Xin chào và Chúc Mừng Năm Mới! Chúng ta bước sang một năm mới, chúng tôi rất vui mừng mời bạn khám phá bản cập nhật LiveAgent mới nhất của chúng tôi. Được tích hợp nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của bạn, các tiện ích ra mắt trong tháng này đều nhằm mục đích tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn để đạt được hiệu quả cao hơn nữa. Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu năm mới với các tính năng mới thú vị mà chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn!
Các cải tiến đối với GET /ticket API v3: Chức năng tìm kiếm nâng cao
Chúng tôi đã thay đổi GET /ticket API v3 để sử dụng Elaticsearch thay vì các truy vấn cơ sở dữ liệu trực tiếp. Bản nâng cấp này được thiết kế để giảm thiểu căng thẳng về cơ sở dữ liệu và tinh chỉnh các chức năng tìm kiếm. Trong bài viết phiên bản 5.43, bạn có thể nhận thấy việc truy xuất ticket trực quan hơn. Ví dụ: lọc theo {“subject://order”} sẽ hiển thị gọn gàng tất cả các ticket có liên quan, chẳng hạn như các ticket có chủ đề “Order #123”, “Order #456” hoặc thậm chí là “Order inquiry” (Truy vấn đặt hàng).
Ngoài ra, chúng tôi cũng đã giới thiệu một tham số tìm kiếm “search” mới tương tự như trải nghiệm trường tìm kiếm trong bảng điều khiển, hợp lý hóa các truy vấn của bạn hơn nữa, ví dụ: _filters={“search”:”order”}.
Nếu có bất kỳ điều gì không chắc chắn hoặc có thắc mắc, bài viết lọc API v3 mới cập nhật của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn, cùng với nhóm hỗ trợ 24/7của chúng tôi qua live chat hoặc email.
Cái nhìn đầu tiên về AI Answer Assistant của chúng tôi
Tính năng AI của chúng tôi đang được phát triển tốt đẹp và chúng tôi vui mừng thông báo rằng các thành phần đầu tiên của nó sẽ sớm ra mắt trong LiveAgent. Để giúp bạn thấy qua sản phẩm sắp tới, chúng tôi có một quà tặng sớm: ảnh chụp màn hình đầu tiên về AI Answer Assistant của chúng tôi!
Với việc triển khai tính năng này, bạn sẽ thấy biểu tượng ‘magic wand-cây đũa thần’ mới trong trình soạn thảo văn bản khi trả lời các yêu cầu của khách hàng (ticket). Một cú click chuột đơn giản cho phép bạn nhanh chóng soạn thảo hoặc tinh chỉnh câu trả lời của mình một cách dễ dàng. Cho dù đó là việc trau chuốt giọng điệu của bạn đến mức độ chuyên nghiệp hay sửa lỗi ngữ pháp, công cụ này sẽ là trợ thủ đắc lực mới của bạn.
Bạn đã bao giờ bối rối không biết nên viết gì cho khách hàng chưa? Chỉ cần ghi lại những suy nghĩ ban đầu của bạn và Answer Assistant sẽ giúp bạn biến chúng thành một câu trả lời liền mạch.
Nếu bạn đã có bản nháp thì sao? Đừng lo lắng! Đánh dấu văn bản của bạn, kích hoạt Answer Assistant và xem nó hoạt động kỳ diệu như thế nào, cải thiện bản nháp của bạn ngay tại chỗ.
Hãy nhớ rằng, đây chỉ là thông tin sơ lược về những gì sắp ra mắt—chúng tôi còn phát triển nhiều hơn thế nữa, sẵn sàng cách mạng hóa trải nghiệm LiveAgent của bạn. Đừng bỏ lỡ!
Đã triển khai trạng thái ticket ‘Closed’
Bạn hỏi, chúng tôi sẽ trả lời! Để đáp lại phản hồi của người dùng, chúng tôi đã thêm trạng thái ‘Closed‘ cho ticket, thể hiện điểm cuối rõ ràng cho vòng đời của ticket mà không có tùy chọn mở lại. Chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó—nhiều cải tiến khác đang được thực hiện cho tính năng này, vì vậy hãy chú ý theo dõi các bản cập nhật sắp tới của chúng tôi.
Cài đặt múi giờ thống nhất
Chúng tôi đã tối ưu cài đặt múi giờ trên LiveAgent, loại bỏ các rắc rối khi điều chỉnh thủ công do thay đổi daylight saving (tiết kiệm ánh sáng ban ngày). Chọn ngôn ngữ của bạn là tất cả những gì cần thiết để đảm bảo thời gian chính xác cho các quy tắc và điều kiện (rules and conditions). Giờ đây, các múi giờ LiveAgent cũng được xác định trong tất cả các loại hình quy tắc và cấp độ SLA sẽ tự động đồng bộ hóa với thời gian daylight savings, nghĩa là lịch trình của bạn luôn chính xác.
Giao diện mới cho các thông báo trên bảng điều khiển
Chúng tôi đã thiết kế lại thông báo trên bảng điều khiển của mình để nâng cao khả năng hiển thị và tính thẩm mỹ. Thiết kế mới vừa có chức năng vừa đẹp mắt, đảm bảo rằng thông tin quan trọng được làm nổi bật mà không cản trở quy trình làm việc của bạn.
Lời kết
Đó là tất cả những gì trong bản cập nhật tháng 12 của chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những phản hồi và đề xuất quý giá của bạn, những phản hồi không thể thiếu cho sự cải tiến không ngừng của LiveAgent. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ đào sâu hơn về trạng thái ‘Closed’ của ticket, thảo luận về việc tái cấu trúc SLA sau cùng cùng những phát triển khác vẫn đang được giữ bí mật.
Như mọi khi, cảm ơn bạn đã ở đây cùng chúng tôi trong cuộc hành trình này. Chúc bạn một ngày cuối năm hiệu quả với những tính năng mới nhất của LiveAgent. Xin hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật!
Chia sẻ bài viết này
Cập nhật hàng tháng của LiveAgent: Ấn bản tháng 1
Khám phá các cập nhật tháng 1 của LiveAgent: cải tiến SLA, phím tắt mới, và chức năng hợp nhất giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Khám phá top 25 phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất năm 2023, giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi hiệu quả và nâng cao sự trung thành của khách hàng. Tìm hiểu các tính năng nổi bật như khảo sát, quản lý phiếu phản hồi, live chat và hơn thế nữa, để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ.