùy chỉnh, trong khi những giải pháp khác sử dụng mô hình giá freemium. Bạn cần đặc biệt lưu tâm đến các chi tiết như chi phí của người dùng mỗi tháng hoặc mỗi tháng trên một người dùng. Nếu doanh nghiệp của bạn có các nhu cầu cụ thể thì việc sử dụng giải pháp có mô hình giá tùy chỉnh là lựa chọn tốt nhất.
25 nhà cung cấp hàng đầu
1. LiveAgent
Trong số tất cả các giải pháp phần mềm cổng thông tin khách hàng ngoài kia, LiveAgent có lẽ là giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất trên thị trường. Nếu doanh nghiệp của bạn cần một giải pháp cung cấp hỗ trợ đặc biệt với tốc độ đáng kinh ngạc thì LiveAgent sẽ là lựa chọn số một.
Phần mềm dịch vụ khách hàng dựa trên đám mây này giúp các công ty xử lý khối lượng phiếu tăng lên bằng cách cho phép họ tạo nhiều cổng thông tin khách hàng và hệ thống lưu trữ kiến thức. Quan trọng hơn, phần mềm này cũng bao gồm một trình soạn thảo WYSIWYG hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho phép người dùng tạo các bài viết và hướng dẫn cách thực hiện, diễn đàn cộng đồng, trang Câu hỏi thường gặp chứa nhiều thông tin, v.v..
Tính năng chính
- Nhiều cổng thông tin khách hàng cùng hệ thống lưu trữ kiến thức nội bộ và bên ngoài
- Tích hợp mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, tạo phiếu qua email và live chat
- Quy tắc tự động hóa mạnh mẽ
- Hỗ trợ khách hàng/người dùng 24/7
- Tiện ích trò chuyện đa ngôn ngữ để cung cấp hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ
- Câu hỏi thường gặp, diễn đàn, bài viết hướng dẫn SEO, phản hồi
- Theo dõi phiếu đa kênh
- Không giới hạn người dùng và quyền truy cập bộ nhớ
- CRM tích hợp sẵn
Ưu điểm
- Chức năng đặc biệt và dễ sử dụng
- Hoàn hảo cho việc phát triển kinh doanh
- Giao diện trực quan
- Hỗ trợ trên thiết bị di động
Nhược điểm
- Thiếu tích hợp WhatsApp
- Có một đường cong học tập
Giá cả
LiveAgent cung cấp bốn gói giá:
- Gói miễn phí
- Gói Ticket: $15/nhân viên/tháng
- Gói Ticket+Chat: $29/nhân viên/tháng
- Gói trọn gói: $39/nhân viên/tháng
Bao gồm bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày trong gói cấp độ Trọn gói. Không cần thẻ tín dụng.
Try it out
Leverage the full power of LiveAgent client portal software.
2. SuiteDash
SuiteDash không chỉ là một phần mềm cổng thông tin khách hàng thông thường mà là một nền tảng hoàn toàn dựa trên đám mây và được tích hợp đầy đủ. Giải pháp phần mềm này là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty vừa và nhỏ. Trong khi nhiều công ty gặp khó khăn trong việc tìm ra các giải pháp để hoạt động cùng nhau thì SuiteDash đã vượt qua thách thức này một cách dễ dàng.
Phần mềm này cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng, công cụ và tùy chọn được sử dụng phổ biến nhất để xử lý các nhu cầu về hỗ trợ và dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Nếu giải pháp toàn diện là những gì công ty của bạn đang tìm kiếm thì SuiteDash có thể chính là tùy chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh và dịch vụ khách hàng của bạn.
Tính năng chính
- Cổng thông tin khách hàng và CRM đầy đủ tính năng
- Quản lý tác vụ và dự án
- Công cụ chia sẻ tệp và cộng tác trực quan
- Các khoản thanh toán đăng ký định kỳ, lập hóa đơn và ước tính
- Công cụ tiếp thị nhỏ giọt và qua email
- Gửi tin nhắn tuân thủ quyền riêng tư
- Live chat và hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực
- Tuân thủ GDPR và HIPAA
Ưu điểm
- Giải pháp tuyệt vời để hợp lý hóa cuộc giao tiếp
- Các tính năng tự động hóa tuyệt vời
- Hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng phản hồi
- Bảng điều khiển có tính tương tác
Nhược điểm
- Một số tính năng không trực quan
- Tự động hóa quy trình làm việc có thể gặp trục trặc
Giá cả
SuiteDash cung cấp ba gói giá:
- Gói Start: $19/tháng
- Gói Thrive: $49/tháng
- Gói Pinnacle: $99/tháng
Mọi gói giá đều đi kèm với bản dùng thử miễn phí 14 ngày và không cần thẻ tín dụng để bắt đầu dùng thử.
3. Monday.com
Monday.com là một phần mềm cổng thông tin khách hàng có tích hợp CRM để giúp các công ty quản lý dữ liệu khách hàng một cách có tổ chức và hiệu quả hơn nhiều bằng cách cho phép họ giám sát và theo dõi tất cả các hoạt động tương tác và quy trình của khách hàng theo các mạch riêng biệt.
Giải pháp này đi kèm với tùy chọn xây dựng các bảng điều khiển có thể tùy chỉnh hoàn toàn để đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có được cái nhìn rõ ràng và ngăn nắp về tất cả các cơ hội kinh doanh, hiệu suất, quy trình, doanh số, v.v.. Monday.com cho phép bạn chia sẻ tiến trình của mình với khách hàng và là một giải pháp phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.
Tính năng chính:
- Bảng điều khiển có thể chia sẻ với quyền truy cập vào thông tin khách hàng
- Thông báo và lời nhắc tự động về ngày đến hạn
- Lên lịch và phân công nhiệm vụ tự động
- Tạo và nắm bắt khách hàng tiềm năng trực tuyến
- Diễn đàn cộng đồng, hướng dẫn khách hàng, hướng dẫn và hội thảo trên web, bao gồm các trang Câu hỏi thường gặp
- Tích hợp trên máy và áp dụng nền tảng nhanh chóng
- Không gian lưu trữ tệp
Ưu điểm
- Dễ sử dụng
- Gói cao cấp có bộ nhớ không giới hạn
- Bản dùng thử miễn phí bao gồm bảng và người dùng không giới hạn
Nhược điểm
- Trình theo dõi thời gian bị trục trặc và cần cải thiện
- Thiếu một số tích hợp mạng xã hội
- Việc báo cáo có thể mạnh mẽ hơn
Giá cả
Monday.com cung cấp bốn gói giá:
- Gói Basic: $25/3 người dùng/tháng
- Gói Standard: $39/3 người dùng/tháng
- Gói Pro: $59/3 người dùng/tháng
- Gói Enterprise: Mô hình giá tùy chỉnh
Mức giá nêu trên dựa trên hai người dùng. Nếu có nhiều hơn hai người dùng, mức giá này sẽ tăng lên.
4. Nifty
Nifty là một công cụ quản lý dự án tuyệt vời có thể dễ dàng tùy chỉnh và biến thành một cổng thông tin khách hàng đầy đủ tính năng theo thời gian thực. Nhiều công ty sử dụng Nifty để kết hợp cộng tác, giao tiếp và quản lý với khách hàng vào cùng một nơi và cải thiện năng suất của đội ngũ, dịch vụ khách hàng, v.v..
Công cụ này có thể làm giảm chu kỳ phát triển dự án nhưng điểm mạnh nhất của nó là việc kết hợp tự động hóa, giao tiếp và cộng tác trong cùng một nền tảng thân thiện với người dùng. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các công ty cần sự tương tác khách hàng, bao gồm các bên liên quan của dự án và các mục tiêu của tổ chức, được sắp xếp ở một nơi và theo đúng tiến độ.
Tính năng chính
- Bảng điều khiển danh mục dự án để tổ chức các dự án theo thư mục, khách hàng, bộ phận hoặc nhóm
- Phân công và lên lịch nhiệm vụ tự động
- Tự động hóa tích hợp sẵn để gửi lời mời tự động, tạo tài liệu, theo dõi tiến trình cũng như hoàn thành nhiệm vụ và các mốc của danh sách theo dõi
- Quyền khách hàng
- Tổng quan về dự án, API mở, sự phụ thuộc vào nhiệm vụ và mốc cũng như lặp lại nhiệm vụ
- Các tính năng tích hợp trên máy như hướng dẫn bằng video, bài học và hỗ trợ live chat
Ưu điểm
- Các tính năng nâng cao
- Vô cùng thân thiện với người dùng
- Không có đường cong học tập dạng dốc đứng
- Tất cả các gói giá đều bao gồm một loạt các tính năng
Nhược điểm
- Tiến trình tích hợp trên máy cần thêm thông tin trong ứng dụng
- Tốc độ sprint cần cải thiện
- Tính năng nhiệm vụ/mốc cần điều hướng tốt hơn
Giá cả
Nifty cung cấp bốn tùy chọn giá:
- Gói Starter: $39/tháng
- Gói Pro: $79/tháng
- Gói Business: $124/ tháng
- Gói Enterprise: Định giá theo mô hình tùy chỉnh
5. Kahootz
Mặc dù Kahootz có đường cong học tập đáng kể và cần phải có một chút sự tư vấn, đào tạo về CNTT và hiểu biết về công nghệ, nhưng nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn sẽ có được một công cụ mạnh mẽ, thân thiện với người dùng để giao tiếp và cộng tác an toàn trong môi trường dựa trên đám mây. Phần mềm này cho phép đội ngũ nhân viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng thiết lập không gian làm việc và cung cấp cho khách hàng mức độ hợp tác đặc biệt kịp thời.
Thế mạnh lớn nhất của Kahootz là mức độ bảo mật đáng kinh ngạc. Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng an toàn và bảo mật để đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn. Quan trọng hơn, Kahootz cung cấp các tùy chọn để kiểm tra độc lập thông tin xác thực bảo mật – khiến Kahootz trở thành giải pháp hoàn hảo cho chính phủ, doanh nghiệp lớn, v.v.
Tính năng chính
- Quản lý tài liệu nâng cao với sự phê duyệt, chỉnh sửa trực tiếp và quy trình kiểm soát phiên bản
- Các cuộc khảo sát được cá nhân hóa và tùy chỉnh để thu thập phản hồi của khách hàng
- Cơ sở dữ liệu hấp dẫn và thân thiện với khách hàng cho phép họ bỏ phiếu về các cải tiến sản phẩm/dịch vụ
- Kiểm soát quản lý nội dung của khách hàng
- Cộng đồng trực tuyến với các blog, bài viết và diễn đàn
- Các tính năng tùy chỉnh và cá nhân hóa
Ưu điểm
- Dễ sử dụng
- Hỗ trợ qua di động tuyệt vời
- Giải pháp tuyệt vời để làm việc từ xa
- Loại bỏ các email dư thừa để tiết kiệm thời gian
- Dùng thử miễn phí 30 ngày
Nhược điểm
- Thông báo qua email có xu hướng khiến hộp thư đến trở nên lộn xộn
- Cơ sở dữ liệu thiếu tính năng lưu trữ
- Không phải là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ
Giá cả
- Gói Starter: 5£/người/tháng
- Gói Professional:£10.50/người/tháng
- Gói Enterprise: 10£/người/tháng
6. Zendesk
Zendesk là một phần mềm dịch vụ khách hàng dựa trên đám mây nổi tiếng cho phép các doanh nghiệp tạo các cổng thông tin khách hàng với nhiều tùy chọn tự phục vụ. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng khác nhau, bao gồm các tính năng tán gẫu, trò chuyện, hướng dẫn và hỗ trợ khi mua Zendesk Suite.
Zendesk là một giải pháp toàn diện tuyệt vời cho các công ty cần sự hỗ trợ khách hàng đầy đủ tính năng, bao gồm cả cổng thông tin khách hàng.
Tính năng chính
- Quản lý tác vụ nâng cao
- Giám sát mạng xã hội
- Công cụ cộng tác
- Phân tích tâm lý
- Báo cáo nâng cao
- Cá nhân hóa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ thông qua tính năng Hướng dẫn với các tùy chọn tự phục vụ bổ sung
- Hệ thống nhắn tin và live chat để tương tác với khách hàng theo thời gian thực
- Tích hợp Zendesk marketplace
- Hệ thống quản lý phiếu
Ưu điểm
- Nền tảng toàn diện hoạt động nhanh và đáng tin cậy
- Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác
- Dễ dàng theo dõi cuộc trò chuyện và phiếu
Nhược điểm
- Trang cài đặt khó hiểu với quá nhiều tùy chọn
- Phần mềm có giá cao hơn một chút so với các giải pháp tương tự khác
- Một số tính năng cần cải thiện (gộp phiếu, v.v.)
Giá cả
Giá dao động từ $19-$99/người/tháng. Tất cả gói giá đều được thanh toán hằng năm và có một bản dùng thử miễn phí.
7. Clinked
Clinked là một giải pháp tuyệt vời cho các công ty cần một phương thức hiệu quả để duy trì và quản lý việc cộng tác và giao tiếp liên tục với khách hàng. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất về khả năng chia sẻ tệp. Phần mềm này cho phép đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng và dịch vụ của bạn tương tác ngay lập tức với khách hàng, chia sẻ thông tin liên quan, cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cần thiết, v.v..
Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của Clinked là các tính năng cộng tác, được thiết kế đặc biệt cho các nhân viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng. Nếu khách hàng của bạn ưa thích các cuộc trò chuyện riêng tư, Clinked là cách cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa và cho phép họ đưa ra phản hồi, truy cập thông tin trực tuyến, trò chuyện với bộ phận hỗ trợ khách hàng, v.v.
Tính năng chính
- Bộ nhớ chia sẻ tệp không giới hạn (tùy thuộc vào gói)
- Các tính năng hỗ trợ khách hàng bổ sung như trò chuyện nhóm, thảo luận trực tiếp, lịch chung, lời nhắc, v.v.
- Các cuộc trò chuyện riêng với khách hàng ở nhiều vị trí
- Tối ưu hóa và hỗ trợ qua di động mạnh mẽ
Ưu điểm
- Các tùy chọn cộng tác và giao tiếp tức thì
- Đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng phản hồi
- Giao diện gọn gàng với các tùy chọn rõ ràng
- Số lượng tính năng tuyệt vời
Nhược điểm
- Phần mềm thiếu tính năng kiểm tra chính tả
- Cần thêm nhiều tùy chọn tùy chỉnh
- Không có tích hợp cho các giải pháp phần mềm khác
Giá cả
Clinked có sẵn với bốn gói giá khác nhau:
- Gói Starter: $83/tháng
- Gói Collaboration: $209/tháng
- Gói Premium: $416/tháng
- Gói Enterprise: Mô hình giá tùy chỉnh
8. Onehub
Onehub được thiết kế để trở thành một công cụ phần mềm chia sẻ tệp dựa trên đám mây kinh điển dành cho mọi quy mô doanh nghiệp. Ngoài nhiều khả năng chia sẻ tệp, Onehub còn có các tùy chọn bổ sung khiến phần mềm này xứng đáng nằm trong danh sách của chúng tôi. Về độ phù hợp với nhu cầu cổng thông tin khách hàng của bạn, bạn có thể tin tưởng vào các tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như tùy chỉnh không gian làm việc, theo dõi hoạt động, giao tiếp và cộng tác.
Tính năng chính
- Tùy chỉnh không gian làm việc
- Chia sẻ và quản lý tệp Dropbox
- Tải lên nhiều tệp cùng lúc
- Cài đặt quyền để tăng cường bảo mật
- Xem các bản xem trước tệp và cho phép khách hàng tương tác với nội dung của bạn
- Mức độ tương tác của khách hàng thông qua các nhiệm vụ, nhận xét, cảnh báo và thông báo
- Lập chỉ mục dạng số tự động
Ưu điểm
- Hỗ trợ trực tuyến và qua di động
- Tích hợp Google Tài liệu
- Hệ thống chia sẻ tệp an toàn và bảo mật
Nhược điểm
- Quá trình chia sẻ tệp có thể mất đến vài giờ
- Sự cố truy cập
- Giao diện người dùng thiếu một số tính năng cơ bản
Giá cả
Onehub cung cấp ba mô hình giá:
- Gói Team: $29.95/tháng
- Gói Business: $99.95/tháng
- Gói Enterprise: Định giá theo mô hình tùy chỉnh
9. Huddle
Huddle là một cổng thông tin khách hàng miễn phí chỉ yêu cầu có trình duyệt web để hoạt động. Đây là giải pháp cổng thông tin khách hàng thân thiện với người dùng, hoàn hảo chi việc theo dõi tất cả các hoạt động và tương tác, thảo luận và giao tiếp với khách hàng, chia sẻ tệp, trao đổi dữ liệu, v.v.
Huddle có thể dễ dàng kết hợp với Microsoft Office Online để cho phép người dùng đồng chỉnh sửa và xem lại tất cả các tài liệu đã được trao đổi. Phần mềm này đi kèm với các tính năng cộng tác và chia sẻ tệp tuyệt vời. Và việc có thể sử dụng miễn phí khiến Huddle càng tốt hơn nữa.
Tính năng chính
- Hệ thống chia sẻ tệp cho phép bạn tải lên/tải xuống tệp có kích thước lên đến 10 GB
- Tích hợp Microsoft Office và G-Suite
- Khả năng truy cập và tối ưu hóa thiết bị di động
- Khả năng chia sẻ nhiều tệp (tối đa 500 tệp cùng lúc)
Ưu điểm
- Hỗ trợ các loại tệp tài liệu gốc
- Không gian làm việc chỉ dành cho người được mời có quyền truy cập đã cung cấp
- Các tùy chọn tùy chỉnh hộp thư email đến nâng cao
Nhược điểm
- Không có tùy chọn/quy trình làm việc tự động cho tính năng phê duyệt
- Không có tùy chọn tải Google Tài liệu lên Huddle
- Thiếu tính năng chỉnh sửa cùng lúc
Giá cả
Có thể sử dụng Huddle miễn phí.
10. Client Portal
Client Portal không phải là phần mềm cổng thông tin thông thường mà là một plugin WordPress mà bạn có thể tích hợp liền mạch với trang web của mình để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ và dịch vụ khách hàng. Phần mềm này có nhiều tính năng cho phép các doanh nghiệp dễ dàng xử lý nhiều thắc mắc của khách hàng, theo dõi các cuộc trò chuyện, quản lý các dự án khác nhau, v.v.
Do bản chất là một plugin, Client Portal sẽ không can thiệp vào các quy trình chạy ngầm của trang web. Để tạo cổng thông tin khách hàng, chỉ cần lấy mẫu cổng, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập rồi bắt đầu thêm và cập nhật các mô-đun.
Tính năng chính
- Cộng tác tài liệu Google Tài liệu
- Tích hợp trang web
- Các tùy chọn giao tiếp của đội ngũ Slack
- Thêm và loại bỏ mô-đun dễ dàng
- Thiết kế thân thiện với người dùng với hỗ trợ qua trang web
- Đồng bộ hóa tệp Dropbox
Ưu điểm
- Một bảng điều khiển để quản lý các tương tác của khách hàng
- Chia sẻ bản cập nhật dễ dàng
- Giao diện thân thiện với người dùng
Nhược điểm
- Các tùy chọn tùy chỉnh hạn chế
- Giao diện back-end/trình soạn thảo lộn xộn
- Không có tùy chọn để thêm nhiều người dùng
Giá cả
Có hai mô hình giá:
- Gói Single site license : $199/năm
- Gói Multi-site license: $399/năm
Choose a solution that suits your needs
LiveAgent is a fully scalable and user-friendly client portal software.
11. Supportbee
Mặc dù chủ yếu là một hệ thống tạo phiếu qua email, Suppportbee cũng cung cấp nhiều tùy chọn tuyệt vời cho hầu hết các nhu cầu về cổng thông tin khách hàng. Bên cạnh các tùy chọn thiết lập email và quản lý phiếu nâng cao, Supportbee cung cấp mọi thứ bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn cần để xử lý các tương tác của khách hàng từ một vị trí thống nhất, duy nhất.
Supportbee sẽ tự động chuyển đổi từng email mới thành phiếu yêu cầu hỗ trợ để đảm bảo mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng đều được giải quyết.
Tính năng chính
- Quản lý và chỉ định phiếu bằng cách chuyển tiếp, nhận xét, v.v.
- Tăng kích thước tệp đính kèm trong email đi của bạn lên 20 MB
- Tăng kích thước tệp đính kèm nhận được lên đến 100 MB
- Hệ thống tạo phiếu qua email với tính năng chuyển tiếp phiếu, tự động phản hồi, lọc thư rác, xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng, v.v.
- Kết xuất email HTML.
Ưu điểm
- Lọc yêu cầu theo khách hàng
- Theo dõi và giám sát lưu lượng truy cập
- Tích hợp bên thứ 3
Nhược điểm
- Mạch tin nhắn lộn xộn
- Giao diện người dùng có thể được tổ chức tốt hơn
Giá cả
Supportbee cung cấp hai gói giá:
- Gói Startup: $13/người dùng/tháng
- Gói Enterprise: $17/người dùng/tháng
Ngoài ra còn có bản dùng thử miễn phí 14 ngày.
12. Mendix
Đây là một giải pháp thiết thực khác giúp các doanh nghiệp thiết lập cổng thông tin khách hàng. Ngoài việc thiết lập các ứng dụng, Mendix còn cho phép bạn hoàn toàn tùy chỉnh và cá nhân hóa các cổng thông tin khách hàng của mình để phù hợp hơn với nhu cầu của bộ phận dịch vụ khách hàng và khách hàng của bạn.
Với Mendix, bạn có thể chọn một mẫu cho cổng thông tin khách hàng của mình và xây dựng một ứng dụng di động, có khả năng mở rộng và linh hoạt mà bạn có thể dễ dàng triển khai ở bất kỳ đâu. Phần mềm này cho phép bạn tạo ra đa trải nghiệm cho khách hàng của mình bằng cách khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để thiết lập một cổng thông tin khách hàng thông minh và trực quan, nơi khách hàng của bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các cuộc trò chuyện, tìm thông tin có liên quan, v.v.
Tính năng chính
- Phát triển cổng thông tin khách hàng
- Triển khai đám mây
- Đa trải nghiệm với thiết kế trực quan và nhận biết ngữ cảnh cho trải nghiệm người dùng tối ưu
- Các tùy chọn dựa trên hiểu biết để cải thiện cổng thông tin của bạn
- Tích hợp dữ liệu
- Tự động hóa quy trình đầu cuối
- Quản lý dự án linh hoạt
- Các tính năng mô hình hóa trực quan
Ưu điểm
- Giải pháp có khả năng mở rộng đầy đủ
- Các tùy chọn triển khai tuyệt vời và linh hoạt
- Không yêu cầu kiến thức mã hóa
- Hỗ trợ của Scrum
Nhược điểm
- Giá thành hơi cao khi so sánh với các giải pháp tương tự khác
- Tối ưu hóa thiết bị di động cần được cải thiện
- Quản lý bộ nhớ kém
Giá cả
Mendix có sẵn với ba gói giá khác nhau:
- Gói Basic: từ €50/tháng (5 người dùng + 10€/người dùng/ứng dụng)
- Gói Standard: từ €800/tháng (+€10/người dùng/ứng dụng)
- Gói Premium: từ €1600/tháng (+€10/người dùng/ứng dụng)
Ngoài ra còn có một tùy chọn chỉ trả tiền cho những người dùng bạn muốn với mức giá là €10/người dùng/tháng.
13. PayPanther
Mặc dù Paypanther được sử dụng để quản lý dự án và CRM nhưng phần mềm này cũng có thể là một giải pháp phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh tuyệt vời để tạo cổng thông tin khách hàng của bạn trong môi trường dựa trên đám mây.
PayPanther được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm này cung cấp các tùy chọn dịch vụ khách hàng như quản lý tài liệu, tùy chọn CRM, quản lý dự án và phân công nhiệm vụ, lập hóa đơn khách hàng trực tuyến, v.v..
Nếu doanh nghiệp của bạn cần có một bộ công cụ hoạt động đầy đủ tính năng để điều hành kinh doanh, quản lý dự án và tương tác với khách hàng thì có thể PayPanther chính là giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.
Tính năng chính
- Tích hợp đầy đủ với MS Outlook, MS Word, QuickBooks, MS Office 365, PayPal, Gmail và Lịch Google
- Đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng và người quản lý tài khoản riêng
- Đánh dấu hóa đơn
- Quản lý nhiệm vụ
- Theo dõi thời gian
- Thông tin chi tiết về dữ liệu tăng không ngừng
- Tổ chức tệp và giao tiếp với khách hàng liền mạch
- Báo cáo tùy chỉnh
Ưu điểm
- Thân thiện với người dùng và trực quan
- Giao tiếp dễ dàng với khách hàng
- Đồng bộ hóa với các tài nguyên như Box, MailChimp, QBO, v.v.
Nhược điểm
- Chức năng chấm công cần được cải thiện
- Việc tạo báo cáo có thể hơi phức tạp
Giá cả
PayPanther có ba mô hình giá:
- Gói Solo: $24/tháng
- Gói White Panther: $39/tháng
- Gói Jaguar: $89/tháng
14. Lucion
Mặc dù Lucion được thiết kế để trở thành một phần mềm quản lý tài liệu/tệp, nhưng công nghệ tuyệt vời này làm được nhiều điều hơn bạn tưởng. Bên cạnh việc cung cấp một trong những giải pháp chia sẻ tệp an toàn nhất trên thị trường, Lucion còn là một cổng thông tin khách hàng tuyệt vời cho các công ty nhỏ và các công ty khởi nghiệp.
Lucion cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời khiến phần mềm này trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm cổng thông tin khách này có thể truy cập được trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn và đi kèm với nhiều tùy chọn tùy chỉnh và cá nhân hóa cho cả người dùng và khách hàng.
Tính năng chính
- Các tùy chọn cá nhân hóa đầy đủ để cá nhân hóa cổng thông tin với bảng màu tùy chỉnh và logo thương hiệu
- Cổng thông tin khách hàng tích hợp đầy đủ với hệ thống quản lý tệp và chia sẻ tài liệu FileCenter
- Gửi/nhận tệp từ/đến khách hàng
- Lên lịch các thư mục và tệp được chia sẻ trước và sau khi chia sẻ và gửi dữ liệu với tùy chọn đặt ngày hết hạn cho tất cả dữ liệu được chia sẻ
- Quyền truy cập thông tin khách hàng không giới hạn
- Tổ chức và quản lý tệp nâng cao
Ưu điểm
- Quản lý tài liệu và cổng thông tin khách hàng trong cùng một nền tảng
- Đặc biệt thân thiện với người dùng
- Tạo và chỉnh sửa PDF
- Tìm kiếm OCR
- Tích hợp với hầu hết các dịch vụ đám mây
Nhược điểm
- Không thể xóa thông báo bật lên
- Một số tính năng tải chậm
- Không thể lưu các tùy chọn cài đặt
Giá cả
Lucion cung cấp quyền truy cập vào FileCenter dựa trên ba gói giá:
- Gói FileCenter Std: $49.95
- Gói FileCenter Pro: $149.95
- Gói FileCenter Pro Plus: $249.95
Ngoài ra còn có bản dùng thử 15 ngày miễn phí.
15. SmartVault
SmartVault là một công cụ phần mềm đặc biệt để xử lý các nhu cầu về cổng thông tin khách hàng của bạn. Công cụ này cho phép khách hàng tải xuống các tệp của mình thông qua tính năng cổng thông tin khách hàng an toàn cung cấp một loạt các công cụ cộng tác và giao tiếp.
Các nhân viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng của bạn có thể sử dụng các công cụ đó để cộng tác với khách hàng, làm việc trong các dự án mà không ảnh hưởng đến sự tiện lợi, quyền riêng tư hoặc bảo mật.
Phần mềm này giúp gửi tài liệu dễ dàng. Tất cả những gì cần làm là lưu trữ tài liệu trong SmartVault và quản lý tài liệu từ đó. Người dùng có thể tạo các cổng thông tin khách hàng có nhãn hiệu để chia sẻ và yêu cầu tệp một cách an toàn.
Tính năng chính
- Hỗ trợ các định dạng tệp khác nhau như hình ảnh, video, đồ họa, PDF, v.v.
- Hỗ trợ PowerPoint, Excel và Microsoft Word
- Chia sẻ tệp an toàn bằng các tính năng tích hợp sẵn như KBA, chữ ký điện tử, v.v.
- Các công cụ tuân thủ như SEC, FINRA, HIPAA
- Tự động hóa quy trình làm việc của khách hàng với tích hợp ứng dụng cho Quickbooks, DocuSign và Hubdoc
Ưu điểm
- Lưu trữ tài liệu trên đám mây tuyệt vời
- Dễ dàng truy cập tệp đối với khách hàng
- Thông báo qua email
- Giải pháp tuyệt vời cho công ty kế toán và công ty khai thuế
- Cổng thông tin khách hàng an toàn, có tính tương tác để truyền dữ liệu điện tử
Nhược điểm
- Thông báo lỗi ngẫu nhiên có xu hướng bật lên
- Sự cố khi lưu tệp trên máy chủ
- Dịch vụ khách hàng không phản hồi
Giá cả
SmartVault có sẵn với bốn gói giá khác nhau:
- Gói Starter: $16/người dùng/tháng
- Gói Professional: $20/người dùng/tháng
- Gói Enterprise: Mô hình giá tùy chỉnh
- Gói Accounting Pro: $40/người dùng/tháng
Các gói giá Starter, Professional và Accounting Pro có sẵn bản dùng thử miễn phí và cũng có tùy chọn thanh toán hằng năm giúp tiết kiệm 20%.
16. Acuvate
Acuvate là một phần mềm cổng thông tin khách hàng cung cấp một loạt các tính năng tuyệt vời để tự động hóa toàn diện các quy trình kinh doanh, quản lý dữ liệu, giao tiếp và cộng tác.
Ngoài việc cung cấp một nền tảng tổng hợp giúp bạn quản lý quan hệ khách hàng của mình, cổng thông tin khách hàng này còn có một ưu điểm so với các giải pháp tương tự khác. Acuvate cung cấp một loạt các công cụ bổ sung để cải thiện mối quan hệ với khách hàng, cá nhân hóa, nâng cao ROI cũng như tổ chức và quản lý tổng thể các hoạt động kinh doanh của bạn.
Tính năng chính
- Các tùy chọn quản lý đơn hàng để theo dõi, soạn nháp và đặt đơn hàng dễ dàng hơn
- Tính năng xem sản phẩm 360 độ để cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Bảng điều khiển tài chính với mã công ty để quản lý tốt hơn các hạn mức tín dụng, khoản thanh toán, hóa đơn, v.v.
- Cổng thông tin khách hàng tích hợp ERP, bao gồm CRM, Oracle, SAP, v.v.
- Tùy chọn đa tiền tệ và đa ngôn ngữ
- Hoàn toàn tương thích với máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh, v.v.
Ưu điểm
- Các mẫu dành riêng cho ngành
- Trải nghiệm khách hàng phong phú
- Tính cấu hình cao
- Khả năng cá nhân hóa đặc biệt
Nhược điểm
- Hệ thống thông báo đối với các sự kiện quan trọng có xu hướng hơi trục trặc
Giá cả
Có thể tùy chỉnh giá cả ; vui lòng liên hệ với nhà cung cấp để biết thêm thông tin.
17. OneDesk
Nếu doanh nghiệp của bạn cần phải có một giải pháp cổng thông tin khách hàng để tối ưu nhiệm vụ đơn giản và tạo phiếu qua email thì OneDesk chính là cách đơn giản nhất để xử lý các yêu cầu của khách hàng và quản lý phiếu. OneDesk cũng cung cấp một tùy chọn để chia sẻ với khách hàng trạng thái của sản phẩm cùng các bản phát hành và cập nhật dịch vụ.
Điều làm cho OneDesk trở thành một giải pháp tuyệt vời là phần mềm này hoạt động giống như một hệ thống hỗ trợ tạo phiếu và cổng thông tin khách hàng cùng một lúc. OneDesk cho phép khách hàng của bạn kiểm soát hoàn toàn việc nhắn tin của mình như một cổng thông tin khách hàng, bao gồm các tùy chọn ưu tiên, theo dõi tiến trình và hỗ trợ tạo phiếu.
Điều khiến cổng thông tin khách hàng OneDesk khác biệt so với các giải pháp phần mềm khác là không gian để khách hàng yêu cầu các dịch vụ hoặc tính năng mới bằng cách chia sẻ phản hồi với các nhân viên dịch vụ khách hàng.
Tính năng chính
- Hệ thống hỗ trợ tạo phiếu
- Quyền truy cập và kiểm soát tin nhắn khách hàng
- Quản lý phiếu
- Ứng dụng OneDesk để gửi phiếu
- Tiện ích tích hợp trang web cổng thông tin khách hàng
- Tích hợp đầy đủ với các công cụ như Slack, WordPress, Dropbox, Zapier, Mailchimp, v.v.
Ưu điểm
- Hệ thống tạo phiếu mạnh mẽ
- Biểu mẫu web toàn diện
- Tùy chọn để tạo hệ thống lưu trữ kiến thức
- Tích hợp email
Nhược điểm
- OneDesk không hỗ trợ các thiết bị máy tính để bàn
Giá cả
OneDesk cung cấp các gói giá sau:
- Bản dùng thử miễn phí
- 5 người dùng: $30/tháng
- 10 người dùng: $50/tháng
- 20 người dùng: $100/tháng
- 50 người dùng: $200/tháng
- 100 người dùng: 375$/tháng
18. EasyProjects
EasyProjects là một giải pháp cổng thông tin khách hàng tuyệt vời cho các doanh nghiệp cần theo dõi và gắn thẻ dự án đơn giản. Phần mềm này đi kèm với một thiết kế tối giản, chức năng giúp gắn thẻ và theo dõi các dự án đơn giản và rõ ràng.
Một trong những điều đáng kinh ngạc nhất về giải pháp cổng thông tin khách hàng này là EasyProjects cho phép bạn dán nhãn các nhiệm vụ chỉ để sử dụng nội bộ và tạo các mốc thời gian riêng biệt để sắp xếp, chia sẻ tài liệu và phân phối các tài nguyên dịch vụ khách hàng của mình.
Ngoài việc cung cấp tất cả các tính năng cần thiết của cổng thông tin khách hàng, EasyProject còn là một công cụ quản lý dự án cực kỳ trực quan cho phép người dùng tạo khung thời gian ước tính cho việc giải quyết. Với tính năng này, bạn có thể xem lượng thời gian đội ngũ nhân viên của mình cần để giải quyết từng phiếu/nhiệm vụ, đặt các thời hạn khác nhau, theo dõi tiến độ theo thời gian thực, v.v..
Tính năng chính
- Theo dõi và gắn thẻ dự án
- Dán nhãn nhiệm vụ
- Theo dõi thời gian và tiến độ
- Các công cụ quản lý dự án
- Thu thập phản hồi
- Thông báo tự động
- Các tùy chọn cộng tác và giao tiếp
- Lưu trữ tệp khách hàng với quyền truy cập
- Tích hợp với Zendesk, Adobe, Salesforce, JIRA, v.v.
- RESTful API
Ưu điểm
- Các tùy chọn quản lý dự án tuyệt vời
- Công cụ đơn giản và dễ sử dụng
- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng phản hồi
- Thông báo tự động để theo dõi các dự án
Nhược điểm
- Trải nghiệm người dùng của khách hàng cần được cải thiện
- Cửa sổ bật lên có xu hướng phá hỏng trải nghiệm người dùng
- Trình tạo báo cáo cần được cải thiện
Giá cả
Mức giá của EasyProjects khởi điểm từ $24/người dùng/tháng. Các gói khác hoạt động trên mô hình giá tùy chỉnh và yêu cầu bạn liên hệ với nhà cung cấp.
19. Freshdesk customer portal
Đúng như tên gọi, Freshdesk customer portal là một giải pháp tuyệt vời cho các công ty có lượng khách hàng lớn cần xử lý nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ. Ưu điểm đáng kể nhất của giải pháp này là kết hợp nhiều công cụ và tính năng trong cùng một giải pháp: một hệ thống lưu trữ kiến thức, diễn đàn khách hàng và hệ thống quản lý phiếu.
Phần mềm này có một giao diện được thiết lập sẵn cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn để tự giải quyết vấn đề của mình, giúp giảm số lượng phiếu đã gửi.
Freshdesk cũng cung cấp các tùy chọn điều hướng dễ hiểu và rõ ràng với một thuật toán tích hợp sẵn tự động cung cấp câu trả lời dựa trên các truy vấn của khách hàng. Đồng thời, bộ lọc tìm kiếm điều hướng người dùng qua các diễn đàn và hệ thống lưu trữ kiến thức. Người dùng có thể thiết lập hệ thống lưu trữ kiến thức của mình bằng công cụ thiết lập cổng thông tin.
Tính năng chính
- Hệ thống lưu trữ kiến thức
- Diễn đàn khách hàng
- Hệ thống quản lý phiếu
- Tùy chọn tìm kiếm nâng cao
- Công cụ thiết lập cổng thông tin
- Thông báo trạng thái phiếu
- Các tùy chọn xây dựng thương hiệu tùy chỉnh như thêm nhiều ngôn ngữ, bảng màu, thêm miền, v.v.
- Tích hợp cho PayPal, Hubspot, Slack, v.v. được tích hợp sẵn
- Ứng dụng di động dành cho Android và iOS.
Ưu điểm
- Một bộ ấn tượng các tính năng của cổng thông tin khách hàng
- Tính tương thích cao
- Hệ thống điện thoại tích hợp sẵn
- Tích hợp Facebook
- Tùy chọn trò chơi điện tử ứng dụng hóa
Nhược điểm
- Quá trình định dạng email cần được cải thiện
- Việc báo cáo vô cùng phức tạp và cần có kiến thức bổ sung
- Các mẫu email cần nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn
Giá cả
Cổng thông tin khách hàng Freshdesk có năm gói giá khác nhau:
- Gói Sprout: Miễn phí/số lượng nhân viên không giới hạn
- Gói Blossom: $15/nhân viên/tháng
- Gói Garden: $35/nhân viên/tháng
- Gói Estate: $49/nhân viên/tháng
- Gói Forest: $99/nhân viên/tháng
Tất cả các gói đều bao gồm hỗ trợ qua email 24/7. Các gói trả phí cung cấp tùy chọn hỗ trợ qua điện thoại 24×5 và bạn cũng có thể trả phí cho các phiên trò chuyện với bot bổ sung với $100 cho 1000 phiên/tháng. Bạn cũng có thể chọn thanh toán hằng năm nếu muốn được giảm giá một chút.
20. Accelo
Accelo là một giải pháp cổng thông tin khách hàng thân thiện với người dùng cho phép các doanh nghiệp theo dõi lịch sử thanh toán của bất kỳ khách hàng nào. Được thiết lập với trọng tâm là tự phục vụ, Accelo cho phép khách hàng của bạn sử dụng các tính năng của cổng thông tin để tìm email, tài liệu và tệp, trong khi người dùng có thể cập nhật tệp và nhận thông báo qua email khi khách hàng gửi phản hồi.
Tính năng chính
- Tự động hóa quy trình lấy khách hàng làm trung tâm
- Tạo phiếu qua email linh hoạt
- Thông báo và cảnh báo qua email
- Phần mềm quản lý dịch vụ kinh doanh
- Các quy trình được tổ chức hợp lý với CRM tích hợp sẵn
- Quản lý tài chính, dữ liệu, thời gian, phiếu và yêu cầu
- Hộp thư đến của nhóm
- Hồ sơ khách hàng
- Bảng điều khiển sự cố
- Cổng thông tin khách hàng
- ServOps dựa trên đám mây
- Theo dõi hoạt động
Ưu điểm
- Dễ sử dụng
- Tích hợp với các nền tảng hàng đầu như G Suite, Microsoft, JIRA, Zapier, PayPal, Slack, Hubspot
- Hệ thống chia sẻ tệp tuyệt vời
- Cổng thông tin khách hàng lấy khách hàng làm trung tâm
- Các tùy chọn tự phục vụ
- Quản lý dự án đầu cuối
Nhược điểm
- Các chức năng xuất và điều hướng cần được cải thiện
- Việc phân bổ lại/di chuyển các nhiệm vụ khá tẻ nhạt
- Lỗi và sự cố email với siêu liên kết, liên kết cóp nhặt và email bị bỏ sót
Giá cả
Accelo có sẵn với năm gói giá:
- Dự án: $ 39 / người dùng / tháng
- Doanh số: $39/người dùng/tháng
- Người giữ lại: $39/người dùng/tháng
- Dịch vụ: $39/người dùng/tháng
- Gói ServOps trọn gói: $79/người dùng/tháng
Ngoài ra còn có bản dùng thử 14 ngày miễn phí cho tất cả các gói.
21. Workflow Max
Workflow Max là một cổng thông tin khách hàng cho phép người dùng lưu giữ hồ sơ chi tiết về thông tin khách hàng, ghi chú và thanh toán. Các tính năng cổng thông tin của phần mềm này chủ yếu dựa trên các dịch vụ như thông tin thanh toán, hóa đơn và khoản thanh toán.
Workflow Max cũng cung cấp các tùy chọn khác nhau để lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng của bạn trong cổng thông tin và ghi lại mọi thứ từ công việc sắp tới và thông tin thuế cho đến các khoản thanh toán quá hạn. Bảng điều khiển thống nhất cho phép bạn gửi hóa đơn và báo giá, trong khi hệ thống tab tài liệu bên trong cổng thông tin giúp bạn dễ dàng thêm bất kỳ tệp nào cho khách hàng của mình.
Giải pháp này cũng là một phần của CRM. Điều này có nghĩa là Workflow Max cung cấp cho bạn quyền truy cập vào kho lưu trữ thông tin khách hàng, tài khoản khách hàng, tài liệu đính kèm trên hồ sơ khách hàng, v.v..
Tính năng chính
- Quản lý công việc
- Theo dõi thời gian
- Tích hợp Xero
- Quản lý khách hàng tiềm năng
- Báo giá
- Trình quản lý khách hàng để quản lý dễ dàng hơn các mối quan hệ và dữ liệu khách hàng của bạn
- Quản lý tài liệu
- Trình quản lý cộng tác
Ưu điểm
- Nhiều mẫu quy trình làm việc
- Lịch sử hoạt động để cập nhật trạng thái và thông tin liên lạc của các bên liên quan
- Tuyệt vời cho làm việc từ xa
- Theo dõi chi tiết công việc
- Tính tùy chỉnh cao
Nhược điểm
- Việc điều hướng có xu hướng hơi khó hiểu
- Tích hợp khoảng không quảng cáo cần được cải thiện
- Các cấp quyền của người dùng cần linh hoạt hơn
Giá cả
Có hai gói giá có sẵn đối với Workflow Max:
- Gói Standard: $45/3 người dùng/tháng
- Gói Premium: $95/3 người dùng/tháng
22. Teamwork
Nếu công ty của bạn cần một giải pháp toàn diện, Teamwork có thể là một sự lựa chọn phù hợp. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp cần có tính năng quản lý dự án, giao tiếp và tự động hóa trong một công cụ phần mềm. Teamwork là một cổng thông tin khách hàng nhưng cũng là một trung tâm nơi đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn có thể quản lý, tổ chức và theo dõi cuộc giao tiếp với khách hàng thông qua một hệ thống tạo phiếu qua email hiệu quả.
Bạn có thể dễ dàng biến mỗi email tùy chỉnh thành một phiếu yêu cầu hỗ trợ để quản lý quan hệ khách hàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Teamwork cũng cung cấp các tính năng tự động hóa phản hồi khách hàng, chẳng hạn như tin nhắn soạn sẵn và các mẫu tùy chỉnh.
Đây là giải pháp hoàn hảo để tạo các trang Câu hỏi thường gặp và diễn đàn khách hàng với các câu trả lời được điền sẵn. Phần mềm này cũng cung cấp một loạt các tùy chọn theo dõi trạng thái và tương tác của khách hàng để theo dõi hiệu suất dịch vụ khách hàng của bạn mọi lúc.
Tính năng chính
- Bộ công cụ quản lý để phân phối dự án nhanh hơn, giao tiếp liền mạch và cải thiện cộng tác
- Quản lý tác vụ và tài nguyên
- Theo dõi thời gian
- Báo cáo nâng cao
- Live chat
- Tổ chức dự án hợp lý
- Teamwork CRM
- Mẫu trình theo dõi dự án với bảng tính
- Mẫu tích hợp trên máy thông tin khách hàng
Ưu điểm
- Một giải pháp an toàn và đáng tin cậy
- Lộ trình rõ ràng
- Nhiều ứng dụng di động
- Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
Nhược điểm
- Yêu cầu đào tạo
- Tính năng lên lịch cần được cải thiện
Giá cả
Teamwork có sẵn một gói miễn phí và ba gói trả phí:
- Gói Deliver: $12.5/người dùng/tháng ($10 nếu thanh toán theo từng năm, bao gồm 30 ngày dùng thử miễn phí)
- Gói Grow: $22.5/người dùng/tháng ($18 nếu thanh toán theo từng năm, bao gồm 30 ngày dùng thử miễn phí)
- Gói Enterprise: Mô hình giá tùy chỉnh (không bắt buộc)
23. NetSuite
Thế mạnh lớn nhất của NetSuite là phần mềm này gộp sự cộng tác, dịch vụ và bán hàng thành một công cụ thống nhất và mạnh mẽ. Cổng thông tin khách hàng của NetSuite có các tính năng tuyệt vời cho phép người dùng cung cấp cho khách hàng quyền truy cập được bảo vệ bằng mật khẩu vào cổng. Khách hàng có thể khai thác hệ thống lưu trữ kiến thức, truy cập tài liệu, gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ, v.v.
NetSuite được thiết kế để tự phục vụ nên cũng khá có tính tương tác, tức là phần mềm này trao quyền cho khách hàng quản lý yêu cầu hỗ trợ của mình, xem lịch sử, tạo câu hỏi mới từ bên trong cổng thông tin, quản lý hồ sơ, duyệt qua các hoạt dộng trước đây, kiểm tra việc lập hóa đơn, v.v.
Tính năng chính
- Quyền truy cập vào cổng thông tin khách hàng với bảo vệ bằng mật khẩu
- Quản lý phiếu email
- Công cụ cộng tác và giao tiếp
- Tùy chọn hệ thống lưu trữ kiến thức
- Trung tâm lưu trữ để lưu trữ ghi chú, tin nhắn soạn sẵn, tài liệu, danh bạ
- Live chat
- CRM được tích hợp
Ưu điểm
- Hỗ trợ cơ bản miễn phí
- Mạng lưới người dùng rộng lớn
- Được Oracle mua lại
- Tính tùy chỉnh tuyệt vời
Nhược điểm
- Đường cong học tập dạng dốc đứng
- Phần mềm có thể yêu cầu thực hiện các công việc tùy chỉnh tốn kém
- Phần mềm thỉnh thoảng có thể bị chậm
- Các gói giá không được liệt kê trên trang web
Giá cả
Để biết thêm chi tiết về các gói giá của NetSuite, hãy liên hệ với nhà cung cấp.
24. Bloomfire
Nếu bạn nghĩ rằng kiến thức là tài sản vô giá nhất của mình thì Bloomfire có thể chính là phần mềm cổng thông tin khách hàng dành cho bạn. Được vô số công ty đánh giá là một trong những giải pháp cổng thông tin khách hàng tốt nhất trên thị trường, phần mềm này cho phép bạn tổ chức và quản lý các quy trình và tệp kinh doanh của mình trong một công cụ kỹ thuật số thống nhất.
Ngoài việc nâng dịch vụ khách hàng của bạn lên một tầm cao mới, công cụ này còn là một nền tảng trung tâm đầy đủ tính năng với thông tin chi tiết về tiếp thị và dữ liệu nghiên cứu. Quan trọng hơn, Bloomfire cung cấp cho đội ngũ tiếp thị và bán hàng của bạn thông tin liên hệ cần thiết để nâng cao việc tạo khách hàng tiềm năng, năng suất tổng thể, doanh số, sự ra quyết định, giữ chân khách hàng, sự chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
Tiết kiệm thời gian, công sức và tài nguyên bằng cách cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với các tích hợp, triển khai hàng đầu, báo cáo nâng cao, các tùy chọn tự phục vụ, v.v.
Tính năng chính
- Phân tích lợi tức đầu tư
- Sự kích hoạt và tùy chọn tự phục vụ
- Nhà cung cấp và nghiên cứu thị trường
- Hệ thống lưu trữ kiến thức và thư viện động
- Khả năng nói sử dụng trí tuệ nhân tạo
- Vòng lặp phản hồi
- Dịch vụ khách hàng qua email và điện thoại
- Báo cáo nâng cao
- Theo dõi tài liệu
- Tùy chọn chia sẻ tệp
- Triển khai trên di động và web
Ưu điểm
- Quản lý nội dung linh hoạt
- Kiểm soát tài liệu tuyệt vời
- Chia sẻ tệp
- Chức năng tìm kiếm trực quan
- Cực kỳ thân thiện với người dùng
Nhược điểm
- Không có tính năng kiểm soát truy cập
Giá cả
Có hai gói giá:
- Gói Standard: $25/người dùng/tháng
- Gói Enterprise: Mô hình giá tùy chỉnh
25.Boardable
Boardable có một nền tảng tuyệt vời để quản lý các nhu cầu về cổng thông tin khách hàng doanh nghiệp. Mặc dù chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp phi lợi nhuận nhưng ưu điểm lớn nhất của Boardable lại là tùy chọn tạo nhiều bảng để quản lý nhu cầu giao tiếp và cộng tác với khách hàng.
Phần mềm này cũng cho phép bạn cung cấp hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng với quyền truy cập mà khách hàng cần trong khi đảm bảo rằng việc chia sẻ tệp được an toàn. Boardable được thiết kế chú trọng đến tính bảo mật. Mỗi bảng bạn tạo đều được bảo vệ bằng mã hóa của trình duyệt, đảm bảo rằng tất cả dữ liệu và thông tin nhạy cảm trên nền tảng này đều được bảo mật.
Tính năng chính
- Trình tạo chương trình
- Trung tâm hội nghị
- Hội nghị truyền hình
- Chữ ký điện tử
- Trung tâm tài liệu và chia sẻ tệp
- Quản lý tác vụ
- Các tích hợp khác nhau
Ưu điểm
- Các công cụ cộng tác tuyệt vời
- Chức năng tìm kiếm nâng cao
- Bảo mật nâng cao
Nhược điểm
- Không có triển khai Mac hoặc Windows
Giá cả
Boardable cung cấp ba gói giá
- Gói Essential: $79/tháng
- Gói Professional: $199/tháng
- Gói Enterprise: $299/tháng
Having trouble choosing the right client portal software?
Give LiveAgent a chance and discover all that it has to offer.
So sánh 5 phần mềm cổng thông tin khách hàng đầu
Tổng đài liên hệ | Xếp hạng Capterra | Chia sẻ tệp | Phiên bản miễn phí | Bản dùng thử miễn phí | Giá khởi điểm |
LiveAgent | 4,7/5 (xấp xỉ 1 nghìn lượt đánh giá) | CÓ | CÓ | CÓ | $15/nhân viên/tháng |
Huddle | 4,3/5 (45 lượt đánh giá) | CÓ | KHÔNG | KHÔNG | $10/nhân viên/tháng |
Zendesk | 4,3/5 (xấp xỉ 2,5 nghìn lượt đánh giá) | KHÔNG | KHÔNG | CÓ | $19/nhân viên/tháng |
SmartVault | 4,5/5 (96 lượt đánh giá) | CÓ | KHÔNG | CÓ | $20/nhân viên/tháng |
Onehub | 4,6/5 (28 lượt đánh giá) | CÓ | KHÔNG | CÓ | $15/tháng |
Hãy xem năm giải pháp cổng thông tin khách hàng hàng đầu có điểm gì khiến chúng nổi bật so với các giải pháp còn lại.
1. LiveAgent
Ngoài việc là giải pháp cổng thông tin khách hàng an toàn và đáng tin cậy nhất trên thị trường, LiveAgent còn là một phần mềm hỗ trợ khách hàng*, hệ thống tạo phiếu và cơ sở kiến thức. Với một nền tảng hỗ trợ khách hàng khổng lồ như vậy, việc xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng trở nên đơn giản nhất có thể
Bên cạnh đó, phần mềm này cũng cho phép bạn phân loại phiếu để tiết kiệm thời gian xử lý các thắc mắc của khách hàng. Nó đi kèm với hơn 200 tính năng và cũng là một giải pháp tuyệt vời để quản lý tổng đài cuộc gọi và nhu cầu tạo phiếu qua email của bạn. Không có giải pháp phần mềm nào khác cung cấp nhiều giá trị hoặc tùy chọn hơn giải pháp này.
2. Huddle
Huddle cũng giữ vị trí hàng đầu trong danh sách của chúng tôi đơn giản vì phần mềm này không chỉ là một cổng thông tin khách hàng mà còn là một trong những giải pháp phần mềm cổng thông tin tốt nhất trên thị trường. Quan trọng hơn, Huddle đã kết hợp thành công sự gắn kết khách hàng với việc quản lý tài liệu, cho phép người dùng tạo không gian làm việc mạng nội bộ cho đội ngũ nhân viên, đối tác và khách hàng.
Ngoài việc quan tâm đến các nhu cầu về cổng thông tin khách hàng, Huddle còn cho phép người dùng cải thiện khả năng ra quyết định và năng suất nhờ giao diện có tính tương tác và dễ sử dụng. Hơn hết, Huddle cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty cho phép làm việc từ xa.
3.Zendesk
Nếu điều bạn cần ở một phần mềm cổng thông tin khách hàng là tính dễ sử dụng và một bộ tính năng thì Zendesk là giải pháp phù hợp cho bạn. Zendesk đã giành được vị trí hàng đầu trong danh sách của chúng tôi một cách chính đáng đơn giản là nhờ tất cả các tùy chọn và tính năng mà phần mềm này cung cấp.
Ngoài việc xử lý cổng thông tin khách hàng của bạn đến từng chi tiết nhỏ nhất, Zendesk còn là một công cụ tuyệt vời để tổ chức hợp lý các quy trình của tổng đài liên hệ.
4. SmartVault
SmartVault đứng đầu danh sách của chúng tôi đơn giản vì khả năng truy cập tốc độ cao để chia sẻ tệp. Phần mềm này cũng cung cấp một mạng an toàn với hệ thống quyền và là một nền tảng quản lý dựa trên đám mây hoạt động đồng thời như một cổng thông tin khách hàng có thương hiệu và một giải pháp quản lý tài liệu.
Phần mềm này cũng là một công cụ tìm kiếm tuyệt vời khi cung cấp cho doanh nghiệp các tính năng kiểm soát tài liệu đặc biệt. Trên hết, SmartVault một loạt các ngành công nghiệp.
5. Onehub
Cuối cùng, Onehub là một ứng cử viên sáng giá khác cho danh sách năm phần mềm hàng đầu vì phần mềm này cho phép người dùng tạo môi trường trực tuyến để xử lý các tương tác của khách hàng và lưu trữ tài liệu kinh doanh để chia sẻ, phân phối và quản lý dễ dàng hơn. Onehub cũng cho phép người dùng tạo cổng thông tin khách hàng có thể tùy chỉnh, tự động hóa các tác vụ, tạo bảng điều khiển có thương hiệu, cá nhân hóa các mẫu chia sẻ tệp, v.v..
Phần mềm này cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, nhiều tùy chọn triển khai và tích hợp, cũng như các tính năng bổ sung khiến Onehub trở thành giải pháp cổng thông tin khách hàng tuyệt vời cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Kết luận
Việc chọn một cổng thông tin khách hàng cho doanh nghiệp của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm cho việc này dễ dàng hơn một chút bằng cách đánh dấu những điều bạn cần đặc biệt lưu tâm.
- Giải pháp phần mềm cổng thông tin khách hàng toàn diện tốt nhất
Mặc dù mọi giải pháp trong danh sách của chúng tôi đều là sự lựa chọn tuyệt vời nhưng chúng tôi có thể khẳng định rằng LiveAgent là giải pháp phần mềm cổng thông tin khách toàn diện tốt nhất trong số 25 tùy chọn này. Phần mềm này có giá cả phải chăng, dễ sử dụng, có nhiều tính năng và có khả năng mở rộng đầy đủ để phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh của bạn.
- Phần mềm cổng thông tin khách hàng tốt nhất với tính năng tạo phiếu, live chat, tổng đài cuộc gọi được tích hợp sẵn
LiveAgent là phần mềm cổng thông tin khách hàng tốt nhất với tính năng tạo phiếu, live chat và tổng đài cuộc gọi được tích hợp sẵn. Ngoài việc cung cấp cho bạn nhiều tính năng tuyệt vời, phần mềm này còn cho phép đội ngũ nhân viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng của bạn kết nối với khách hàng trên các kênh kỹ thuật số mà họ ưa thích.
- Phần mềm cổng thông tin khách hàng giàu tính năng tốt nhất
Mặc dù có nhiều giải pháp cổng thông tin khách hàng giàu tính năng trong danh sách của chúng tôi, nhưng không có giải pháp nào có đầy đủ các tính năng, tùy chọn và công cụ như LiveAgent. Đây là cổng thông tinkhách hàng tốt nhất với gần 200 tính năng khác nhau.
- Phần mềm cổng thông tin khách hàng mang lại giá trị tốt nhất so với mức giá
Với các gói giá khởi điểm từ $15 mỗi tháng cho một người dùng thì không có giải pháp nào khác có thể mang lại giá trị tuyệt vời như LiveAgent. Mỗi gói giá đều cung cấp rất nhiều tính năng và đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và người dùng.
- Phần mềm cổng thông tin khách hàng có xếp hạng cao nhất
LiveAgent cũng là phần mềm cổng thông tin khách hàng có xếp hạng cao nhất trong danh sách, với đánh giá tổng thể là 4,7 trên Capterra.
- Phần mềm cổng thông tin khách hàng dễ thiết lập & sử dụng và tích hợp nhất
Cuối cùng, LiveAgent một lần nữa nhận được giải thưởng là giải pháp dễ thiết lập, sử dụng, triển khai và tích hợp nhất. Bạn không cần phải là một thiên tài công nghệ để sử dụng LiveAgent vì phần mềm này gần như tự động hoàn toàn.
Still looking for the convenient client portal software?
Try LiveAgent and deliver exceptional support to your clients.
Frequently Asked Questions
What is client portal software?
Client portal software is a secure digital getaway to a company’s information, files, community, and network that allows businesses to provide their customers or clients with the ability to quickly access services, files, and information online.
What is the difference between client portal software and project management software?
A project management software allows businesses to handle every project almost effortlessly and in record time. On the other hand, a client portal is more of a customer service and support solution that allows companies to offer a great service and experience. Project management helps businesses, while client portals help customers.
What is an omnichannel client portal software solution?
An omnichannel client portal allows businesses to manage all client interactions across the channels of communication they prefer to increase customer satisfaction by providing the most personalized user experience with each interaction.
What features should the best client portal software offer?
When it comes to what features the best client portal should have, here’s a list of the best features every software should offer: multi-knowledge base, WYSIWYG editor for articles, knowledge base attachments, client forums, client feedback and suggestions, search widgets, configuration options, ticket management, live chat
What are the benefits of using client portal software?
Using a client portal software provides businesses with many benefits: exceptional level of convenience when handling client interactions and information, improved services with an additional array of options , increased productivity by automating manual task, saving time, effort, and resources, secure data transfer, enhanced customer service, communication, and collaboration
What is the best client portal software?
While there isn’t a one-size-fits-all answer to this question, the best client portal software is the one that caters to your specific business needs. If we consider things such as affordability, scalability, interoperability, optimization, omnichannel support, automation capabilities, and available features, it’s safe to say that LiveAgent is the best client portal software.
Why is the client portal software important?
A client portal software is important simply because it makes your client interactions more convenient, customer-centric, and transparent. It helps create a strong customer relationship by providing a client forum for better collaboration.
How to choose the best client portal software for your business?
The best way to choose the solution that fully matches your client portal needs is to think about the most common issues that your clients have and then look into a solution that provides the best way to address those issues in a customer-centric way.
How secure is client portal software?
Client portals are among the most secure solutions for providing safe storage for data sharing. They are much more secure than email, since most of these solutions are cloud-based. A secure client portal, like LiveAgent, uses SSL and encryption to ensure maximum security for its users.
How do you customize the client portal software?
Top-rated client portals like LiveAgent come with many customization options and an user-friendly interface that makes using such options simple and transparent. Simply explore different templates until you find a solution that suits your brand.
Chia sẻ bài viết này
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Khám phá 25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất cho doanh nghiệp với so sánh chi tiết tính năng và giá cả. Tìm giải pháp hoàn hảo mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí.
25 phần mềm quản lý sự cố tốt nhất
Khám phá 25 phần mềm quản lý sự cố hàng đầu năm 2024, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giải quyết sự cố và giảm thời gian gián đoạn. Tìm giải pháp phù hợp nhất cho bạn tại LiveAgent!
Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội với phần mềm cổng thông tin LiveAgent. Cho phép khách hàng tự truy cập kho kiến thức và theo dõi trạng thái ticket, giúp cắt giảm thời gian, chi phí hỗ trợ. Dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng.