Hệ thống quản lý ticket IT là gì?
Hệ thống quản lý ticket IT (IT ticketing system) là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp tư vấn viên phản hồi nhanh chóng cho khách hàng, đồng thời khách hàng của bạn cũng dễ dàng nhận được sự trợ giúp hơn. Khi khách hàng email cho bạn, chat với tư vấn viên thông qua live chat hoặc kết nối với công ty của bạn thông qua những kênh tương tác khác – tất cả thông tin liên hệ này đều được lưu trữ thành ticket. Hệ thống quản lý ticket IT quản lý tất cả các ticket này, do đó, giúp cho nhân viên CSKH của bạn làm việc quy củ và hiệu quả.

Frequently Asked Questions
Hệ thống quản lý ticket IT là gì?
Hệ thống quản lý ticket IT giúp cho các tổ chức giải quyết các truy vấn hỗ trợ IT nội bộ của họ bằng cách quản lý và hợp lý hóa quy trình giải quyết vấn đề. Nhân viên hỗ trợ sẽ xử lý các vấn đề riêng lẻ được gọi là ticket, cho phép bạn tìm hiểu các vấn đề mà người dùng đang gặp phải.
Hệ thống quản lý ticket IT hoạt động như thế nào?
Hệ thống quản lý ticket IT sẽ khởi tạo một ticket giúp ghi nhận hoạt động hỗ trợ hoặc yêu cầu dịch vụ của bạn. Tư vấn viên có quyền truy cập vào ticket cũng như hoạt động thông tin liên lạc thành một luồng liên tục. Bằng cách này, nếu tư vấn viên hoặc khách hàng muốn nêu lên một vấn đề nào đó đã có trước đó, họ có thể làm như vậy mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nó cũng giúp bạn xem lại tình huống phát sinh một cách dễ dàng.
Hệ thống quản lý ticket IT của LiveAgent có hình thái như thế nào?
Hệ thống quản lý ticket IT của LiveAgent nằm trong một panel điều khiển tương tự như các công cụ khác do LiveAgent phát triển. Nhờ đó, bạn có quyền truy cập vào một hộp thư chung, các câu hỏi được nhóm thành ticket, bạn có thể dễ dàng kiểm tra lịch sử liên hệ của khách hàng và các báo cáo cho phép bạn phân tích các hoạt động hỗ trợ từ xưa đến nay.
Chia sẻ bài viết này
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.