Đọc bài viết của chúng tôi về dịch vụ Hỗ trợ.
Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều khách hàng chuyển sang nền tảng online, nghĩa là các doanh… Tìm hiểu thêm
Chắc chắn, email marketing (tiếp thị qua email) vẫn được công nhận là kênh marketing hiệu quả nhất, nhưng với… Tìm hiểu thêm
Churn rate là một trong những số liệu quan trọng nhất cần xem xét khi xác định sức khỏe của… Tìm hiểu thêm
Các phương thức tốt nhất dành cho hoạt động hỗ trợ mạng xã hội và dịch vụ khách hàng của… Tìm hiểu thêm
Theo nghiên cứu của Forrester: 77% người Mỹ trưởng thành sử dụng internet cho biết họ coi trọng thời gian… Tìm hiểu thêm
Thỉnh thoảng, tất cả chúng ta là những người tiêu dùng, sẽ cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ… Tìm hiểu thêm
Việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời trên nhiều kênh có thể khiến bạn tốn thời gian. Hãy… Tìm hiểu thêm
Theo một cuộc khảo sát về người tiêu dùng trực tuyến Mỹ, 68% tham gia vào kênh chat trực tiếp.… Tìm hiểu thêm
Dịch vụ khách hàng là một trong những phần quan trọng nhất trong hành trình của người tiêu dùng. Cùng… Tìm hiểu thêm
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.