LiveAgent 5.24 mang đến các bản sửa lỗi, cập nhật mới, các tính năng hỗ trợ khách hàng cùng khả năng tích hợp với Salesforce dành cho khách hàng của chúng tôi. Chúng ta cùng xem qua một số điểm mới cập nhật này.
Tích hợp với Salesforce
Từ bây giờ, hệ thống quản lý ticket của LiveAgent đã có thể tích hợp với Salesforce. Bạn có thể tìm thấy Salesforce trong danh sách các plugin trong phần cấu hình.
Bạn có thể sử dụng Salesforce để thêm vào cũng như quản lý khách hàng, khởi tạo hoặc cập nhật các trường hợp hỗ trợ từ một giải pháp duy nhất. Hãy đến trang tích hợp Salesforce của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các chức năng của plugin này kèm theo cách thức kích hoạt.
Các thiết kế nút gọi mới
Phiên bản LiveAgent 5.24 mang đến cho người dùng các thiết kế nút gọi mới mẻ và hiện đại. Có khá nhiều mẫu thiết kế để bạn lựa chọn cho trang web của mình. Bạn có thể tìm thấy chúng trong phần tùy chọn cấu hình nút gọi.
Cải tiến chức năng phân loại tag
Ticket sẽ di chuyển lên vị trí cao hơn khi bạn gắn tag cho ticket lúc chọn sắp xếp theo trạng thái “changed”. Điều này cho phép quản lý ticket tốt hơn và cải thiện chức năng tag giúp hệ thống quản lý ticket không bị rối.
Các bản cập nhật và sửa lỗi khác
Trước đây, bạn không thể xóa các bản ghi âm cuộc gọi khỏi ticket, chúng tôi đã khắc phục nhược điểm này và giờ bạn có thể xóa chúng đi mà không ảnh hưởng gì đến ticket. Ngoài ra còn có nhiều cải tiến nhỏ và các tính năng mới dành cho giao diện người dùng.
Ví dụ như ký hiệu mũi tên lên xuống (sorting arrow) được phóng lớn ra trong Cơ sở tri thức, chúng tôi đã thêm thông tin “Reply to” vào trong ticket cũng như đã cập nhật bảo mật ngày hết hạn mặc định của khóa API V3.
Một số người dùng có thể nhận thấy, cơ sở tri thức load chậm đi khi bạn tạo các bài viết dài. Chúng tôi đã khắc phục sự cố này và cải thiện tốc độ hiển thị, bạn có thể tiếp tục soạn những bài viết dài mà không gặp phải trở ngại trên.
Bạn có ý tưởng mới cho các bản cập nhật trong tương lai?
Nếu bạn có bất kỳ đề xuất, ý tưởng nào cho các bản cập nhật trong tương lai hoặc đơn giản là có gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và gợi ý cho chúng tôi biết bạn muốn điểm gì mới trong các bản cập nhật tiếp theo của LiveAgent.
Chia sẻ bài viết này
Khám phá LiveAgent - phần mềm helpdesk tiên phong ra đời từ nhu cầu thực tế, hiện phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Tìm hiểu sứ mệnh và tầm nhìn của chúng tôi, nơi dịch vụ khách hàng xuất sắc trở thành tiêu chuẩn. Tham gia cộng đồng khách hàng hài lòng của chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay! Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày không cần thẻ tín dụng.
AI Assist mang lại dịch vụ khách hàng hoàn hảo
Khám phá AI Assist của LiveAgent, công cụ mang tính cách mạng giúp cải thiện dịch vụ khách hàng năm 2024. Tận hưởng bản dùng thử miễn phí không cần thẻ tín dụng, với dịch vụ 24/7 và khả năng cá nhân hóa phản hồi nhờ AI. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu với công cụ hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên, chỉnh sửa ngữ pháp, và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Đăng ký ngay để cảm nhận sự khác biệt!
Cập nhật hàng tháng của LiveAgent: Ấn bản tháng 12
Khám phá bản cập nhật tháng 12 của LiveAgent với các tính năng mới như chức năng tìm kiếm nâng cao trên GET /ticket API v3, AI Answer Assistant giúp soạn thảo phản hồi nhanh chóng, và nhiều cải tiến khác. Bắt đầu năm mới với trải nghiệm tối ưu hóa quy trình làm việc vượt trội!