Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Birdeye tốt nhất trên thị trường.
LiveAgent giúp bạn nhận được nhiều đánh giá khách hàng tốt nhất cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hãy chuyển đổi sang một phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng với một hệ thống quản lý ticket đa kênh, ứng dụng live chat nhanh nhất cùng nhiều chức năng của mạng xã hội. Quản lý các email, cuộc gọi, tin nhắn mạng xã hội, chat và bài viết trên cổng thông tin khách hàng từ một nơi duy nhất. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu điều gì khiến LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Birdeye hoặc có thể dùng thử miễn phí ngay hôm nay.
Tính năng | LiveAgent | BirdEye |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ✅Có |
Live chat | ✅Có | ✅Có |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ❌Không |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ❌Không |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ❌Không |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ✅Có |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng trang web | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng nút chat | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ticket/mail | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
Hiện hữu trên tất cả kênh giao tiếp quan trọng, hỗ trợ khách hàng của bạn cũng như thu thập phản hồi tích cực của khách hàng. Điều này có được là nhờ có các công cụ mạnh mẽ của LiveAgent và hệ thống quản lý ticket hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp về cùng một nơi. Mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn với email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp, Facebook, Twitter and Instagram.
Nói không với các đánh giá tiêu cực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ khách hàng nhanh nhất nhờ vào một nút chat được cài đặt trên website của bạn. LiveAgent cung cấp một ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, và nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng tuyệt vời như hiển thị nội dung khách đang gõ và lời mời chat chủ động. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tốc độ đáng kinh ngạc, gia tăng các đánh giá tích cực cũng như có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Hãy chuyển đổi sang phần mềm có khả năng hỗ trợ bạn khi cần đến nhất. Bộ phận CSKH của chúng tôi hoạt động 24/7 để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm liền mạch với phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Đây là cách chúng tôi duy trì danh tiếng của mình. Mời bạn xem qua các giải thưởng và thành tựu của chúng tôi cũng như những đánh giá chân thực từ khách hàng, những người đã sử dụng LiveAgent cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của họ.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Hãy dùng thử 14 ngày miễn phí để có thể thấy được mức độ cải thiện hoạt động tương tác qua ứng dụng live chat và hệ thống quản lý ticket. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí phù hợp hoặc tìm hiểu sơ nét về LiveAgent. Chỉ cần coi qua video này và cách thức hoạt động của LiveAgent.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng rồi đấy … chính là LiveAgent!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.