Phiên bản cập nhật LiveAgent 5.25 đã được ra mắt cùng một số lượng lớn nhiều cải tiến, tính năng hữu ích và các bản sửa lỗi giúp cải thiện chức năng hoạt động của phần mềm. Chúng ta cùng xem có gì mới trong phiên bản cập nhật 5.25 này nhé.
Những điểm mới của phiên bản LiveAgent 5.25?
Chúng tôi luôn muốn đem đến nhiều tính năng mới cho LiveAgent cũng như giúp bạn tăng hiệu quả làm việc với giải pháp hỗ trợ khách hàng của mình. Đây là lý do vì sao chúng tôi đã đưa ra các tính năng mới với hy vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Dưới đây là danh sách các điểm mới.
Cải tiến các mẫu câu trả lời sẵn
Sau khi cập nhật lên phiên bản LiveAgent 5.25, bạn sẽ nhận thấy là thứ tự của các mẫu câu trả lời tạo sẵn đã thay đổi. Nó được đặt cố định để chỉ hiển thị những mẫu câu có liên quan đến một bộ phận nhất định. Nhờ vậy, các tư vấn viên có thể chuẩn bị sẵn các câu trả lời liên quan tùy thuộc vào bộ phận mà họ phụ trách.
Cải tiến danh sách nhân viên online
Từ bây giờ bạn đã có thể tìm thấy tất cả tư vấn viên có trong danh sách, không chỉ những nhân viên đang online. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để dễ dàng tìm được nhân viên hỗ trợ để liên hệ mà không cần phải di chuột xuống dưới cuối danh sách. Gửi tin nhắn cho nhân viên qua chat nội bộ hoặc gọi điện cho họ.
Cho phép hiển thị số điện thoại ẩn danh
Bạn đang bối rối với cuộc gọi từ các số ẩn danh? Bất cứ khi nào bạn nhận được cuộc gọi từ các số ẩn danh này, LiveAgent đã không hiển thị bất kỳ thông tin nào. Nhưng từ bây giờ LiveAgent sẽ cho bạn biết thông tin về các cuộc gọi đến từ các số điện thoại ẩn danh này. Bạn có thể xem thông tin có trên ticket về khách hàng bất cứ khi nào nhận được cuộc gọi từ những số ẩn danh như vậy.
Xác định các phòng ban trong tài khoản email gửi đi
Mỗi nhân viên hỗ trợ có thể trả lời khách hàng từ bất kỳ tài khoản email nào được liên kết trong LiveAgent, bất kể phòng ban. Điều này dẫn đến một số nhầm lẫn khi khách hàng nhận được email từ các địa chỉ email không liên quan từ các bộ phận khác nhau. Chúng tôi đã khắc phục được lỗi này. Nhân viên hỗ trợ hiện chỉ có thể trả lời từ các địa chỉ email được liên kết với các bộ phận tương ứng của họ. Cải tiến này giúp cho hoạt động giao tiếp với khách hàng của bạn được gọn gàng và ngăn nắp.
Những cải tiến mới?
Tất nhiên, chúng tôi có một số cải tiến mới rất hữu ích dành cho LiveAgent. Điểm quan trọng nhất là chức năng email của LiveAgent đã được thiết kế lại đáng kể. Ngoài ra còn có rất nhiều bản sửa lỗi nhỏ dành cho các vấn đề khác như việc gửi file đính kèm qua email, email chứa địa chỉ HTML hoặc tiêu đề email. Dưới đây là danh sách các điểm cải tiến mới.
Chế độ xem preview trước bài viết trong cơ sở tri thức
Mô tả bài viết hiện có thể hiển thị như chế độ xem preview trước nhờ các cập nhật mới trong cơ sở tri thức. Bạn cũng có thể chọn sử dụng toàn bộ bài viết ở chế độ preview. Điều này cho phép người dùng quản lý tốt hơn giao diện thiết kế và cảm quan về cơ sở tri thức cũng như mang lại sự rõ ràng và minh bạch hơn.
Thông tin trạng thái offline
Các sự cố kết nối hoặc ngắt kết nối Internet có thể gây rắc rối, đặc biệt nếu bạn không hề được thông báo gì trước. Bạn có thể mất hết nội dung đang soạn và không thể trả lời yêu cầu của khách hàng. Hơn hết, bạn nên lưu nội dung của mình vào một thư mục riêng để phòng những trường hợp như trên.
Hãy cập nhật phiên bản 5.25 ngay hôm nay
Bên cạnh những điểm được liệt kê ở trên, LiveAgent 5.25 còn đi kèm với nhiều bản sửa lỗi trong các lĩnh vực khác nhau cũng như các bản cập nhật bảo mật. Nếu bạn bỏ lỡ bản cập nhật trước đó, hãy đọc thêm về bản update LiveAgent 5.24. Bạn hãy nhớ cập nhật phiên bản mới này của LiveAgent ngay hôm nay. Với các giải thưởng danh giá mà LiveAgent đã giành được trong quý 1 năm 2021, bạn sẽ được hưởng lợi tất cả các lợi ích.
Chia sẻ bài viết này
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Khám phá 25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất cho doanh nghiệp với so sánh chi tiết tính năng và giá cả. Tìm giải pháp hoàn hảo mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí.
25 phần mềm quản lý sự cố tốt nhất
Khám phá 25 phần mềm quản lý sự cố hàng đầu năm 2024, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giải quyết sự cố và giảm thời gian gián đoạn. Tìm giải pháp phù hợp nhất cho bạn tại LiveAgent!
10 lý do tại sao bạn nên sử dụng kênh Chat trực tiếp
Khám phá 10 lý do hấp dẫn để sử dụng kênh chat trực tiếp và nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn! Từ việc giảm chi phí tới tăng doanh số, cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài, đây là giải pháp không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Đọc ngay để không bỏ lỡ cơ hội tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn!